Xem tuổi làm nhà năm 2022 chính xác nhất

An cư thì mới lạc nghiệp là quan điểm được truyền thụ từ đời xưa đến nay, trong cách nhìn nhận của người dân Việt Nam thì việc xây dựng nhà ở là công việc vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của gia chủ cũng như người trong nhà đình sau này. Cùng Xây Dựng Bảo Minh tham khảo cách xem tuổi làm nhà năm 2022 chính xác nhất nhé.

Phong thủy là một bộ môn khoa học vô cùng quan trọng trong quan điểm của người Việt, mọi công việc lớn nhỏ đều không thể thiếu đi yếu tố này. Đặc biệt là việc xây dựng một công trình nhà ở.

Trước khi bắt tay vào làm nhà trong năm Nhâm Dần thì công đoạn đầu tiên tất cả các gia chủ đều phải xem xét đó là xem tuổi làm nhà năm 2022 có phù hợp hay không. Nếu đây cũng là vấn đề mà bạn đọc đang quan tâm thì hãy tìm hiểu ngay những thông tin sau đây.

xem-tuoi-lam-nha-nam-2022-chuan-nhat
Xem tuổi làm nhà năm 2022 chính xác nhất tại xây dựng Bảo Minh

Năm 2022 dưới góc nhìn nhận phong thủy

Xét trong lịch âm thì năm Nhâm Dần sẽ được tính từ 22/01/2022 dương lịch cho đến ngày 21/01/2023 dương lịch, thuộc năm của con hổ tức quá lâm chi hổ. Dựa theo như thuyết Ngũ hành thì 2022 chính là năm của những người có mệnh Kim hợp với mệnh Thủy và mệnh Thổ.

Năm Nhâm Dần tam hợp với các tuổi Ngọ và tuổi Tuất. Đồng thời có tứ hành xung cùng với tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Hợi. Theo các quan điểm truyền thống lâu đời thì khi xem tuổi làm nhà năm 2022 nên xem tuổi mụ của người đàn ông trụ cột trong gia đình. Xem xét mức độ phù hợp với các quy tắc phong thủy để đem lại cuộc sống yên ấm, tài lộc của cả gia đình.

Tuổi làm nhà năm 2022 giúp gia chủ thêm tài, thêm lộc

Nguyên tắc trọng yếu hàng đầu khi xem tuổi làm nhà năm 2022 đó là phải tránh phạm phải 3 yếu tố đó là Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai như vậy mới gia chủ mới được coi là độ tuổi lý tưởng để xây dựng nhà ở.

tuoi-lam-nha-nam-2022-giup-gia-chu-them-tai-loc
Tuổi làm nhà năm 2022 giúp gia chủ thêm tài, thêm lộc

Những tuổi đẹp sau đây rất phù hợp để xây dựng nhà trong năm Nhâm Dần:

Gia chủ không được tuổi làm nhà năm 2022 thì có cách nào khắc phục không?

Như đã đề cập thì những độ tuổi làm nhà năm 2022 đẹp nhất sẽ là 1955, 1962, 1965. 1971, 1974, 1983, 1989, 1998. Nhưng nếu gia chủ có mong muốn động thổ xây nhà trong năm 2022 mà không được tuổi thì vẫn có thể khắc phục được bằng cách mượn tuổi phù hợp để làm nhà.

Có một số các lưu ý quan trọng cho các gia chủ có ý định mượn tuổi để xây dựng nhà trong năm Nhâm Dần như sau:

Ngoại trừ những lưu ý kể trên, khi mượn tuổi để xây dựng nhà ở thì nên chọn những người có sức khỏe tốt, sự nghiệp ổn định, gia đạo hạnh phúc. Việc mượn tuổi xây nhà có thể hiểu đơn giản như một cách để xin vía tốt của người đó. Người cho mượn cũng được là một việc tốt, làm phúc tích đức cho con cháu sau này. Hãy ưu tiên mượn tuổi của những người thân cận trong gia đình của mình.

Bí quyết để xây dựng nhà thuận lợi, tiết kiệm chi phí

Bao-minh-thuc-hien-dong-tho-khoi-cong
Bảo Minh động thổ khởi công xây dựng

Để có được một ngôi nhà thu hút tài lộc và may mắn thì ngoài việc xem tuổi làm nhà năm 2022 phù hợp thì bạn cũng cần có một kế hoạch xây dựng phù hợp nhất. Có thể tham khảo các lời khuyên sau đây:

Hi vọng với những thông tin Bảo Minh vừa cung cấp sẽ giúp cho bạn đọc nắm bắt được đáp án cho những băn khoăn về tuổi làm nhà năm 2022 phù hợp nhất để có những lựa chọn đúng đắn giúp gia chủ và gia đình nhiều tài lộc, may mắn và hạnh phúc. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ 0931.354.789 để được tư vấn.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/tuoi-lam-nha-2022-a55597.html