Ăn phô mai con bò cười vào lúc nào tốt nhất? Lợi ích khi ăn đúng cách

Phô mai con bò cười là một sản phẩm mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng cho bé mà mẹ không thể bỏ lỡ. Nhưng không phải lúc nào mẹ cũng có thể cho bé ăn phô mai. Hãy cùng AVAKids tìm hiểu xem cho bé ăn phô mai con bò cười vào lúc nào là tốt nhất nhé!

Phô mai Con bò cười giảm 20%

1 Phô mai con bò cười có tốt không?

1.1 Thành phần dinh dưỡng có trong phô mai con bò cười

Chất đạm là một chất vô cùng quan trọng đóng góp vào sự phát triển toàn diện của bé. Trong đó, chất đạm có trong phô mai có chứa đến 25% tổng giá trị dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho bé cả ngày dài hoạt động. Nên mẹ cũng cần bổ sung thêm lượng phô mai vào thực đơn ăn uống của bé.

Phô mai giàu chất béo với hàm lượng nhiều gấp 3 lần các thực phẩm khác, rất phù hợp với những bé đang gặp tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng. Một miếng phô mai con bò cười hình tam giác có chứa hàm lượng chất béo tương đương với 100 ml sữa tươi mỗi ngày.

Phô mai con bò cười giàu canxi và gấp 100 lần trong các loại thịt. Chứa lượng canxi dồi dào nên sẽ giúp bé trong việc phát triển xương cách khỏe, mọc răng được tốt hơn, nhanh hơn.

Phô mai Con Bò Cười 8 miếng vị truyền thống hộp 112g

1.2 Tác dụng của phô mai con bò cười

Một số tác dụng nổi bật của phô mai con bò cười như:

Phô mai Con Bò Cười Belcube vị vani gói 78g (15 viên)

2Trẻ mấy tháng được ăn phô mai con bò cười?

Phô mai con bò cười chỉ dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, vì trước đó hệ tiêu hóa của bé chưa được hoàn thiện, dễ làm bé khó tiêu hóa, ói mửa, dẫn đến đau bụng, tiêu chảy.

Mẹ nên quan sát trong quá trình ăn, bé có dấu hiệu nào bất thường không, tùy vào cơ địa mà 1 số bé sẽ có thể hấp thụ được, một số bé thì không. Nếu có dấu hiệu bất thường mẹ cần đưa bé đến bác sĩ để kiểm tra ngay.

Phô mai Con Bò Cười Belcube vị socola gói 78g (15 viên)

3Ăn phô mai con bò cười đúng cách

Để ăn phô mai con bò cười đúng cách, mẹ cần cho trẻ 7 - 11 tháng nên ăn từ 12 - 14g, đến khi bé được 12 - 18 tháng ăn từ 14 - 17g lượng phô mai. Không nên cho trẻ ăn quá nhiều phô mai trẻ dễ bị táo bón, nguy cơ béo phì và lười ăn các thực phẩm khác.

Bé có thể ăn phô mai ở dạng miếng hoặc nghiền nhuyễn chung với các loại khác như hoa quả, khoai tây, thịt bò, trứng,... Chẳng hạn như xay phô mai chung với các loại hoa quả cho bé.

Mẹ không được kết hợp phô mai với một số loại thực phẩm như lươn, rau mồng tơi, rau dền,... vì sẽ dễ gây ngộ độc cho bé. Như vậy, ngoài việc lưu ý độ tuổi cho trẻ ăn phô mai con bò cười thì mẹ cần xem xét cách ăn loại thực phẩm này đúng chuẩn.

Phô mai Con Bò Cười Belcube vị dâu gói 78g (15 viên)

4Ăn phô mai con bò cười vào lúc nào?

Mẹ nên cho bé ăn phô mai vào buổi sáng hoặc buổi xế chiều, khi không quá no. Vì phô mai là thực phẩm khó tiêu nên mẹ cho bé ăn trong tình trạng đang no sẽ làm bé bị khó tiêu, dễ bị đầy bụng. Không nên cho bé ăn trước khi ngủ để tránh tình trạng bé bị khó ngủ, chướng bụng.

Mẹ nên cho bé ăn phô mai vào buổi sáng hoặc buổi xế chiều

5Cách bảo quản phô mai con bò cười

Để sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thường hoặc bỏ trong tủ lạnh

6Giải đáp thắc mắc xoay quanh phô mai con bò cười

6.1 Ăn chay ăn phô mai con bò cười được không?

Ăn chay có thể ăn phô mai con bò cười, do phô mai được làm từ sữa tươi nguyên chất, không có chứa các nguyên liệu khác. Nhưng bạn cần chú ý đến lượng phô mai nạp vào không quá nhiều để tránh bị tăng cân, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Phô mai có thể được dùng ăn chay

6.2 Phô mai con bò cười ăn sống được không?

Phô mai con bò cười có thể ăn sống được nhưng phải dựa vào độ tuổi thích hợp thì mới được sử dụng. Còn đối với những bé nhỏ thì mẹ nên trộn phô mai cùng các thực phẩm khác cho bé như bột ăn dặm, cháo,...

Phô mai ăn con bò cười có thể ăn sống được

6.3 Ăn phô mai con bò cười mỗi ngày có cao không?

Hàm lượng canxi có trong phô mai rất cao, nên đây là sản phẩm rất tốt cho quá trình giúp bé tăng chiều cao, bổ sung đầy đủ lượng canxi. Nhưng mẹ không nên quá phụ thuộc vào phô mai, mà mẹ cần bổ sung canxi từ các thực phẩm khác như cua, cá,... và kết hợp với thể dục thể thao.

Hàm lượng canxi có trong phô mai rất cao

6.4 Phụ nữ có thai ăn phô mai con bò cười được không?

Trong phô mai không chứa các vi khuẩn độc hại, các nguyên liệu đều được đảm bảo an toàn nên các mẹ bầu có thể an tâm sử dụng, nhưng cần chú ý đến liều lượng như thế nào thì hợp lý, không làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng.

Các nguyên liệu đều được đảm bảo an toàn nên các mẹ bầu có thể an tâm sử dụng

Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về phô mai con bò cười và nên ăn như thế nào thì hợp lý. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào, hãy liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1900.866.874 (8:00 - 21:30) hoặc truy cập website avakids.com để được tư vấn mua hàng và giải đáp thắc mắc nhé!

Phô mai Con bò cười giảm 20%

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/an-nhieu-pho-mai-con-bo-cuoi-co-tot-khong-a54864.html