Tổ hợp phím cắt ảnh trên máy tính Win 7, 8, 10, 11

Có nhiều tổ hợp phím cắt ảnh trên máy tính mà người dùng có thể sử dụng. Các phiên bản Windows như Windows 7, 8, 10 và 11 đều tích hợp sẵn các công cụ cho phép chụp và chỉnh sửa màn hình một cách nhanh chóng. Dưới đây là cách cắt ảnh trên máy tính bằng tổ hợp phím cắt mà hình Win 10, 7, 8 , 11 của Sforum gửi tới bạn.

Vì sao cần biết tổ hợp phím cắt ảnh trên máy tính?

Biết dùng các tổ hợp phím cắt hình ảnh trên máy tính là kỹ năng hữu ích trong nhiều tình huống. Việc này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc hàng ngày. Ngoài ra, nó còn có những lợi ích sau:

Vì sao cần biết tổ hợp phím cắt ảnh trên máy tính?
Lý do cần biết dùng tổ hợp phím cắt hình ảnh trên máy tính

Tổ hợp phím cắt ảnh trên máy tính Win 7,8,10,11

Dưới đây là các tổ hợp phím cắt màn hình Win 10, 7, 8 và 11 để bạn chụp màn hình máy tính đơn giản. Những phím tắt này giúp bạn chụp và lưu ảnh màn hình một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tổ hợp phím cắt ảnh trên máy tính Win 7,8,10,11
Tổ hợp phím cắt màn hình Win 10

Tổ hợp phím cắt hình ảnh trên máy tính của công cụ Snipping Tools

Ngoài cách cắt ảnh trên máy tính bằng tổ hợp phím của Windows, bạn cũng có thể sử dụng tổ hợp phím cắt ảnh trên máy tính thông qua công cụ Snipping Tools như sau:

Tổ hợp phím cắt hình ảnh trên máy tính của công cụ Snipping tools
Một số tổ hợp phím cắt ảnh trên máy tính

Tổ hợp phím cắt hình ảnh trên máy tính laptop sẽ giúp bạn làm việc, học tập nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hãy tham khảo một số sản phẩm laptop dưới đây của CellphoneS để có thêm thông tin chi tiết

[Product_Listing categoryid="380" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/laptop.html" title="Danh sách Laptop đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Một số lưu ý khi cắt ảnh trên máy tính

Với cách cắt ảnh trên máy tính bằng tổ hợp phím, có một số lưu ý chi tiết mà bạn nên nhớ để đảm bảo quá trình dùng tổ hợp phím cắt màn hình Win 10, 11, 7 và 8 cũng như qua công cụ Snipping Tools được thuận lợi và hiệu quả:

Một số lưu ý khi cắt ảnh trên máy tính

Bằng cách tuân thủ các lưu ý này, bạn sẽ có thể dùng tổ hợp phím cắt hình ảnh trên máy tính một cách chính xác và hiệu quả hơn. Đồng thời, đảm bảo bạn có được những bức ảnh sắc nét cho mọi nhu cầu sử dụng cá nhân và chuyên nghiệp.

Tạm kết

Qua bài viết trên, Sforum đã hướng dẫn bạn cách cắt ảnh trên máy tính bằng tổ hợp phím cắt màn hình Win 10, 7, 8 , 11 cũng như sử dụng công cụ Snipping Tools. Trong công việc, học tập hàng ngày bạn có thể dùng tổ hợp phím cắt ảnh trên máy tính để tiết kiệm thời gian hiệu quả nhất. Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-cat-anh-tren-may-tinh-win-10-a54911.html