Gẩy Light Tóc Nam TOP Kiểu Gẩy Light Tóc Nam Đẹp, Hot Nhất

Gẩy light tóc nam, hay còn gọi là nhuộm highlight, mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và không kém phần thời thượng. Trong năm 2024, gẩy light tóc nam tiếp tục là xu hướng được ưa chuộng bởi sự đa dạng về kiểu cách và màu sắc. Cùng VTG Hair khám phá những kiểu tóc nam gẩy light đẹp và hot nhất hiện nay nhé!

>>> Xem thêm: 9+ Kiểu Tóc Nam Retro Cổ Điển Thú Vị, Không Lỗi Mốt

Gẩy light tóc nam là gì?

Gẩy light tóc nam, hay còn gọi là nhuộm tóc highlight, là kỹ thuật nhuộm các sợi tóc riêng lẻ thành màu sáng hơn so với màu tóc tự nhiên. Những sợi tóc được gẩy light xen kẽ với phần tóc nền tạo nên hiệu ứng màu sắc nổi bật, cá tính, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Kỹ thuật gẩy light tóc nam có thể được thực hiện trên nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc ngắn đến tóc dài, từ tóc thẳng đến tóc xoăn. Màu sắc gẩy light cũng vô cùng đa dạng, từ những tông màu sáng như vàng, bạch kim, xám khói đến những tông màu rực rỡ như xanh dương, tím, đỏ… Tùy vào sở thích và phong cách cá nhân, bạn có thể lựa chọn màu sắc gẩy light phù hợp để thể hiện cá tính riêng của mình.

>>> Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Nam Đi Tiệc, Đám Cưới, Sự Kiện Đẹp Hot Nhất 2024

gẩy light tóc nam là gì
Kiểu tóc gẩy light giúp phái mạnh thể hiện sự cá tính (Nguồn: Sưu tầm)

TOP Kiểu gẩy light tóc nam đẹp, hot nhất 2024

Có thể thấy, gẩy light tóc nam ngày càng được nhiều chàng trai yêu thích vì nó dễ dàng biến tấu để phù hợp với các phong cách khác nhau. Dưới đây là một số kiểu gẩy light tóc nam phổ biến mà phái mạnh có thể tham khảo để lột xác cho mùa hè này.

Gẩy light tóc nam màu bạch kim trên nền đen

Kiểu gẩy light này mang đến vẻ ngoài nổi bật, cá tính cho các chàng trai. Để tạo kiểu tóc này, thợ nhuộm sẽ sử dụng kỹ thuật nhuộm sợi để tạo những lọn tóc bạch kim mảnh, đan xen giữa nền tóc đen. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nam có làn da sáng và yêu thích phong cách phá cách, độc đáo.

>>> Xem thêm: Tóc Premlock Là Gì? Các Kiểu Tóc Premlock Uốn Xoăn Ấn Tượng

Gẩy light tóc bạch kim là lựa chọn phổ biến của phái mạnh
Gẩy light tóc bạch kim là lựa chọn phổ biến của phái mạnh (Nguồn: Sưu tầm)

Gẩy light tóc nam màu nâu

Thay vì chọn những màu sáng nổi bật, bạn có thể thử nghiệm gẩy light với tông màu nâu trầm ấm. Kiểu gẩy light này mang đến vẻ ngoài lịch lãm, tinh tế nhưng vẫn không kém phần cá tính. Màu nâu tây, nâu socola hay nâu hạt dẻ là những lựa chọn phổ biến cho kiểu gẩy light này.

Gẩy light tóc nam màu xám khói trên nền đen

Kiểu gẩy light tóc nam này cũng được nhiều chàng trai lựa chọn bởi hiệu ứng tương phản ấn tượng giữa màu xám khói và nền tóc đen. Kiểu gẩy light này phù hợp với nhiều kiểu tóc, từ undercut, layer đến mohican, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và đầy cuốn hút.

>>> Xem thêm: 20+ Kiểu Tóc Nam Kẻ Vạch Cực Chất, Hot Trend, Sành Điệu Nhất

Gẩy light tóc nam màu xám khói thời thượng
Gẩy light tóc nam màu xám khói thời thượng (Nguồn: Sưu tầm)

Gẩy light tóc nam màu hồng trên nền tóc tối

Gẩy light tóc nam màu hồng trên nền tóc tối là xu hướng mới nổi trong năm 2024, mang đến sự phá cách và trẻ trung cho các chàng trai. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có cá tính mạnh mẽ, không ngại thể hiện bản thân.

>>> Xem thêm: Mặt trái xoan nam để tóc gì? TOP kiểu tóc nam mặt trái xoan đẹp 2024

Gẩy light tóc nam màu hồng trên nền tóc tối
Gẩy light tóc nam màu hồng trên nền tóc tối làm vẻ ngoài của bạn thêm nổi bật (Nguồn: Sưu tầm)

Gẩy light tóc nam màu vàng sáng

Tóc gẩy light màu vàng sáng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thu hút mọi ánh nhìn. Để tăng thêm phần cá tính, bạn có thể kết hợp gẩy light vàng sáng với các kiểu tóc undercut, layer hoặc mohican.

>>> Xem thêm: 20+ Kiểu Tóc Nam Trung Quốc Chuẩn Soái Ca, Hóa Nam Thần

Gẩy light tóc nam màu vàng sáng trẻ trung
Gẩy light tóc nam màu vàng sáng trẻ trung (Nguồn: Sưu tầm)

Kiểu tóc highlight màu ánh tím

Gẩy light tóc nam màu tím cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai thích sự phá cách. Kiểu gẩy light này có thể kết hợp với các màu tóc nền như đen, nâu, xanh rêu, tạo hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt và thu hút.

>>> Xem thêm: Tóc Short Quiff là gì? TOP Kiểu tóc nam short quiff xu hướng, cá tính

Kiểu tóc highlight màu ánh tím
Kiểu tóc highlight màu ánh tím thời thượng cho các chàng trai (Nguồn: Sưu tầm)

Gẩy light tóc nam màu xanh rêu trên nền tóc tối

Màu xanh rêu mang đến sự cá tính, thời thượng và có chút bí ẩn cho phái mạnh. Khi kết hợp với nền tóc tối, màu xanh rêu càng trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn. Tùy theo sở thích và phong cách cá nhân, bạn có thể lựa chọn vị trí gẩy light phù hợp, ví dụ như gẩy light phần mái, gẩy light hai bên tóc hoặc gẩy light toàn bộ đầu.

>>> Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Nam Có Râu Quai Nón Đẹp, Ngầu Và Nam Tính

Gẩy light xanh rêu nổi loạn, táo bạo
Gẩy light xanh rêu nổi loạn, táo bạo (Nguồn: Sưu tầm)

Gẩy highlight tóc nam màu xanh dương

Kiểu gẩy light màu xanh dương hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới mẻ và độc đáo cho mái tóc. Màu light này phù hợp với mọi tông da, từ sáng đến ngăm đen, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính riêng. Bạn có thể lựa chọn các sắc thái xanh dương khác nhau như xanh dương baby, xanh dương coban, xanh dương than đá,… để tạo hiệu ứng mà mình mong muốn.

>>> Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Nam Cho Mặt V Line Chuẩn Soái Ca, Cực Bảnh Bao

Gẩy highlight tóc nam màu xanh dương
Gẩy highlight tóc nam màu xanh dương cực hút mắt (Nguồn: Sưu tầm)

Gẩy light tóc nam màu đỏ

Tóc nam gẩy light màu đỏ rực rỡ là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai cá tính, thích sự đặc biệt và nổi bật. Tóc màu đỏ còn tượng trưng cho sự đam mê, nhiệt huyết, mang đến năng lượng tích cực cho diện mạo của bạn.

>>> Xem thêm: 10+ Kiểu Tóc Spiky Siêu Đẹp, Đậm Chất Thời Trang, Cá Tính

Kiểu gẩy light tóc nam màu đỏ nổi bật
Kiểu gẩy light tóc nam màu đỏ nổi bật (Nguồn: Sưu tầm)

Nhuộm highlight tóc nam màu cam

Tương tự như gẩy light tóc màu đỏ, tóc nam highlight màu cam cũng mang đến vẻ ngoài nổi bật, rực rỡ và đầy ấn tượng. Gam màu cam trẻ trung, năng động này phù hợp với những chàng trai cá tính, thích thể hiện phong cách riêng. Bạn có thể kết hợp highlight màu cam trên nền tóc đen, nâu hoặc bạch kim để tạo điểm nhấn độc đáo cho mái tóc.

>>> Xem thêm: 20+ Kiểu Tóc 2 Mái Nam Mặt Tròn Đẹp, Che Khuyết Điểm Tốt

Nhuộm highlight tóc nam màu cam
Nhuộm highlight tóc nam màu cam hot trend 2024 (Nguồn: Sưu tầm)

Gẩy light tóc nam màu vàng đồng

Tóc màu vàng đồng ấm áp, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ghi điểm với sự tinh tế và sang trọng. Kiểu gẩy light này phù hợp với mọi tông da và kiểu khuôn mặt. Bạn có thể kết hợp highlight vàng đồng với nền tóc đen, nâu hoặc nâu rêu để tạo hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt.

>>> Xem thêm: Viền Gáy Neckline: 30 Kiểu Neckline Nam Đẹp, Hot, Phá Cách

Gẩy light tóc nam nhiều màu sắc

Kiểu gẩy light tóc nam nhiều màu sắc mang đến sự phá cách và cá tính cho phái mạnh. Thay vì chỉ sử dụng một màu light đơn thuần, bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn cho mái tóc. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý phối màu light đẹp mắt sau đây:

>>> Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Nam Văn Phòng Đẹp, Lịch Sự, Hot Trend 2024

Gẩy light tóc nhiều màu sắc sẽ giúp bạn lột xác ấn tượng
Gẩy light tóc nhiều màu sắc sẽ giúp bạn lột xác ấn tượng (Nguồn: Sưu tầm)

Gẩy light tóc nam trắng trên nền nâu

Sự kết hợp của hai màu tóc này như là một sự tương phản trên tóc bộc lộ một phần nét cá tính. Gẩy light tóc trắng trên nền nâu còn có ưu điểm là nhuộm được ở bất kì độ tuổi nào dù là trẻ tuổi hay trung niên đều có thể lựa chọn màu nhuộm trung tính này.

Nhuộm highlight màu cam trên nền đen

Nếu hai màu gẩy light phía trên là hai màu còn khá nhẹ nhàng với bạn, bạn có thể thử màu gẩy light cam trên nền tóc đen. Tuy sắc độ màu của màu đó lớn hơn cam, nhưng thực ra, xét về độ nóng cháy thì cam hơn đỏ nhiều. Sự kết hợp của màu cam với nền tóc đen càng tạo cho bạn nét năng động, nhiệt huyết.

Gẩy light tóc đỏ trên nền tóc nâu

Nếu highlight tóc cam trên nền đen là một sự tương phản bùng cháy thì highlight tóc đỏ trên nền nâu như một sự hòa hợp. Những sợi tóc màu nâu xen kẽ với những sợi tóc màu đỏ. Kiểu tóc này cực kì có nét nghệ thuật và hết sức đặc sắc. Lưu ý là bạn không nên gẩy light màu đỏ quá nhiều, nhưng cũng không thể gẩy light quá ít.

Gẩy light tóc nam màu hồng trên nền tóc đen

Nếu màu đỏ và màu cam là những màu của sự cuồng nhiệt thì màu hồng sẽ là màu của sự nhẹ nhàng. Điểm xuyết trong những sợi tóc đen sẽ là một phần tóc hồng cá tính nhưng lại không mất đi vẻ nhẹ nhàng, sành điệu nhưng không quá nổi bật và khác biệt. Bạn có thể lựa chọn highlight một lần nhiều sợi tóc. Hoặc cũng có thể để hai màu tóc xếp chồng lên nhau tạo nên nét nghệ thuật cho từng kiểu tóc khác nhau. Bạn cũng có thể thỏa sức tưởng tượng nên highlight như thế nào để không trùng lặp với bất kì ai khi lựa chọn kiểu tóc này.

Gẩy light tóc màu xanh trên nền đen

Màu xanh có thể nói luôn luôn là màu được rất nhiều người ưa thích và săn đón. Màu sắc xanh trên tóc đã làm người ta liên tưởng đến vẻ đẹp của biển xanh. Thì sau khi kết hợp màu xanh với màu đen. Sự liên tưởng đó càng lớn hơn, tạo cho bạn một vẻ ngoài thần bí khi lựa chọn kiểu tóc này. Mà bạn càng thần bí, càng kích thích sự tò mò của người khác. Khiến những người xung quanh không tự chủ được mà theo dõi, để ý vào bạn.

Gẩy light tóc mái vàng trên nền đen

Nếu bạn đã quá chán với những phần gẩy light tóc trên đỉnh đầu, xen kẽ một hai sợi bạn có thể thử kiểu nhuộm highlight chỉ có tóc mái. Phần tóc quanh đầu sẽ được cắt tỉa sau đó phần tóc mái sẽ được nhuộm highlight màu vàng. Bạn có thể chọn màu vàng cực kì sáng, cũng có thể chọn một màu vàng bình thường. Vì màu gì sáng kết hợp với màu đen cũng đã cực kì nổi bật rồi.

Gẩy light cho nam tóc dài

Các chàng trai có tóc dài có thể biến hóa đa dạng phong cách với nhiều kiểu gẩy light khác nhau. Bạn có thể tham khảo 3 kiểu lột xác đầy ấn tượng được nhiều chàng trai yêu thích dưới đây:

Gẩy light nam tóc dài cá tính (Nguồn: VTG Hair)

Gẩy light cho nam tóc xoăn

Kiểu tóc xoăn kết hợp với gẩy light mang đến vẻ ngoài lãng tử, phóng khoáng pha chút cá tính khó quên. Các lọn tóc xoăn bồng bềnh được điểm xuyết bởi những sợi light sáng màu tạo nên hiệu ứng lấp lánh, nổi bật, giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Gẩy light tóc xoăn tone nâu tây (Nguồn: Sưu tầm)

Gẩy light cho nam tóc Undercut

Kiểu tóc Undercut hiện đại kết hợp với gẩy light tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính và đầy cuốn hút. Phần tóc undercut được cắt ngắn sát da đầu, tạo điểm nhấn cho phần tóc dài phía trên được gẩy light nổi bật. Một số kiểu gẩy light tóc nam mà bạn có thể thử cho mái tóc undercut là: gẩy light ombre, gẩy light highlight, gẩy light theo từng đường sọc.

Gẩy light tóc nam ngắn

Với kiểu tóc ngắn, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu gẩy light khác nhau, từ những đường light nhẹ nhàng, tinh tế đến những mảng màu nổi bật, cá tính. Một số kiểu gẩy light phổ biến cho tóc ngắn nam là gẩy light hai bên, gẩy light các sợi nhỏ xen kẽ với tóc đen, gẩy light chuyển màu tóc ấn tượng.

Gẩy light tóc nam ngắn là kiểu tóc được rất nhiều bạn nam ưa chuộng (Nguồn: Sưu tầm)

Những điều cần lưu ý khi gẩy light tóc nam

Với sự đa dạng về màu sắc và cách tạo kiểu được phân tích ở trên, có thể thấy gẩy light tóc nam là một xu hướng thời trang tóc mới mẻ, giúp các chàng trai thêm cá tính và thu hút. Tuy nhiên, để có được mái tóc gẩy light đẹp và ưng ý, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Hi vọng những nội dung phía trên sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc gẩy light cho nam phù hợp với phong cách của bản thân. Đừng quên theo dõi VTG Hair để cập nhật những kiểu tóc nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng làm đẹp nhé!

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc uốn nam phù hợp khuôn mặt hoặc lựa chọn tóc giả nam để tránh gây ảnh hưởng tới tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/toc-moc-light-nam-a54520.html