Chổi quét trần nhà xưởng cán dài 9m (Q-90)

Chổi quét trần nhà 9m là dòng sản phẩm chổi quét trần nhà chuyên dụng, được sử dụng để quét trần nhà xưởng, quét trần nhà máy, trần văn phòng, showroom… Với sự kết hợp hoàn hảo từ cán nối dài 3 đoạn 9m và đầu quét trần nhà tam giác giúp làm sạch trần nhà nhanh chóng, sạch sẽ tối đa.

Thông tin về cây quét trần nhà đa năng

Gồm 2 chi tiết:

  1. Cây nối dài 3 đoạn 9m

Chất liệu bằng hợp kim nhôm cứng cáp, khỏe khoắn khi sử dụng. Cây 9m gồm 3 đoạn 3m lồng vào nhau, thu ngắn lại là 3m kéo ra tối đa là 9m. Làm đến đâu kéo ra đến đó, tùy chỉnh chiều cao giúp bạn dễ dàng lau nhiều vị trí khác nhau.

  1. Tay quét trần nhà hình tam giác

Tay cầm bằng nhựa với sợi cước bông dẻo dai, đàn hồi cực tốt giúp lùa được nhiều vị trí và làm sạch bụi bẩn trên trần nhà hiệu quả nhất.

Chổi Quét Trần 9m

Video Giới Thiệu Các Loại Cây Quét Trần Nhà

Lợi ích của chổi quét trần nhà xưởng 9m

Công việc quét mạng nhện, bụi bẩn trần trần nhà xưởng, nhà máy thật vất vả và khó khăn. Nhưng khi có cây quét trần nhà xưởng chuyên dụng cán dài 9m thì công việc đó trở lên chuyên nghiệp và dễ dàng hơn rất nhiều.

Với cán nối dài 9m cứng cáp khỏe khoắn khi làm trên cao cùng với đầu quét mạng nhện tam giác có khả năng bám mạng nhện và khua sạch bụi bẩn hiệu quả mà không hề ảnh hưởng đến dụng cụ, thiết bị trên trần nhà.

Sử dụng sản phẩm siêu bền, chắc chắn. Ngoài ra đầu quét mạng nhện tam giác còn có thể lắp vừa với nhiều kích cỡ cán nối dài khác nhau như 3m, 4m, 4,5m và 6m để bạn có thể lựa chọn cán nối dài phù hợp nhất.

Chổi Quét Trần

Chính sách bán hàng hấp dẫn:

Cam kết hàng chất lượng - uy tín- chính hãng, 100% như quảng cáo

Mua chổi quét trần nhà xưởng giá tốt nhất từ nhà sản xuất

Bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu không hiệu quả

Giao hàng tại Hà Nội

Chổi Quét Trần Nhà Xưởng

Địa chỉ bán chổi quét trần nhà uy tín, chất lượng cao

Môi trường Lan Anhbán cây chổi quét trần nhà chuyên dụng 9m chính hãng, chất lượng cao, giá tốt nhất. Mọi thông tin đặt hàng và tư vấn về sản phẩm hay liên hệ qua Hotline: 0913 88 55 33.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/choi-quet-a56034.html