Gợi Ý Những Mẫu Nail Cô Dâu Đẹp Cuốn Hút Nhất

Trong ngày trọng đại như ngày cưới thì chắc hẳn những bộ nail đẹp sẽ không thể nào thiếu cho một cô dâu đúng không nào. Nếu ngày trọng đại của bạn đang đến và bạn vẫn đang loay hoay chưa biết nên tìm bộ nail nào phù hợp với mình. Vậy hãy cùng beeconex.com điểm qua những mẫu nail cô dâu được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Nail Cô Dâu

Vì sao cô dâu cần làm nail trong ngày cưới?

Trước khi tìm hiểu về những bộ nail đẹp, thời thượng cho ngày cưới. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao chị em cần làm nail trong ngày trọng đại của mình nhé!

Vì sao cô dâu cần làm nail trong ngày cưới?

Bên cạnh những bộ quần áo đẹp mắt, kiểu tóc thời thượng, cách trang điểm tươm tất thì một bộ nail đẹp cũng góp phần quan trọng trong diện mạo của một cô dâu. Lựa chọn kiểu nail đẹp phù hợp cho chiếc nhẫn cưới lấp lánh của mình và giúp chúng trở nên có gu, sang trọng và hợp cũng góp phần tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng của mình.

Một bộ nail đẹp còn giúp thể hiện được gu thời trang cũng như phong cách riêng biệt của từng cô dâu.

Thêm vào đó, việc trao nhận cưới cho cô dâu và chú rễ còn là một trong những khoảnh khắc quan trọng mà bất kỳ cô dâu nào cũng mong muốn được lưu lại. Vậy nên một bộ nail đẹp là điều tất yếu để tăng phần hoàn hảo cho bộ nail của nàng.

Nhìn chung sở hữu cho mình một bộ nail đẹp, ấn tượng sẽ góp phần tăng sự hoàn hảo cho những phút giây đáng trân trọng này.

Gợi ý những mẫu nails cô dâu nổi bật trong ngày cưới

Mẫu nail cô dâu tone trắng

Tone màu trắng là một trong những tone màu được đông đảo cô dâu yêu thích và lựa chọn trong ngày cưới của mình. Với tone màu trắng tinh khôi thể hiện vẻ đẹp thuần khiết nhất. Vậy nên nó đặc biệt phù hợp để các cô nàng sử dụng trong ngày cưới.

Mẫu nail cô dâu tone trắng

Màu trắng là gam màu giúp cho các chị em có thêm phần tươi tắn, rạng ngời. Kết hợp cùng đó là chiếc váy cưới màu trắng cùng màu đầy lộng lẫy. Một sự kết hợp tone set tone đầy thời thượng.

Ở kiểu nail này, chị em có thể tạo điểm nhấn với những viên đá, những đường kẻ hoặc bằng hoa văn nổi bật, cuốn hút nhất. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu nail với những điểm nhấn thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Nổi bật cùng mẫu móng tay cô dâu màu đỏ

Bên cạnh tone màu trắng thì nail tone đỏ cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho ngày cưới. Đây được xem là gam màu mang đến sự may mắn, thịnh vượn và hạnh phúc hay được hiểu nó là điềm lành. Vậy nên cũng dễ hiểu vì sao em nó lại được lựa chọn trong ngày cưới đúng không nào.

Nổi bật cùng mẫu móng tay cô dâu màu đỏ

Một tone đỏ nhưng bạn có thể tạo được với nhiều kiểu và cách trang trí khác nhau như kim tuyến, đính hoa hoặc nail xà cừ,… Đây hứa hẹn sẽ là bộ nail giúp mọi cô nàng thêm phần nổi bật, sang trọng nhưng cũng không kém phần thời thượng, trang nhã đấy.

Nhẹ nhàng cùng kiểu nail tone hồng ngày cưới

Màu hồng là màu sắc đại diện cho tình yêu của đôi lứa là đại diện cho hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt đây còn là gam màu mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Vậy nên các cô dâu có tính cách dịu dàng, đáng yêu thì gam màu hồng luôn là lựa chọn đúng đắn cho ngày trọng đại của mình.

Nhẹ nhàng cùng kiểu nail tone hồng ngày cưới

Màu hồng đại diện cho một cô nàng đơn thuần, ngọt ngào. Những mẫu nail màu hồng mang đến vẻ đẹp tinh tế và đầy yêu thương cho các chị em. Nàng có thể mix match thêm cùng các họa tiết như trái tim, đính đá, sơn bóng hay sơn nhám đều được nhé.

Mẫu nail cô dâu theo phong cách đơn giản

Mẫu nail cô dâu theo phong cách đơn giản

Với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, tinh tế thì những mẫu nail cô dâu đơn giản chắc hẳn sinh ra dành cho bạn. Đặc biệt mẫu nail này còn khá dễ trong việc phối đồ từ áo dài cho đến chân váy. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nó để chụp hình ảnh cưới của mình.

Mẫu móng tay ngày cưới phong cách nhẹ nhàng

Mẫu nail cô dâu phong cách nhẹ nhàng là một trong những mẫu nail được yêu thích hiện nay. Với kiểu nail này, các cô dâu có thể lựa chọn nhiều kiểu cũng như nhiều màu sắc khác nhau.

Mẫu móng tay ngày cưới phong cách nhẹ nhàng

Một số màu như trắng sữa, hồng baby hay các tone màu pastel,… sẽ góp phần giúp đôi tay nàng dâu trở nên thanh lịch và thêm phần dịu dàng hơn.

Mẫu nail phong cách sang chảnh cho ngày trọng đại

Nếu cô dâu muốn mình trở nên sang trọng và nổi bật trong ngày cưới. Vậy hãy chọn các màu nail tone nude, nâu tây hay màu xám mix cùng các họa tiết đính đá, xà cừ hay kim tuyến lấp lánh đều được nhé.

Mẫu nail phong cách sang chảnh cho ngày trọng đại

Đây là mẫu nail giúp cho các chị em có được vẻ đẹp trong trẻo, duyên dáng và cũng đầy thanh lịch nhé!

Mẫu móng tay đính đá sang trọng cho cô dâu

Một bộ nail cô dâu mang đến vẻ đẹp lấp lánh, thời thượng và cuốn hút nhất cho mọi cô dâu chính là mẫu nail đính đá. Đây cũng là điểm nhấn lý tưởng giúp đôi tay của các chị em trở nên sang trọng, nổi bật nhất.

Mẫu móng tay đính đá sang trọng cho cô dâu

Chính sự lấp lánh cùng sức hút mạnh mẽ của những viên đá được đính khéo léo trên đôi bàn tay của các cô nàng. Chúng được mix cùng chiếc váy cưới lấp lánh, nổi bật sẽ giúp cho cô dâu tỏa sáng và nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

Mẫu nail cho cô dâu có làn da ngăm

Những cô nàng da ngăm thường sẽ đau đầu trong việc lựa chọn mẫu nail phù hợp cho ngày cưới của mình. Tuy nhiên nàng hãy yên tâm nhé bởi nó chính là sự khác biệt giúp nàng thêm nổi bật và tạo được sự khác biệt nhất.

Mẫu nail cho cô dâu có làn da ngăm

Gợi ý lý tưởng dành cho các cô nàng da ngăm chính là những mẫu nail với gam màu pastel nhẹ nhàng. Các cô nàng cũng có thể điểm qua với một vài điểm nhấn như đính đá, caro, charm,… để thêm phần điểm nhấn nhé!

Nail cô dâu với phong cách Hàn Quốc

Đây đang là một trong những phong cách làm nail được đông đảo các cô dâu yêu thích lựa chọn. Mẫu nail này thường lựa chọn các gam màu chủ đạo như pastel, hồng, trắng, trắng sữa,…. gam màu nhẹ nhàng và thanh lịch nhất.

Nail cô dâu với phong cách Hàn Quốc

Cô dâu nên lựa chọn có họa tiết đơn giản, các viền đá nhỏ với nhiều hình dáng sẽ giúp nàng thêm phần lung linh, nổi bật và xinh đẹp trong ngày trọng đại.

Mẫu nail cô dâu thiết kế trong suốt

Mẫu nail cô dâu thiết kế trong suốt

Mẫu nail này được lấy ý tường từ những đồ vật bằng thủy tinh với vẻ đẹp trong suốt đơn giản. Thế nhưng nó lại đem đến một sự cuốn hút, bắt mắt đến kỳ lạ cho nàng đấy. Đây là mẫu nail thịnh hành được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nàng hãy ưu tiên lựa chọn cho mình những mẫu nail tone màu nhạt để phù hợp nhất với phong cách này nhé.

Mẫu nail cô dâu theo phong cách dễ thương

Không chỉ những chiếc váy cưới lộng lẫy hay lớp trang điểm xinh xắn mới làm nổi bật lên một cô dâu. Mà một bộ nổi bật cũng góp phần làm cho ngày trọng đại của nàng trở nên hoàn hảo nhất.

Mẫu nail cô dâu theo phong cách dễ thương

Mẫu móng tay cô dâu theo phong cách dễ thương rất dễ mix match. Nàng có thể lựa chọn phối với kim tuyến, đính hoa hoặc vẽ hoa văn nhẹ nhàng đã đủ lung linh và cuốn hút rồi nhé!

Nail cô dâu với họa tiết ren

Ren là một trong những họa tiết mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở các mẫu nail cô dâu. Để có thể mix nhịp nhàng cùng với chiếc váy cưới công chúa, những mẫu móng tay cô dâu với họa tiết ren đã lên ngôi. Tùy vào sở thích của mình mà các cô nàng có thể mix match với những họa tiết ren khác nhau. Đính thêm một vài viên ngọc trai hoặc đá lấp lánh thì chắc hẳn không ai chiếm được sự nổi bật của bạn.

Nail cô dâu với họa tiết ren

Sở hữu cho mình một bộ nail cổ điển như vậy, các chị em không chỉ thêm phần quyến rũ mà nó còn thu hút được mọi ánh nhìn nữa đấy.

Nail cô dâu đính hoa

Thay vì những mẫu nail cô dâu đính đá, đính xà cừ hay kim tuyến thì mẫu nail họa tiết nổi cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Nail cô dâu đính hoa

Kiểu naill cô dâu với họa tiết hoa nổi này không hề lo lắng bị lỗi thời mà còn mang đến sự nổi bật ấn tượng. Cũng chính vì điều này mà hầu như chị em nào cũng ưa chuộng và lựa chọn nó trong ngày trọng đại.

Nail cô dâu với tone màu nâu đất

Nhiều cô dâu sẽ lo lắng liệu rằng màu nâu đất có quá trầm so với ngày cưới không. Vậy bạn hãy xem ngay mẫu nail cô dâu với tone màu nâu đất mà beeconex cung cấp đến bạn bên dưới đây nhé. Nó sẽ khiến bạn phải bất ngờ trước vẻ đẹp mà nó đem lại đấy.

Nail cô dâu với tone màu nâu đất

Sử dụng tone màu nâu đất làm màu chủ đạo cho bộ nail của mình. Các cô dâu sẽ tăng thêm phần huyền bí và quý phái đấy. Thêm nữa các họa tiết hoặc kiểu trang trí khác nhau sẽ giúp đôi tay chị em trở nên lộng lẫy, toát lên khí chất của một người phụ nữ.

Mẫu nail cô dâu với tone màu ombre

Không chỉ được yêu thích trong cuộc sống thường ngày mà trong dịp trọng đại của mình, mẫu nail ombre cũng rất được ưa chuộng. Kiểu nail này giúp đôi tây của các cô dâu thêm phần độc đáo, nổi bật và cũng đầy thu hút.

Mẫu nail cô dâu với tone màu ombre

Không chỉ được sử dụng với sự chuyển đổi giữa các gam màu từ đậm sng nhạt. Các họa tiết ombre còn mang đến vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật. Tùy theo sở thích của mình mà nail cô dâu ombre có thể lựa chọn gam màu tươi sáng hoặc điểm thêm những họa tiết theo cùng.

Nail cô dâu với tone xanh nước biển

Màu xanh nước biển là gam màu của thiên nhiên và đầy trong sáng. Vậy nên cô dâu sở hữu gam màu này sẽ mang đến vẻ đẹp tươi mới như ôm trọn cả không gian của bữa tiệc.

Nail cô dâu với tone xanh nước biển

Nail tone xanh nước biến luôn giúp đôi tay của nàng thêm phần tươi tắn, tự tin. Hơn nữa đây còn là gam màu thể hiện được sự nhẹ nhàng, tươi mới cho cô nàng.

Kiểu nail cô dâu đính nơ

Kiểu nail cô dâu đính nơ

Nếu bạn nằm trong tuýp những cô nàng mơ mộng. Vậy đừng bỏ qua mẫu nail cô dâu đính nơ này nhé. Tùy theo sở thích của mình mà các chị em có thể lựa chọn nơ màu, nơ trong suốt hay những chiếc nơ bằng đá. Dù lựa chọn kiểu nơ nào thì chúng đều giúp nàng có được một bộ nail thời thượng nhất.

Trên đây là tổng hợp những mẫu nail cô dâu đẹp thu hút nhất dành cho mọi cô gái. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có cho mình lựa chọn phù hợp cho ngày trọng đại của mình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức về nail hơn nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/mau-nail-co-dau-nhe-nhang-a56070.html