Thay cổ phốt xe máy bao nhiêu tiền?

Cổ phốt xe máy là bộ phận sẽ gặp vấn đề hư hỏng theo thời gian hoạt động. Hư hỏng này sẽ ảnh hưởng khả năng vận hành của xe cũng như khả năng kiểm soát lái của người dùng. Khi thấy có dấu hiệu hư hỏng cần đi thay ngay - vậy thay cổ phố xe máy bao nhiêu tiền ? Thay ở đâu uy tín ? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau của Shop2banh.vn nhé.

Thay cổ phốt xe máy bao nhiêu tiền?

Thông thường mức giá để thay chén cổ cho xe máy sẽ rơi vào khoảng từ 300.000-500.000(VND) tùy cửa hàng. Mức giá ở đa số địa điểm sẽ tương đối giống nhau nhưng chất lượng sửa chữa thì sẽ không đồng đều. Vì thế, nếu muốn khắc phục hoàn toàn lỗi hư hỏng chén cổ cho xe máy của mình, hãy chọn một địa chỉ sửa chữa uy tín để đặt niềm tin.

Những dấu hiệu cho thấy cần phải thay cổ phốt xe máy

Cổ phốt xe máy khi bị hư sẽ xuất hiện một số dấu hiệu nhất định, có thể gây ảnh hưởng ít nhiều đến cảm giác lái của người dùng, bạn có thể dễ dàng nhận ra qua những dấu hiệu sau:

Những triệu chứng trên báo hiệu xe cần được kiểm tra và điều chỉnh lại phần cổ phốt. Trong đó, một số vấn đề có thể gặp phải ở chén cổ bao gồm: vòng bi cổ phốt xe máy mòn không đều, bám cặn, khô dầu, rỗ, méo, ổ bi bị lắp lệch, thiếu bi, bi vỡ, đai ốc lỏng.

Thay cổ phốt xe máy bao nhiêu tiền - 2" data-src="https://cdn.world-link.edu.vn/wp-content/uploads/2024/08/phot-xe-may-la-gi-1.jpg" alt="Thay cổ phốt xe máy bao nhiêu tiền - 2" /> Nắm được những dấu hiệu hư hỏng trên, cần tiến hành thay cổ phốt ngay

Thay cổ phốt ở đâu uy tín ?

Với những khách hàng có xe đang mắc phải lỗi hư hỏng ở bát phốt, chén cổ hãy tìm đến trung tâm Shop2banh.vn. Ở trung tâm Shop2banh.vn, sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm và lành nghề - cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa chén cổ với chất lượng và độ uy tín cao - cùng với đó là mức giá hợp lý với mặt bằng giá hiện nay.Ở trung tâm Shop2banh còn có cả dịch vụ thay chén cổ xe Hondathay chén cổ xe Yamaha - nhiều dòng xe khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/phot-xe-may-la-gi-a55530.html