Xịt thơm khử mùi AXE mạnh mẽ nam tính 150ml

Xịt thơm khử mùi AXE là dòng sản phẩm khử mùi đến từ thương hiệu AXE thuộc tập đoàn Unilever. Nhằm mang đến những sản phẩm xịt khử mùi thơm như nước hoa, giúp cho các chàng trai trở nên hấp dẫn với mùi hương của riêng mình. Đây là một dòng xịt thơm khử mùi dành cho nam bán chạy nhất hiện nay, với sự nổi bật về mùi hương.

Ưu điểm của xịt thơm khử mùi AXE:

xit-thom-khu-mui-AXE-02

Phân loại xịt thơm khử mùi AXE:

Nhằm đem đến sự đa dạng cho các chàng trai trong việc lựa chọn mùi hương. Xịt thơm khử mùi AXE có 6 loại như sau: AXE Click, AXE Provoke, AXE Dark Temptation, AXE Gold, AXE Apollo, AXE Back.

xit-thom-khu-mui-AXE-03

Xịt thơm khử mùi AXE Click hay còn gọi là AXE màu xanh, mùi hương thiên về hương thảo mộc thiên nhiên nhưng lại đầy nam tính. Hương thơm phù hợp với những chàng trai cá tính và yêu thích thể thao.

Xịt khử mùi AXE Provoke còn gọi là AXE màu tím, mang đến một mùi hương vani cùng với hạnh nhân cực kỳ quyến rũ. Hương thơm phù hợp với những chàng trai ấm áp và quyến rũ.

Xịt thơm khử mùi AXE Dark Temptation hay còn gọi là AXE màu nâu, chứa một mùi hương đầy ấm áp và nhẹ nhàng. Sẽ rất phù hợp với các chàng trai ngọt ngào.

Xịt khử mùi AXE Gold hay còn gọi là AXE màu vàng, có mùi hương đầy mê hoặc. Thích hợp với những chàng trai lịch lãm và tinh tế.

Xịt thơm khử mùi AXE Apollo còn gọi là AXE xanh thể thao mang đến một mùi hương ấm áp của trái mộc qua kết hợp với cây xô thơm, hoa oải hương và gỗ đàn hương. Thích hợp với những chàng trai đam mê hoang dã, chinh phục thử thách và điều mới lạ.

Xịt khử mùi AXE Black còn gọi là AXE đen,mang đến một mùi hương pha trộn từ cây hương thảo, cam bergamot và cùng với hương thơm tự nhiên. Sẽ rất phù hợp với những chàng trai yêu thích sự năng động.

Hướng dẫn sử dụng xịt khử mùi AXE:

Để đem đến sự tác dụng một cách hiệu quả nhất cần tham khảo các bước cách sử dụng xịt khử mùi AXE sau đây:

xit-thom-khu-mui-AXE-04

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/xit-khu-mui-axe-mui-nao-thom-nhat-a55260.html