Mách khéo 7 cách thắt dây áo hoodie cực độc đáo và đơn giản

Tuy là item thời trang phổ biến nhưng mọi người vẫn có thể biến hoá chiếc hoodie trở nên thú vị và phong cách hơn. Dưới đây, YODY sẽ mách bạn cách thắt dây áo hoodie đẹp và sành điệu hơn.

Bật mí 7 cách thắt dây áo hoodie siêu chất và cá tính

1. Cách thắt dây áo hoodie kiểu con bướm

Đây là cách thắt dây quen thuộc và phần lớn các bạn trẻ đều áp dụng khi diện hoodie. Tip thắt này khá dễ thực hiện và được sử dụng với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Cách thắt dây áo hoodie được các tín đồ thời trang ưa thích bởi sự dễ thương, cá tính và trẻ trung.

cách thắt dây áo hoodie

Các bước thắt dây hình con bướm

Cách thực hiện như sau:

2. Thắt dây áo hoodie kiểu xoắn ốc Barrel

Cách thắt dây barrel cho hoodie cực kỳ đơn giản. Mọi người chỉ cần dành vài phút mỗi ngày là đã có thể tạo nên 1 diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc hoodie yêu thích của mình. Mẹo thắt này phù hợp cho những anh bạn cá tính, trẻ trung.

cách thắt dây áo hoodie

Thắt dây áo hoodie hình Barrel

Cách làm như sau:

cách thắt dây áo hoodie

5 bước thắt dây Barrel Knot

Thực hiện những thao tác tương tự với phần dây bên kia.

3. Cách thắt dây áo hoodie đối xứng (Carrick Bend)

Không chỉ được áp dụng để buộc dây giày, cách thắt dây đối xứng cũng được sử dụng cho áo hoodie đó. Kiểu thắt này nhìn thì có thể cầu kỳ nhưng lại khá dễ thực hiện. Nó tô thêm điểm nhấn cho hoodie, giúp vẻ ngoài của bạn trở nên bắt mắt và sành điệu hơn.

cách thắt dây áo hoodie

Tip buộc dây áo hoodie bắt mắt

Cách làm như sau:

cách thắt dây áo hoodie

Hướng dẫn buộc Carrick Bend dây áo

4. Buộc dây áo hoodie hình kiểu con ong

Đối với những bạn thích sự đáng yêu và dễ thương thì có thể tham khảo nút thắt hình con ong. So với những cách thắt trên thì kiểu này có phần khó hơn và đòi hỏi sự khéo léo. Nhưng chỉ cần 1 chút kiên nhẫn và tỉ mẹ là mọi người sẽ khiến chiếc áo hoodie thời thượng của mình trở nên ấn tượng và nổi hơn.

cách thắt dây áo hoodie

Cách buộc dây áo hoodie cá tính, độc đáo

Cách thực hiện như sau:

cách thắt dây áo hoodie

Mẹo thắt dây áo hoodie đẹp mắt

5. Cách thắt dây áo hoodie theo kiểu bím tóc

Thắt bím là một trong những cách buộc dây quen thuộc nhưng chưa bao giờ bị lãng quên. Mẹo thắt dây hoodie này tương đối khó nhưng lại giúp vẻ ngoài của bạn sành điệu, cá tính hơn. Chỉ cần khéo léo và kiên nhẫn 1 chút là mọi người đã có thể đánh bay sự nhàm chán, basic của chiếc hoodie.

cách thắt dây áo hoodie

Kiểu thắt dây áo hoodie hình bím tóc

Cách làm như sau:

cách thắt dây áo hoodie

Các bước thắt dây áo hình bím tóc

6. Thắt dây rút áo hoodie hình đàn Pipa

Điểm qua các cách thắt dây áo hoodie đẹp, chúng ta không thể bỏ qua Pipa Knot. Đây là cách buộc do người Trung Hoa phát minh ra. Nó có hình dạng giống chiếc đàn pipa trong văn hoá của họ.

cách thắt dây áo hoodie

Thắt dây áo hoodie hình đàn Pipa

Cách làm như sau:

7. Cách thắt dây áo hoodie hình kim cương

Tương tự như cách buộc con ong, nút thắt kim cương cũng tương đối khó và cầu kỳ. Đây sẽ là 1 thử thách thú vị cho những bạn trẻ cá tính thích sự phá cách và độc lạ. Cách thắt này phù hợp với nhiều style khác nhau, ví dụ như streetstyle, phong cách thể thao,..

cách thắt dây áo hoodie

Tip buộc dây áo đẹp, thú vị

Cách thực hiện như sau:

8. Tại sao hoodie lại nên thắt dây rút?

Nói một cách dễ hiểu thì hoodie là mẫu áo khoác form rộng, thiết kế dài ngang vòng 3 hoặc phủ xuống dưới đùi 1 tí. Chiếc áo này thường có mũ trùm đầu đằng sau và dây rút.

Thiết kế dây rút của áo hoodie khá basic nhưng lại là điểm nhấn độc đáo và bắt mắt. Đi liền với nó chính là chiếc mũ trùm đầu rộng rãi để khi gặp mưa, nắng, gió,.. Mọi người có thể sử dụng để che nắng, che mưa và sưởi ấm. Còn trong điều kiện thời tiết bình thường, phần lớn chúng ta sẽ không sử dụng đến chiếc mũ này.

cách thắt dây áo hoodie

Tổng quan về áo hoodie

Do đó, chiếc dây rút được thiết kế ra để giúp người dùng điều chỉnh chiếc mũ khi sử dụng. Tuy nhiên khi không dùng tới, chi tiết này lại khá thừa thãi. Và nhiều người đã sáng tạo ra cách để biến những chiếc dây rút trở thành vật trang trí giúp áo hoodie trở nên phong cách và nổi bật hơn.

9. Càc loại dây áo hoodie phổ biến

9.1 Áo hoodie có 2 dây

Áo Hoodie 2 dây, hay còn được gọi là áo Hoodie zip, là một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng, đặc biệt là đối với giới trẻ ngày nay. Với thiết kế đơn giản và thu hút, áo Hoodie zip không bao giờ lỗi mốt và thích hợp cho những ngày thời tiết se lạnh.

Điểm đặc biệt của áo Hoodie 2 dây là mũ áo có thể điều chỉnh được kích cỡ dễ dàng cho phần cổ. Ngoài ra, áo cũng có một chiếc khóa kéo đơn giản, mang lại sự tiện lợi khi mặc và tháo ra.

Áo Hoodie 2 dây có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. Đây cũng là một trong những mặt hàng hàng đầu trong thời trang đường phố và thường được kết hợp cùng quần Jean và giày sneakers.

9.2 Áo hoodie có 4 dây

Áo Hoodie 4 dây, hay còn được gọi là “Double-sided Hoodie” hoặc “4-way Hoodie”, có khả năng mặc đảo ngược phần trong của áo, tạo cảm giác như bạn đang mặc một item thời trang hoàn toàn mới mà không cần phải mua thêm chiếc áo khác.

Với hai dây kéo riêng biệt bên trái và bên phải của phần mũ áo, Hoodie này cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh kích cỡ và biến tấu nhiều kiểu thắt khác nhau, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

10. Khi thắt dây áo hoodie cần lưu ý những gì?

Khi thắt dây áo hoodie, bạn cần lưu ý những điều sau:

  1. Kiểu thắt dây: Chọn kiểu thắt dây phù hợp với phong cách của bạn và với thiết kế của áo hoodie. Có thể là kiểu thắt đôi, thắt đơn, hoặc thắt đuôi dây ngắn gọn.

  2. Độ chặt chẽ: Thắt dây không quá chặt để đảm bảo thoải mái khi mặc và không làm tổn thương da cổ.

  3. Độ đều đặn: Thắt dây một cách đều đặn và đồng đều hai bên để tạo ra sự đồng nhất và đẹp mắt.

  4. Sự thoải mái: Đảm bảo rằng dây áo hoodie được thắt một cách thoải mái để không gây cảm giác khó chịu hoặc gò bó khi bạn di chuyển.

  5. Tính ứng dụng: Nếu bạn muốn thắt dây để giữ ấm, hãy chắc chắn rằng nó đủ chặt để giữ cho mũ áo không bị tụt. Nếu chỉ để tạo điểm nhấn thời trang, bạn có thể thắt dây một cách thoải mái hơn.

11. Mua áo hoodie nam nữ đẹp cao cấp ở đâu?

YODY là thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập từ năm 2014. Với sứ mệnh "Nâng tầm phong cách Việt", YODY cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang chất lượng cao cho cả nam và nữ, bao gồm cả áo hoodie, áo polo chính hãng, quần jeans ống rộng,...

YODY luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý. Các sản phẩm của YODY được sản xuất từ chất liệu cao cấp, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

YODY có hệ thống hơn 260+ cửa hàng trên toàn quốc, giúp bạn dễ dàng mua sắm sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sắm online trên website hoặc ứng dụng di động của YODY.

YODY luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên YODY luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn YODY, bạn sẽ tự tin khẳng định phong cách thời trang của riêng mình.

Trên đây là TOP 7 cách thắt dây áo hoodie mà YODY đã tổng hợp được. Mong rằng những mẹo buộc dây thú vị này sẽ giúp mọi người nâng tầm outfit của mình trở nên bắt mắt và độc đáo hơn.

Đừng quêm ghé thăm các cửa hàng YODY gần nhất để được mua sắm những sản phẩm chất lượng như áo sơ mi nam hàng hiệu, áo polo nữ, áo gió, thiết kế áo polo,...

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-that-day-ao-a54655.html