1. Gửi tin nhắn đến tổng đài

Nhắn tin đến tổng đài là hình thức đơn giản, hầu như ai cũng có thể thực hiện được. Bạn có thể cân nhắc ưu nhược điểm và cách thức thực hiện dưới đây trước khi lựa chọn:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Chủ thuê bao chỉ nhận được kết quả mà không được giải đáp thắc mắc như hình thức đến trực tiếp điểm giao dịch.

Cách thức thực hiện:

Chủ thuê bao vui lòng nhắn tin trực tiếp đến tổng đài theo danh sách cú pháp tra cứu gói cước VinaPhone trả sau như sau:

cách tra cứu ưu đãi còn lại của gói cước trả sau VinaPhone

Soạn ALOTS gửi 900 để tra cứu ưu đãi còn lại của gói cước trả sau VinaPhone

Trả sau cho phép bạn sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm trước và sau đó thanh toán cho những gì bạn đã sử dụng. Điều này thường phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng không đều đặn hoặc có thể không biết trước lượng dịch vụ cụ thể họ cần..Tuy nhiên, trả trước giúp bạn kiểm soát tốt hơn tài chính cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn. Bạn biết chính xác mức tiền bạn có để sử dụng và không phải lo lắng về hóa đơn sau này. Sự lựa chọn giữa trả trước và trả sau phụ thuộc vào tình huống cá nhân và sự ưu tiên của bạn. Bạn có thể xem cách chuyển đổi gói cước VinaPhone trả sau sang trả trước và Hướng dẫn chuyển đổi gói cước VinaPhone trả trước nhanh chóng để cân nhắc quyết định lựa chọn loại thuê bao.

2. Kiểm tra qua app My VNPT

Với hình thức này, người dùng cần tải, đăng ký và đăng nhập ứng dụng (app) My VNPT. Ưu nhược điểm và cách thức thực hiện như sau:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Cách thức thực hiện:

3. Chat với trợ lý ảo AMI trên website Shop VNPT

Chat (nhắn tin) với trợ lý ảo là hình thức khá mới được VNPT áp dụng trên các website của mình. Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, trợ lý ảo sẽ xử lý dữ liệu để đưa ra khối thông tin phù hợp nhất. Với những câu hỏi chi tiết hơn, trợ lý ảo sẽ chuyển về bộ phận chăm sóc khách hàng để nhân viên VNPT trực tiếp giải đáp trên ô chat.

Ưu điểm:

Nhược điểm: Thời gian chờ phản hồi qua chat có thể lâu hơn tự thao tác hoặc đến trực tiếp điểm giao dịch nhưng không quá trễ.

Cách thức thực hiện:

Biểu tượng Trợ lý ảo AMI trên trang web Shop VNPT

Biểu tượng Trợ lý ảo AMI trên trang web Shop VNPT

Chat với nhân viên chăm sóc khách hàng trên ô chat để được hướng dẫn

Chat với nhân viên chăm sóc khách hàng trên ô chat để được hướng dẫn

Ngoài 3 cách kể trên, bạn có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch VinaPhone để kiếm tra gói cước

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Hình thức này yêu cầu khách hàng phải đến trực tiếp các điểm giao dịch VNPT nên sẽ khá tốn công sức và thời gian. Đây là hình thức kiểm tra nên được ưu tiên nếu khoảng cách các điểm giao dịch này với nhà/nơi làm việc của bạn gần nhau.

Để tìm điểm giao dịch VinaPhone gần nhất, chủ thuê bao thực hiện các bước sau:

đến trực tiếp các điểm giao dịch VinaPhone để kiếm tra gói cước

Ví dụ, bạn cần tìm các điểm giao dịch VinaPhone trên quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

đến trực tiếp các điểm giao dịch VinaPhone để kiếm tra gói cước

>> Xem thêm: 15+ gói cước data vinaphone trả trước siêu ưu đãi năm 2023 - Đăng ký ngay!

Để tránh tình trạng sử dụng quá ưu đãi hiện có, chủ thuê bao nên áp dụng 1 trong 3 cách kiểm tra gói cước VinaPhone trả sau là nhắn tin cho tổng đài, tra cứu qua app My VNPT hoặc chat với trợ lý ảo AMI trên website Shop VNPT. Ngoài ra, nếu thuận tiện về mặt địa lý, bạn có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch VinaPhone theo hướng dẫn trên để yêu cầu nhân viên hỗ trợ.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể gửi phản hồi hoặc yêu cầu tới VinaPhone qua hotline miễn phí 1800 1166 hoặc website VNPT Shop.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-tra-cuoc-tra-sau-vinaphone-a54969.html