Đại học Monash University Úc: Điều kiện, học phí, các ngành học

Đại học Monash là một ngôi trường đại học nổi tiếng của Úc với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trên các bảng xếp hạng cấp quốc gia và thế giới. Trường còn được biết đến là một trường đại học trẻ, triển vọng mang đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm thú vị và phát triển kỹ năng. Cùng Trung tâm tư vấn du học VNPC khám phá về ngôi trường danh tiếng này trong bài viết sau nhé!

Tổng quan trường đại học Monash

Các thông tin cơ bản về trường đại học Monash:

đại học Monash

Thành tựu nổi bật

Đại học Monash là trường đại học danh tiếng và có lịch sử lâu đời thứ 2 ở bang Victoria với bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ như sau:

Cơ sở vật chất

Trường đại học Monash luôn đẩy mạnh đầu tư về cơ sở vật chất với mong muốn mang lại điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên.

>> Xem thêm: Chi phí du học Úc vừa học vừa làm

đại học Monash

Đại học Monash có tốt không?

Việc lựa chọn một ngôi trường đại học chất lượng tốt và phù hợp với mình chưa bao giờ là đơn giản. Nếu bạn vẫn băn khoăn đại học Monash có tốt không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác và đưa ra lựa chọn sáng suốt:

Điều kiện và học phí du học đại học Monash

Nếu đang có ý định du học tại Đại học Monash thì bạn nên tìm hiểu kỹ về điều kiện đầu vào và học phí để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Điều kiện du học đại học Monash

Mỗi chương trình đào tạo sẽ có những yêu cầu riêng, cụ thể như sau:

>> Xem thêm: Điều kiện xin học bổng du học Úc

đại học Monash

Học phí du học tại đại học Monash

Đại học Monash học phí đắt hay rẻ? Thực tế, tùy từng cấp bậc đào tạo và từng chuyên ngành đào tạo tại trường mà học phí có sự chênh lệch đáng kể. Cụ thể:

Ngoài học phí, sinh viên còn phải chi trả một số khoản chi phí khác như:

Để tiết kiệm chi phí du học, bạn có thể săn học bổng từ Đại học Monash. Trong đó, nhà trường đã gây dựng các chương trình học bổng cho các sinh viên xuất sắc cho từng cấp bậc đào tạo. Bên cạnh đó, còn có các chương trình học bổng của các tổ chức khác.

>> Xem thêm: Đi du học ở Úc hết bao nhiêu tiền

Du học đại học Monash nên chọn ngành nào?

đại học Monash

Đại học Monash cung cấp nhiều khóa học đa dạng và có thể đáp ứng gần như tất cả nhu cầu của các bạn sinh viên. Các cấp bậc đào tạo bao gồm đại học và sau đại học.

Đặc biệt, trường còn có hơn 140 chương trình cấp bằng kép giúp sinh viên có cơ hội tìm hiểu nhiều lĩnh vực trước khi đưa ra quyết định lựa chọn chuyên ngành mà mình sẽ theo học.

Cung cấp chương trình liên thông giúp sinh viên có thể dễ dàng khi chuyển tiếp chương trình học tập sang những quốc gia khác. Đây là yếu tố khẳng định về chất lượng đào tạo và uy tín của trường đại học Monash.

Đại học Monash có 10 khoa và đào 75 chuyên ngành khác nhau. Tùy vào khả năng và nhu cầu học tập, sinh viên có thể lựa chọn những chuyên ngành phù hợp với mình. Dưới đây là một số chuyên ngành đào tạo thế mạnh của Đại học Monash:

Tổng kết

Luôn đứng ở những thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng uy tín về các trường đại học chất lượng hàng đầu, Đại học Monash đã thu hút được đông đảo sinh viên quốc tế, bao gồm các bạn trẻ Việt Nam. Nếu đang có ý định du học tại Monash và muốn tìm hiểu thêm thông tin để có thể hoàn thiện hồ sơ, mời bạn liên hệ đến Trung tâm Tư vấn Du học VNPC, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn 24/7.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/monash-university-nganh-hoc-a54668.html