Cực chill với 20 quán Cafe Rooftop view sống ảo cực đẹp tại Sài Gòn

1.3. Cà phê Cô Ba Sài Gòn Rooftop

Cô Ba Sài Gòn là một quán cafe đã quá “nhẵn mặt” với các tín đồ sống ảo tại Sài Gòn. Tọa độ lý tưởng tại Quận 1, quán gây ấn tượng mạnh mẽ với tone màu nâu đầy hoài cổ. Đến đây, các bạn như có cảm giác được “du hành thời gian” trở lại những năm 80 của thành phố Sài Gòn hoa lệ với những món đồ mang đậm nét hoài cổ như chiếc xe Cub 50, loa đài kèn chạy đĩa than, máy đánh chữ… Tất cả như muốn phác hoạ bức tranh thân quen về một thành phố Sài Gòn xưa cũ.

cafe-rooftop-sai-gon

Cô Ba Sài Gòn mang đậm nét thiết kế kiến trúc cổ xưa

Hoà quyện vào không gian cực hoài niệm, chiếc menu nhỏ đặt trên bàn cũng được decor vô cùng cổ xưa. Các món nước uống và đồ ăn tại quán cũng vô cùng đa dạng. Đặc biệt, món đá xay được coi là best seller của quán nên đừng bỏ lỡ nhé!

1.4. Cafe Rooftop Mary Jane’s The Bar

Cafe Rooftop Mary Jane’s The Bar là một trong những quán cafe sân thượng Quận 1 được lòng giới trẻ nhất. Phong cách decor bụi bặm, độc đáo cùng nhiều điểm nhấn phá cách đã biến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ năng động và cá tính. Bạn sẽ có cảm giác như được sống trong bầu không khí nhộn nhịp với âm nhạc sôi động, view quán cực chill chill.

cafe-rooftop-sai-gon

Thiết kế quán độc đáo tạo nên thương hiệu cho quán Cafe Rooftop Mary Jane’s The Bar

Menu quán cũng được đánh giá là không phải “dạng tầm thường”. Bên cạnh những món đồ uống truyền thống, quán cũng phục vụ nhiều loại cocktail độc lạ. “Giá rổ” cũng cực kỳ phải chăng luôn nhé!

{{{infobox}}}

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/croptop-cafe-a54711.html