Phong phú thực đơn với món dạ dày lợn hấp tiêu trắng giòn sần sật

Dạ dày lợn hấp tiêu là một trong những món ăn từ “nội tạng” siêu ngon lại cực đơn giản. Nếu làm đúng cách, món ăn được làm từ dạ dày sẽ không hề bị hôi mà khi ăn sẽ rất thơm mùi tiêu và giòn sần sật. Dùng để làm phong phú thực đơn bữa ăn cho cả gia đình là vô cùng phù hợp. Vậy bạn có muốn biết công thức làm món dạ dày hấp tiêu đúng cách. Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này ngay thôi! Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách tỉ mỉ từ khâu chuẩn bị đến sơ chế nguyên liệu, ướp và cuối cùng là hấp dạ dày.

Dạ dày heo hấp tiêu

Chuẩn bị nguyên liệu

Để có món dạ dày lợn hấp tiêu thơm ngon đúng điệu, bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Lưu ý: Món ăn có ngon không sẽ phụ thuộc 50% vào việc chọn dạ dày. Vì vậy, để chọn được phần dạ dày ngon, bạn cần chú ý những điểm sau:

Sơ chế nguyên liệu món dạ dày lợn hấp tiêu

Dạ dày heo hấp tiêu

Ướp dạ dày

Hấp dạ dày lợn

>>> Xem thêm: 1001 công thức nấu món hấp với nồi chiên hơi nước Unie

Như vậy, đến bước này, bạn đã hoàn thành món dạ dày lợn hấp tiêu trắng giòn sần sật rồi. Tuy nhiên, để thưởng thức món ăn được hoàn hảo hơn, bạn có thể pha nước chấm theo công thức của Unie chia sẻ ở dưới đây.

Công thức pha chế nước chấm dạ dày lợn hấp hạt tiêu

Bạn có thể tham khảo hai công thức pha nước chấm sau để ăn với món dạ dày hấp

Với hai công thức này, bạn đã có thể thưởng thức món dạ dày lợn hấp tiêu một cách hoàn hảo nhất rồi!

Có thể thấy, việc hấp bánh sẽ được đơn giản và tối ưu hóa hơn rất nhiều nếu gia đình có sẵn một nồi hấp chuyên dụng, đặc biệt như nồi chiên hơi nước Unie. Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu, nồi chiên hơi nước Unie Steam sẽ đảm bảo món ăn luôn thơm ngon và giữ nguyên được hương vị tự nhiên của sản phẩm. Nếu có nhu cầu trong việc tìm hiểu sản phẩm, bạn có thể truy cập tại đây.

Nồi chiên hơi nước Unie

Trên đây là hai công thức để làm món dạ dày lợn hấp thơm ngon, trắng giòn sần sật. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích thì hãy chia sẻ công thức này đến với người thân và gia đình ngay thôi nào! Chúc bạn thực hiện món bánh này thành công!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/da-day-lon-hap-tieu-a55564.html