TOP 16 Cách phối đồ với boot ulzzang cực cá tính, sành điệu

Diện mạo sành điệu, trẻ trung và cá tính là những gì bạn nhận được khi mix đồ với boot ulzzang. Dưới đây, YODY sẽ chia sẻ các cách phối đồ với boot ulzzang chuẩn style Hàn Quốc nhất!

1. Boot ulzzang là gì? Đôi nét về boot ulzzang

Giới thiệu về boot ulzzang

Giới thiệu về boot ulzzang

Giày boot, với ưu điểm về kích thước và kiểu dáng đặc trưng, thường làm từ da hoặc cao su, bao phủ toàn bàn chân, tạo ra sự ấm áp và bảo vệ. Có hai kiểu chính: boot cổ thấp (cao đến mắt cá chân) và boot cổ cao (cao đến đùi hoặc thậm chí đầu gối).

Tuy nhiên, trong thế giới thời trang, boot ulzzang - một thuật ngữ phổ biến trong cộng đồng trẻ Hàn Quốc - đặc biệt chỉ vào những loại giày boot như Ankle Boots, Lita Boots, Knee High Boots... Những mẫu giày boot này không chỉ đơn thuần là một đôi giày, mà còn là biểu tượng cho phong cách và cá tính riêng. Với sự kết hợp độc đáo cùng trang phục, phong cách ulzzang đã tạo nên cơn sốt trong làng thời trang, khiến chúng trở nên phổ biến và được săn đón rộng rãi.

2. Những loại boot ulzzang thịnh hành nhất hiện nay

2.1 Boot ulzzang cao cổ

Boot ulzzang cao cổ

Boot ulzzang cao cổ

Những đôi giày boot ulzzang cổ cao đến đầu gối đã tạo nên cơn sốt trong thị trường giày dép mỗi khi mùa đông về. Kiểu dáng của chúng không chỉ cung cấp sự bảo vệ tốt cho đôi chân mà còn tạo nên một vẻ "lạnh lùng" đầy phong cách, tuy nhiên chúng có thể khá kén dáng với một số người. Chẳng hạn như người có chiều có khiêm tốn. Khi diện đôi giày này, nó sẽ vô tình khiến vóc dáng của bạn trong nhỏ con hơn. Trông rất mất thẩm mỹ.

2.2 Boot ulzzang cổ thấp

Boot ulzzang cổ thấp

Boot ulzzang cổ thấp

Boot ulzzang cổ thấp thường có độ cao chỉ lên đến mắt cá chân. Chúng thường có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất phong cách và dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Đôi giày này không chỉ mang tính chất thời trang mà còn tạo nên sự thoải mái cho người mang, đồng thời thích hợp cho nhiều dịp khác nhau.

2.3 Ankle boot

 Ankle boot

Ankle boot

Ankle Boots là loại giày boot có phần cổ chỉ cao đến mắt cá chân, có đa dạng về gót nhọn hoặc gót vuông, với nhiều lựa chọn về chất liệu, họa tiết và màu sắc. Đây là phụ kiện thời trang không chỉ giữ ấm mà còn tạo điểm nhấn về phong cách và cá tính cho phái đẹp. Ankle Boots linh hoạt trong việc phối đồ, tuy nhiên, sự kết hợp giữa màu sắc và họa tiết của giày và trang phục cần được cân nhắc để tạo sự hài hòa và phong cách. Có thể nói, đây chính là item thời trang hoàn hảo dành cho những cô nàng ulzzang yêu thích sự sang chảnh, quý phái. Đôi giày này có thể đem lại vẻ ngoài cực thời thượng và hợp mốt.

2.4 Lita boots

Lita boots

Lita boots

Lita Boots là dòng giày boot có phom dáng nữ tính với gót và mũi giày được thiết kế khá cao, tạo nên vẻ cá tính rất riêng. Đôi giày này ôm sát đôi chân, với phần đế trước không quá thấp so với gót, giúp người mang dễ dàng duy trì thăng bằng khi chọn lựa boot.

Với sự đa dạng về màu sắc và chất liệu, Lita Boots mang đến nhiều lựa chọn độc đáo, mỗi đôi giày đều có nét đặc trưng riêng biệt. Tuy không được phổ biến cho lắm nhưng đôi giày này lại được các người mẫu, fashionista chuộng khi biểu diễn catwalk với outfit lồng lộn.

2.5 Chelsea boots

Chelsea boots cá tính

Chelsea boots cá tính

Nếu bạn là người phụ nữ ưa chuộng phong cách menswear, có thể bạn đã quen thuộc với Chelsea boot. Đây là một loại giày có đế vuông cao, mũi tròn bo tròn, thường có 2 miếng vải thun đặc trưng hoặc có thể có phần khoá kéo. Đây là item thời trang hoàn hảo cho những cô nàng tomboy cá tính mạnh.

2.6 Peep toe boots

Peep toe boots

Peep toe boots

Với phần mũi giày thiết kế hở, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Sự sáng tạo trong thiết kế giúp đôi giày trở nên hấp dẫn, là điểm đến không thể bỏ qua trong thị trường giày dép dành cho giới trẻ. Đôi giày này phù hợp với nhiều dịp khác nhau từ đi chơi, dự tiệc cho đến đi làm.

2.7 Kitten Heel Boot

Kitten Heel Boot độc đáo

Kitten Heel Boot độc đáo

Đôi giày Kitten-Heels thường có gót cao từ 3 - 5 cm với một thiết kế gót nhỏ đặc trưng. Sự ưa chuộng của chúng bắt nguồn từ tính tiện ích. Khi mang chúng, đôi chân không cảm thấy đau và mệt mỏi như khi mang những đôi giày cao gót, thay vào đó là sự thoải mái của giày gót thấp, mang lại vẻ thanh lịch và thời thượng. Điều này làm cho kitten heels trở thành lựa chọn yêu thích của phái đẹp, đặc biệt là những người phụ nữ năng động, hoạt bát, hoặc những cô gái công sở, luôn phải di chuyển nhưng vẫn muốn giữ cho bản thân mình vẻ duyên dáng, tinh tế.

3. Gợi ý 16 cách phối đồ với boot ulzzang cực sành điệu, chuẩn style Hàn Quốc

3.1 Kết hợp áo vest với boot ulzzang cổ thấp sang chảnh

Áo vest mix cùng boot ulzzang

Áo vest mix cùng boot ulzzang

Các đôi boot cổ thấp ngang mắt cá nhân, thường tạo nên vẻ đẹp kín đáo và sang trọng cho người mang. Khi kết hợp với áo vest thanh lịch, váy dài xếp ly, quần jean cổ điển hay một chiếc túi xách da tinh tế, sẽ tạo nên diện mạo lịch sự, tinh tế và đẳng cấp.

3.2 Cách phối đồ với boot ulzzang cá tính - Mix cùng áo len, quần denim

Mix ulzzang cùng áo len, quần denim

Mix ulzzang cùng áo len, quần denim

Nếu bạn muốn một bộ trang phục tinh tế, đơn giản nhưng vẫn mang đậm tinh thần trẻ trung, thì đây là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Sự hòa quyện giữa vẻ thanh lịch của áo len, tính năng động của quần jean và phần sang trọng của đôi giày boot sẽ khiến bạn nổi bật mỗi khi đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè.

3.3 Mặc quần legging với boots ulzzang cổ thấp năng động

Mặc quần legging với boots ulzzang cổ thấp năng động

Mặc quần legging với boots ulzzang cổ thấp năng động

Một cách phối đồ với boot ulzzang khác cực sự năng động và trẻ trung, chính là khi kết hợp quần legging ôm sát với đôi boot cổ thấp, cùng với những chiếc áo dài, rộng như áo len. Điều này không chỉ làm nổi bật dáng vẻ của bạn mà còn tạo ra một phong cách thời trang cá tính, sang trọng và rất riêng biệt.

3.4 Phối boot ulzzang cổ thấp với chân váy ngắn điệu đà

Trẻ trung hơn với boot ulzzang và chân váy ngắn

Trẻ trung hơn với boot ulzzang và chân váy ngắn

Là một trong những cách phối đồ trendy và được yêu thích bởi thế hệ Gen Z tại Hàn Quốc, kiểu trang phục đơn giản này bao gồm một chiếc váy ngắn, áo len hoặc áo sweater và đôi boot cổ thấp. Bộ trang phục này không chỉ giúp bạn tỏa sự nữ tính, trẻ trung và tinh tế, mà còn tạo cảm giác chân dài hơn, tạo điểm nhấn cho chiều dài của đôi chân và tạo cảm giác bạn cao hơn một chút.

3.5 Kết hợp boot ulzzang cổ thấp với chân váy xẻ tà nữ tính

Combo chân váy xẻ tà cùng boot cổ thấp

Combo chân váy xẻ tà cùng boot cổ thấp

Đây là một cách phối đồ với boot ulzzang thích hợp cho những phụ nữ yêu thích vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Bao gồm một chiếc váy xẻ tà, đôi boot cổ thấp và kết hợp cùng áo dài tay cùng túi xách, tạo nên diện mạo chững chạc, duyên dáng và quyến rũ. Bạn sẽ nổi bật với vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ và thanh lịch khi xuất hiện giữa đám đông.

3.6 Mặc áo dạ dài với boot ulzzang cổ thấp sang chảnh

Mặc áo dạ dài với boot ulzzang cổ thấp sang chảnh

Mặc áo dạ dài với boot ulzzang cổ thấp sang chảnh

Một phong cách trang phục khác phù hợp cho những phụ nữ theo đuổi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, bao gồm áo khoác dạ dài ấm áp phối cùng đôi boot cổ ngắn, kết hợp với các trang phục đơn giản như áo thun, áo len cổ lọ, váy dài và túi xách. Điều này không chỉ tạo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch mà còn tạo ấn tượng về chiều cao đáng kể.

3.7 Nữ tính x2 với váy midi và boot ulzzang cổ thấp

 Mix váy midi và boot ulzzang cổ thấp

Mix váy midi và boot ulzzang cổ thấp

Đây là một mix and match lý tưởng dành cho những người phụ nữ dịu dàng, trầm lặng và có vẻ ngoài nữ tính. Bằng việc kết hợp giữa váy midi và boot cổ thấp, kèm theo áo sweater dài tay hoặc áo blazer mỏng, bạn sẽ tạo ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế đầy ấn tượng.

3.8 Phối hợp boot ulzzang cổ thấp với áo croptop sexy

Set đồ quyến rũ

Set đồ quyến rũ

Outfit này rất phổ biến trong cộng đồng các idol, ca sĩ nổi tiếng. Sự năng động, tính cá tính của áo croptop khi kết hợp với vẻ sang trọng, quý phái của các đôi boot cổ thấp, đồng thời phối với quần jean dài hoặc các kiểu quần có họa tiết đặc biệt sẽ tạo nên diện mạo thời thượng, thu hút và rất ấn tượng.

3.8 Mặc đầm hoa phối cùng boot ulzzang cổ thấp xinh đẹp

Outfit nữ tính

Outfit nữ tính

Đây là set đồ độc đáo, lý tưởng cho những phụ nữ mong muốn tôn vinh vẻ đẹp mảnh mai, dịu dàng nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn và không nhàm chán. Điểm nhấn chính ở đôi boot cổ thấp sẽ tạo sự cá tính và làm bạn nổi bật hơn đáng kể.

3.9 Mix boot ulzzang cổ thấp với đầm yếm trẻ trung

Đầm yếm kết hợp cùng boot ulzzang cổ ngắn

Đầm yếm kết hợp cùng boot ulzzang cổ ngắn

Điểm qua các cách phối đồ với boot ulzzang chúng ta không thể bỏ qua chiếc đầm yếm thời thượng. Khi boot cổ thấp kết hợp với đầm yếm, áo dài tay và các loại túi xách dây ngắn, tạo nên vẻ đẹp tươi trẻ, dễ thương cho các cô gái trẻ. Bên cạnh đó, phong cách này còn giúp bạn tỏa sáng với diện mạo dịu dàng, duyên dáng và thu hút.

3.10 Quyến rũ gấp đôi với đầm len body và boot ulzzang cổ cao

Đầm len body và boot ulzzang cổ cao

Đầm len body và boot ulzzang cổ cao

Ngoài những option trên, boot ulzzang cổ cao mix cùng đầm len body cũng là cách phối đồ với boot ulzzang hoàn hảo để các bạn tạo nên vẻ ngoài sexy. Bên cạnh việc giữ ấm, cách kết hợp này cũng giúp tôn lên dáng vẻ quyến rũ của bạn một cách rất đặc biệt!

3.11 Phối boot ulzzang cổ cao với chân váy xếp

Phối boot ulzzang cổ cao với chân váy xếp

Phối boot ulzzang cổ cao với chân váy xếp

Một trang phục phù hợp cho phái đẹp trong môi trường văn phòng, bao gồm boot cổ cao, chân váy xếp và áo cổ lọ dài tay, giúp bạn tỏa sáng với vẻ tinh tế, thanh lịch và vẫn giữ được nét trẻ trung, cá tính của một người phụ nữ mạnh mẽ.

3.12 Combo quần đùi với boot ulzzang cổ cao

Phối quần đùi với boot ulzzang cổ cao sang chảnh

Phối quần đùi với boot ulzzang cổ cao sang chảnh

Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ năng động, trẻ trung của quần ngắn, áo len dài tay ấm áp và phom dáng tinh tế, thời thượng của boot cổ cao. Cách phối đồ với boot ulzzang cổ cao này không chỉ thích hợp cho những người có chiều cao khiêm tốn mà còn tạo ấn tượng về chiều cao và phong cách rất hiệu quả.

3.13 Kết hợp áo dạ tweed với boot ulzzang cổ cao sang chảnh

Set đồ thời thượng cho mùa đông

Set đồ thời thượng cho mùa đông

Set đồ này không thể bỏ qua cho những phụ nữ tinh tế. Kết hợp giữa boot cổ cao sang trọng và áo khoác cardigan dạ phối cùng váy dạ tinh tế, tạo nên diện mạo nổi bật với vẻ đẹp thời thượng và sang trọng.

3.14 Mặc áo len dáng dài cùng boot ulzzang cổ cao sành điệu

Áo len dáng rộng cùng boot cổ cao

Áo len dáng rộng cùng boot cổ cao

Bên cạnh phong cách quyến rũ, sang trọng, bạn cũng có thể lựa chọn áo len thụng dài, quần jean ôm hoặc váy oversize phối cùng đôi boot cổ cao trên gối. Điều này không chỉ giữ ấm mùa Noel mà còn tôn lên nét thanh lịch, nữ tính tự nhiên của phong cách trẻ trung.

3.15 Cách phối đồ với boot ulzzang độc đáo - Mix cùng chân váy caro

Cách phối đồ với boot ulzzang cao cổ đẹp

Cách phối đồ với boot ulzzang cao cổ đẹp

Cách phối outfit đặc biệt này với chiếc áo dài tay, túi xách da bóng và đôi boot cổ cao đã tạo ra cơn sốt trong thời gian gần đây. Trang phục không chỉ thể hiện vẻ thanh lịch, tinh tế mà còn phản ánh phong cách dành cho những dịp đặc biệt, và làm bạn trở nên nổi bật, cá tính và trẻ trung hơn khi đi dạo phố cùng bạn bè hoặc gia đình.

3.16 Phối quần denim ôm với boot ulzzang cổ cao

Cách phối đồ với boot ulzzang cao cổ tôn dáng

Chỉ với một item cơ bản như quần jean ôm, kết hợp cùng đôi boot cao ngang bắp chân, áo thun đơn giản và một chiếc blazer, bạn sẽ tạo ra phong cách thời thượng và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, trang phục cũng giúp làm tôn lên chiều cao và vẻ thon gọn của đôi chân một cách rất hiệu quả.

4. Mách khéo các mẹo hay khi phối đồ với boot ulzzang

Bên trên là 16 cách phối đồ với boot ulzzang sành điệu, chuẩn Hàn Quốc nhất mà YODY đã tổng hợp được. Mong rằng qua những công thức phối đồ này, các nàng sẽ bổ sung thêm nhiều cách mix đồ đẹp để nâng cấp bản thân. Ngoài đừng quên theo dõi YODY để cập nhật những mẫu áo sơ mi nam, áo polo nam mới nhất nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/phoi-do-voi-boot-mau-den-a54818.html