Xe Isuzu 7 Chỗ

Nói về dòng xe Isuzu 7 chỗ chắc hẳn các bạn sẽ không còn xa lạ về kiểu dáng hay thiết bị động cơ. Với mức giá hợp lý kèm theo thương hiệu khá nổi tiếng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Để hiểu rõ thêm về tính năng và ưu điểm nổi bật của thương hiệu Isuzu MUX hãy cũng nhau tham khảo nguồn thông tin dưới đây.

Tìm hiểu về thương hiệu xe Isuzu Nhật Bản

Hãng xe Isuszu hay còn gọi là Isuzu Motors Ltd là công ty sản xuất ô tô nổi tiếng tại Nhật Bản, Được thành lập vào năm 1916, có trụ sở chính ở Tokyo. Hãng xe Isuzu đã trở thành hãng lớn nhất thế giới, sản xuất các dòng xe tải từ trung bình cho đến các dòng xe hạng nặng với số liệu ước tính thống kê vào năm 2005.

Xe Isuzu 7 chỗ 2018
Xe Isuzu 7 chỗ 2018

Với sự phát triển vững mạnh, trải qua thời gian dài hãng xe Isuzu vương xa ra nhiều nước và xây dựng một số công ty con, bao gồm Anadolu Isuzu, Isuzu Astra Auto Indonesia, Isuzu Philippines, Đài Loan Isuzu Motors, Isuzu Việt Nam …. Đến năm 1934 công ty hợp nhất với các nhà sản xuất ôtô khác và được đổi tên thành Isuzu.

Đối với các dòng xe thương mại sử dụng động cơ Diesel là lợi thế của Isuzu. Sản xuất được 21 triệu động cơ diesel vào năm 2009. Và sẽ không quá lạ lẫm khi động cơ diesel của Isuzu được sử dụng tại các hãng ô tô khác như Renault, Opel và General Motors, cùng như nhiều hãng xe khác tại Việt Nam.

Xe Isuzu 7 chỗ - Sự tăng trưởng vượt bậc

Hầu hết, tại các nước ở châu Á và châu Phi, các dòng xe Isuzu 7 chỗ được biết đến nhiều ở phân khúc thị trường khác nhau. Vào năm 1990, tập trung vào các dòng xe tải và xe chở khách sử dụng động cơ Diesel.

Năm 2006, Toyota đã mua 5,9% của Isuzu, chính thức là cổ đông lớn thứ ba sau ITOCHU và Tổng công ty Mitsubishi. Vào năm 2009, Isuzu Motors America đã có hiệu lực ngưng bán các loại xe chở khách tại Hoa Kỳ. Tại thị trường Úc, Isuzu đã nhiều năm qua là một nhà cung cấp chính các dòng xe thương mại.

Tại Việt Nam, Isuzu tham gia chính thức vào thị trường vào năm 1995 với hình thức là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam - Nhật Bản, là một trong những hãng xe lớn nhất và bán chạy nhất trong phân khúc xe tải hạng nhẹ và hạng nặng.

Tuy ở phân khúc xe tải và xe thương mại Isuzu không có đối thủ, nhưng ở phân khúc xe du lịch, bán tải…thì các dòng xe của Isuzu chưa để lại nhiều dấu ấn. Có thể thấy rằng mức giá xe Isuzu 7 chỗ khá hợp lý và rẻ so với thị trường hiện nay.

Xe Isuzu 7 chỗ 2018
Xe Isuzu 7 chỗ 2018

Ngoại thất dòng xe 7 chỗ Isuzu

Dòng xe Isuzu 7 chỗ được thiết kế dựa theo sự sáng tạo và mức tinh tế của nhà sản xuất với những đường nét quen thuộc. Gân guốc ở thân xe, phồng rộp ơ hai hốc bánh xe, hơi xuôi mái về phía sau như một chiếc Crossover. Nhiều người đánh giá Isuzu có ngoại thất khá giống với đối thủ Chevrolet Trailblazer.

Hông và đuôi xe vẫn giữ kích thước tổng thể lần lượt là dài 4.825 mm, rộng 1.860 mm và cao 1.840 mm. Chiều dài trục cơ sở 2.845 mm và khoảng sáng gầm 230 mm. Bên cạnh đó còn có những thay đổi về ngoại thất đáng chú ý như: Bộ cản trước/sau, đèn sương mù và cụm lưới tản. Một cánh hướng gió thể thao trên nóc phía sau tạo sự cân bằng hơn cho ngoại thất xe.

Bộ đèn trước của xe theo công nghệ Projector và Bi-Xenon cao cấp. Dải đèn LED ban ngày sang trọng theo dạng hình vòng cung. Phía sau bộ đèn hậu cũng được trang bị dải đèn LED hình móc câu trông khá lạ mắt.

Xe Isuzu 7 chỗ 2018
Xe Isuzu 7 chỗ 2018

Nội thất và tiện nghi xe ô tô Isuzu 7 chỗ

Xe ô tô Isuzu 7 chỗ được trang bị nội thất và tiện nghi khá đầy đủ. Luôn sáng tạo và chăm chút nội thất nhầm mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.

Nội thất được thiết kế theo bảng táp-lô hoàn toàn mới. Sang trọng và đẹp mắt hơn nhiều thế hệ trước. Các chi tiết ốp giả gỗ chạy theo chiều ngang nội thất ở bên dưới. Cùng với các khe gió điều hòa mới được mạ bóng viền phía trên. Tay lái 3 chấu của xe được thiết kế theo kiểu dáng hoàn toàn khác biệt. Cụm nút chỉnh nhiệt đồ điều hòa được sắp xếp trải theo phương ngang, thay vì thiết kế theo kiểu vòng tròn.

Về độ tiện nghi của xe 7 chỗ Isuzu được trang bị điều hòa tự động 2 vùng. Màn hình giải trí DVD 8 inch và khả năng kết nối với smartphone thông qua giao thức Apple Carplay/Android Auto. Không chỉ có sự cao cấp hơn, các trang bị bên trong cabin. Cũng được nâng cấp với dàn âm thanh Yamaha và đèn LED chiếu sáng trang trí. Các bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thông qua cửa sổ trời. Ghế da được bao bọc cẩn thận, chìa khóa khởi động thông minh … Đây là những trang bị cơ bản của xe ô tô Isuzu 7 chỗ.

Tham khảo thêm: Isuzu Mux 2017

Động cơ và chức năng vận hành của xe 7 chỗ Isuzu

Về thông số kỹ thuật, động cơ Isuzu ưu tiên dành cho thị trường Trung Quốc khi dùng với 2 phiên bản máy dầu.

+ Động cơ Blue Power RZ4E-TC 1.9L mới, cho công suất 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340Nm.

+ Động cơ diesel 4JJ1-TCX 3.0L. Hoạt động với công suất 177 mã lực, và mô-men xoắn cực đại lên đến 430 Nm.

Hai động cơ này đều đi kèm với việc tùy chọn hộp số sàn. Hoặc tự động 6 cấp và hệ dẫn động một hoặc hai cầu.

Khung sườn và vận hành xe Isuzu 07 chỗ sẽ đi kèm với các tính năng an toàn hiện đại như hệ thống kiểm soát ổn định tự động ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống phanh an toàn chủ động ABS với EBD, hệ thống trợ lực phanh, hệ thống hỗ trợ leo dốc, 6 túi khí trước, sau và màn cửa. Và đặc biệt là hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc. Đây chính là điểm cộng cho sự an toàn tuyệt đối. Mang lại khả năng quan sát tuyệt vời khi lái xe vào ban đêm hoặc trong thời tiết xấu.

Xe Isuzu 7 chỗ 2018
Xe Isuzu 7 chỗ 2018

Thông số kích thước Isuzu 07 chỗ

Bằng chính sự thông minh sáng tạo các bạn có thể thấy thông qua phiên bản của dòng xe hơi Isuzu 7 chỗ, chứa đầy đủ sự tiện lợi. Mang đến sự an toàn và đảm bảo chất lượng hàng đầu cho khách hàng sử dụng. Cùng tham khảo thông số kích thước của dòng xe Isuzu mang đến cho khách hàng như sau:

Chiều Dài x Rộng x Cao: 4.825 x 1.860 x 1.840 mm

Chiều dài cơ sở: 2.845 mm

Mâm xe: 6 chấu kép, kích thước 18″

Khoảng sáng gầm: 230 mm

Kiểu động cơ( 2 loại): động cơ dầu tăng áp

Công suất : 150 mã lực

Dung tích : 1,9 lít

Mô-men xoắn cực đại: 340 Nm

Động cơ dung tích: 3.0 lít

Sản sinh công suất: 177 mã lực

Mô-men xoắn cực đại : 430 Nm.

Giá xe Isuzu 7 chỗ là bao nhiêu?

Để tìm hiểu và sở hữu dòng xe Isuzu nói riêng cũng như tất cả các dòng xe khác. Ngoài việc tham khảo về cấu trúc thiết kế kiểu dáng động cơ của xe …. Chắc hẳn các bạn sẽ không bao giờ bỏ qua giai đoạn tìm hiểu về chi phí dành cho 01 chiếc xe là bao nhiêu.

Về chi phí đối với một chiếc giá xe Isuzu 7 chỗ tại thị trường hiện nay. Sẽ có giá tương đương 618 - 930 triệu đồng cho các phiên bản từ cơ sở đến cao cấp nhất. Với mức giá hợp lý chắc hẳn sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblazer, Ford Everest, Peugeot 5008 trong phân khúc dòng xe 7 chỗ.

Luôn thấu hiểu nhu cầu thị trường khách hàng và xây dựng phát triển dịch vụ ngày càng vững mạnh. Đến với dòng xe thương hiệu Isuzu thuộc địa điểm Quang Trung. Các bạn sẽ được đáp ứng mong muốn từ A-Z một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với những chiếc xe Isuzu 7 chỗ chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và an toàn vì đó chính là tiêu chí hàng đầu. Hãy liên hệ chúng tôi qua số điện thoại: 0938678532. Để nhận được sự tư vấn về dịch vụ nhanh nhất.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/isuzu-7-cho-a55659.html