New Mazda 6

New Mazda 6 sở hữu diện mạo trẻ trung và lịch lãm, được cho là kế thừa thiết kế của đàn anh Mazda CX-8. Kích thước tổng thể của xe đạt 4865 x 1840 x 1450 mm. Khách hàng có 6 lựa chọn màu sắc ngoại thất đa dạng bao gồm: màu đỏ, bạc, đen, trắng, xám và xanh dương.

Đầu xe

Nổi bật ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt to bản có viền crom sáng bóng, được thiết kế liền mạch với đèn trước mỏng manh và sắc nét. Cụm đèn trước này sử dụng công nghệ LED có khả năng chiếu sáng tuyệt vời.

Bộ đèn pha có nhiều tính năng công nghệ nổi bật như: khả năng bật/tắt tự động, mở rộng góc chiếu/ tự động cân bằng góc chiếu... Đèn sương mù cũng được tích hợp công nghệ LED như bản tiền nhiệm.

Hốc hút gió có dải crom bóng bẩy, đi kèm với cản trước có thiết kế đơn giản. Ngoài ra, chi tiết dập nổi trên nắp capo cũng góp phần tạo nên sự sang trọng cho xe.

Thân xe

Bộ mâm xe 17-19 inch được thiết kế đa chấu kèm theo đường gờ viền mỏng ở gầm xe. Gương chiếu hậu có thể chỉnh/gập điện, tích hợp báo rẽ và tay nắm cửa được sơn đồng màu thân xe tạo nên sự hài hòa và liền khối.

Đuôi xe

Đuôi xe New Mazda 6 nổi bật với cụm đèn hậu được tạo hình dày dạn, đi liền với nẹp biển số mạ crom ở giữa. Hai ống xả tròn cùng với cản sau được thiết kế hầm hố, giúp gia tăng nét thể thao cho tổng thể xe.

Nhìn chung, phiên bản mới được tinh chỉnh một vài chi tiết để trở nên tinh tế hơn, và không quá khác biệt.

THAY ĐỔI NHỎ NHƯNG ĐẦY ẤN TƯỢNG Là nâng cấp giữa dòng đời, New Mazda6 có các điểm nhấn mới được Mazda nâng cấp lại rất hiệu quả, vừa nâng tầm phong thái đĩnh đạc quen thuộc của New Mazda6, vừa giúp mẫu sedan thêm phần năng động và trẻ trung.

Dễ nhận thấy, diện mạo của New Mazda6 nổi bật hơn trước nhờ sự tinh chỉnh ở cụm lưới tản nhiệt đồ họa dạng tổ ong, kết hợp cùng đường viền mạ crôm bóng bẩy và cản trước sang trọng.

Có thể nói, New Mazda6 là mẫu xe có dáng vẻ “chuẩn chỉnh” ở nhóm sedan hạng D. Các đường nét ở thân xe và phần đuôi vừa cho được cảm giác sang trọng thường thấy ở những dòng ôtô cao cấp, vừa toát lên được sự năng động đặc trưng của xe Mazda.

Ngoài thiết kế ấn tượng, cụm đèn trước trên New Mazda6 còn cực kỳ hiện đại khi có công nghệ chiếu sáng thông minh duy nhất trong phân khúc. Các bóng LED tự động thay đổi góc chiếu tùy vào điều kiện vận hành, giúp người lái luôn có được tầm quan sát tối ưu trong mọi tình huống.

Đáng chú ý, Mazda cung cấp tùy chọn trang bị la-zăng 19 inch lớn nhất phân khúc. Chi tiết này giúp khách hàng dễ dàng tạo nên sự khác biệt cho chiếc New Mazda6 của mình với những phương tiện khác trên đường

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/mazda-6-trang-a54635.html