Tổng hợp 14 địa chỉ xăm hình đẹp tại TP.HCM

Xăm hình nghệ thuật là một trong những cách nhằm thể hiện cá tính, sở thích và quan điểm của bản thân. Tuy nhiên, để có được một hình xăm đẹp, an toàn và phù hợp, bạn cần tìm đến những địa chỉ xăm hình uy tín và chất lượng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Coolmate tìm hiểu thông tin nên xăm hình nghệ thuật ở đâu cũng như tổng hợp một số địa chỉ xăm hình đẹp tại TP.HCM mà bạn nên tham khảo.

1. Saigon Tattoo Club

Saigon Tattoo Club được biết đến như một “lão làng” của xăm hình nghệ thuật bởi đây là một trong những địa chỉ xăm hình có mặt ở TP.HCM từ rất lâu. Saigon Tattoo Club sở hữu đội ngũ nghệ nhân xăm hình có trình độ tay nghề cũng như đầu óc thẩm mỹ rất cao có thể tạo ra những hình xăm ấn tượng, độc đáo và đầy tính nghệ thuật đến cho khách hàng của mình. Đối với Saigon Tattoo Club: “Tận tâm, kỹ càng trong từng tác phẩm, vì mỗi hình xăm đều mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với khách hàng” là phương châm luôn được đặt lên hàng đầu, vì vậy với mỗi tác phẩm xăm hình nghệ thuật đếu được hoàn thành một cách tỉ mỉ, cẩn thận và chau chuốt trong từng đường kim.

địa chỉ xăm hình đẹp tại TP.HCM

Saigon Tattoo Club được biết đến như một “lão làng” của xăm hình nghệ thuật

Bo Toee chính là người nghệ nhân thành lập nên Saigon Tattoo Club. Anh là một trong những Artist ở Việt Nam là thành viên của thương hiệu máy xăm số 1 của Đức - Cheyenne Tattoo Team vô cùng nổi tiếng. Với tay nghề cao trong lĩnh vực xăm hình, anh thường xuyên biểu diễn tại các lễ hội Tattoo lớn được tổ chức cả trong và ngoài nước.

Dưới sự dẫn dắt của Artist chuyên nghiệp, Saigon Tattoo Club quy tụ được nhiều nghệ nhân xăm hình tài năng, thêm vào đó với bề dày hoạt động, đây là cơ sở xăm hình nghệ thuật nhận được nhiều sự tín nhiệm và tài trợ của các thương hiệu máy xăm, mực xăm có tiếng trên thế giới, hai trong số đó phải kể đến là Cheyenne Professional Tattoo Equipment (Đức) và hãng mực Radiant Colors (Mỹ).

Với tay nghề cao cùng sự sáng tạo không giới hạn, Saigon Tattoo Club được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và đã hoàn thành hàng ngàn hình xăm đẹp và ý nghĩa cho khách hàng của mình với nhiều mẫu mã độc đáo như: Xăm chữ, xăm chân dung, hình xăm hoa cho nữ, hình xăm theo phong cách châu Âu, xăm hoa văn, xăm Nhật cổ, xăm maori, châu Á cho nam, xăm mini, cover hình xăm, cover sẹo…

địa chỉ xăm hình đẹp tại TP.HCM

Saigon Tattoo Club được các bạn trẻ vô cùng yêu thích

Ngoài dịch vụ xăm hình nghệ thuật, Saigon Tattoo Club còn có đa dạng các dịch vụ nghệ thuật khác như: Xỏ khuyên cơ thể, Xoá xăm, Cung cấp sỉ lẻ dụng cụ xỏ các loại,... Đến với Saigon Tattoo Club các bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút cực kỳ thú vị với những dịch vụ tại đây. Không chỉ đầu tư về tay nghề, các dụng cụ tại Saigon Tattoo Club cũng được chú trọng đầu tư. Những dụng cụ ở đây đều là những máy móc được nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ và luôn được vệ sinh đúng cách để đảm bảo an toàn và giúp khách hàng an tâm hơn khi xăm hình nghệ thuật tại Saigon Tattoo.

Đặc biệt hơn, studio của Saigon Tattoo Club được bày trí với không gian xanh mát khác hẳn với những studio xăm hình nghệ thuật TP.HCM khác giúp mang lại trải nghiệm khác lạ và thoải mái đến cho khách hàng. Thêm vào đó, Saigon Tattoo Club luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn và thiết kế hình xăm hoàn toàn miễn phí dựa trên mong muốn và ý tưởng của khách hàng, để có thể tạo ra những hình xăm nghệ thuật thực sự ý nghĩa và khiến khách hàng hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/xam-dep-a55943.html