TOP 30+ Mẫu thiết kế quán trà sữa ngoài trời đẹp hút khách

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời hiện nay được xem là một trong những xu hướng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Bởi những mẫu quán trà sữa truyền thống có phần chật hẹp, không gian bí bách khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái cũng như không có những trải nghiệm về một không gian thoáng đãng và mát mẻ để thư giãn và trò chuyện.

Ngày nay, những mẫu quán trà sữa ngoài trời đã và đang phát triển mạnh mẽ đáp ứng những tiêu chí đó. Và để tìm hiểu về các phong cách thiết kế quán trà sữa ngoài trời đang được ưa chuộng, trong bài viết này NEOHOUSE sẽ chia sẻ với các bạn tất tần tật về loại hình kinh doanh này. Cùng tham khảo nhé!.

Mô hình quán trà sữa ngoài trời là gì?

Quán trà sữa ngoài trời là một mô hình kinh doanh đồ uống được mở tại những vị trí có không gian mở, rộng rãi, vị trí thuận lợi thường là những khu vực đông đúc dân cư, gần trường học hay trung tâm thương mại,… Mô hình thiết kế quán trà sữa ngoài trời này được đánh giá cao bởi không gian thoáng đãng, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên tạo ra một nơi thư giãn và trò chuyện lý tưởng cho thực khách.

Bên cạnh đó, chi phí đầu tư cho mô hình quán trà sữa này khá thấp nên đây được xem là một phương án khởi nghiệp khá lý tưởng dành cho các bạn trẻ muốn kinh doanh hiện nay.

Mô hình quán trà sữa ngoài trời là gì?

Ưu và nhược điểm khi thiết kế quán trà sữa ngoài trời

Và cũng như những mô hình kinh doanh khác, thiết kế quán trà sữa ngoài trời cũng có ưu và nhược điểm riêng của nó. Vì vậy, các bạn cần nắm rõ những lợi thế để phát triển cũng như khắc phục hạn chế cho mô hình kinh doanh này. Dưới đây là những ưu và nhược điểm mà bạn có thể tham khảo.

Ưu điểm quán trà sữa ngoài trời

Những lợi thế của thiết kế quán trà sữa ngoài trời có thể điểm qua bao gồm:

- Đầu tiên phải kể đến đó chính là không gian thoáng đãng và mát mẻ tạo cảm giác thư thái cho khách hàng thưởng thức đồ uống.

- Không gian quán trà sữa dễ dàng tạo được những thiện cảm cho khách hàng bởi sự thoải mái của không gian rộng rãi, gần gũi tự nhiên, có gió lùa vào từng ngóc ngách hòa hợp cùng cây cảnh đất trời bao quanh.

- Đa dạng về phong cách thiết kế, quán trà sữa ngoài trời có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng phong cách khác nhau. Sự sáng tạo mới mẻ và độc đáo sẽ làm nên điểm nhấn ấn tượng, sự riêng biệt cho quán của bạn, làm “tiền đề” để cạnh tranh với những đối thủ khác.

- Với không gian ngoài trời có diện tích lớn nên chủ đầu tư có thể dễ dàng trang trí thêm những chi tiết độc lạ, mới mẻ, phù hợp với xu hướng của giới trẻ để thu hút khách hàng cũng như gây ấn tượng, tạo hình ảnh thương hiệu.

- Bên cạnh đó, thiết kế quán trà sữa ngoài trời có thể setup những khu vực chill để khách hàng check-in, vừa giúp quảng bá cho quán vừa tạo điểm thu hút khách hàng.

Ưu điểm quán trà sữa ngoài trời

Nhược điểm khi thiết kế quán trà sữa ngoài trời

Bên cạnh những ưu điểm của việc thiết kế quán trà sữa ngoài trời thì cũng có một số những hạn chế mà chúng ta có thể nêu ra như sau:

- Vì là một quán trà sữa ngoài trời, không gian mở nên dù thời tiết nắng hay mưa cũng ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của quán, đặc biệt là trời mưa. Vì thế, chủ quán nên lắp đặt thêm mái che bạt xếp có thể linh hoạt và chủ động hơn, hạn chế được vấn đề của thời tiết.

- Là không gian ngoài trời nên sẽ không tạo được sự riêng tư cho khách hàng, đối với một số người cần sự yên tĩnh thì không gian này lại không đáp ứng được nhu cầu của khách. Vậy nên hãy phân chia không gian sao cho hợp lý để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

- Hơn nữa, yêu cầu về một mẫu thiết kế quán trà sữa ngoài trời phải đáp ứng một diện tích mặt bằng rộng để dễ dàng trang trí, phân chia các khu vực chức năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng khi đến quán.

Nhược điểm khi thiết kế quán trà sữa ngoài trời

Các phong cách thiết kế quán trà sữa ngoài trời được ưa chuộng nhất

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời nên việc chú trọng vào cách trang trí không gian bên ngoài sao cho đẹp mắt, hài hòa và phù hợp với xu hướng của giới trẻ sẽ giúp thu hút cũng như gây sự chú ý, ấn tượng với cái nhìn đầu tiên.

Và để có một mẫu quán trà sữa ngoài trời đẹp bạn cần một phong cách thiết kế phù hợp. Dưới đây là những phong cách được ưa chuộng và thịnh hành nhất hiện nay.

Quán trà sữa ngoài trời phong cách hiện đại

Đây là một trong những phong cách được khá nhiều chủ đầu tư áp dụng cho không gian quán trà sữa ngoài trời hiện nay. Bởi lối thiết kế này đem lại cho khách hàng một cảm giác thư giãn, dễ chịu và thoải mái bởi cách trang trí quán khá đơn giản, nhẹ nhàng không quá cầu kỳ, lại tiết kiệm được chi phí.

Quán trà sữa ngoài trời phong cách hiện đại

Thông thường, gam màu chủ đạo của phong cách hiện đại là những gam màu trắng, xám, đen, pastel nhẹ nhàng,… những tone màu này được phối với nhau một cách hài hòa, không quá cầu kỳ nhưng vẫn góp phần mang đến không gian ấn tượng và không kém phần tinh tế.

Quán trà sữa ngoài trời phong cách hiện đại

Để làm nổi bật không gian cho mẫu thiết kế quán trà sữa ngoài trời phong cách hiện đại này, bạn có thể sử dụng hệ thống đèn dây có ánh sáng vàng, đèn thả kết hợp cùng cây xanh và bức tranh vẽ tường nghệ thuật sẽ tạo được điểm nhấn thu hút mạnh mẽ cho giới trẻ.

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời phong cách năng động

Những kiểu quán trà sữa ngoài trời chủ yếu thường hướng đến khách hàng là các bạn trẻ đang là học sinh, sinh viên,… vì vậy mà phong cách năng động, trẻ trung rất được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến.

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời phong cách năng động

Vì đối tượng là các bạn trẻ nên việc sử dụng màu sắc chủ đạo cho không gian quán cũng cần phải là những gam màu năng động, trẻ trung để mang đến một không gian cá tính, mạnh mẽ kết hợp cùng các góc quán trang trí chill, bắt mắt để giới trẻ check-in sẽ tạo được thiện cảm và yêu thích cho khách hàng.

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời phong cách năng động

Bên cạnh đó, trang trí quán trà sữa ngoài trời theo phong cách năng động, chủ quán có thể lựa chọn những món đồ nội thất đa dạng hơn, kiểu dáng độc đáo và phá cách hơn trong cách setup cũng tạo nên sự khác biệt so với những quán khác, cũng như tạo được ấn tượng riêng biệt.

Mẫu quán trà sữa ngoài trời phong cách đơn giản

Phong cách đơn giản không chú trọng quá nhiều vào cách trang trí cầu kỳ hay rườm rà. Lối thiết kế này hướng đến sự tối giản, nhẹ nhàng cùng một không gian mở thoáng đãng và mát mẻ.

Mẫu quán trà sữa ngoài trời phong cách đơn giản

Mẫu quán trà sữa ngoài trời phong cách đơn giản

Tuy nhiên, không phải đơn giản mà thiết kế sơ sài, nhàm chán và không có sự nổi bật. Chủ quán có thể tạo ấn tượng qua cách thể hiện logo thương hiệu và câu slogan dễ nhớ, ấn tượng và phù hợp với giới trẻ sẽ khiến khách hàng nhớ đến quán lâu hơn. Kết hợp cùng với các vật liệu trang trí như đèn chiếu sáng, tranh vẽ tường, cây xanh, vật liệu trang trí,… sẽ là điểm thu hút cho mẫu thiết kế quán trà sữa ngoài trời.

Quán trà sữa ngoài trời phong cách Châu Âu

Đối với những chủ đầu tư hướng đến khách hàng là người nước ngoài hay thường có nhiều khách hàng nước ngoài lui tới thì thiết kế quán trà sữa ngoài trời phong cách Châu Âu là một sự lựa chọn phù hợp. Lối thiết kế này toát lên sự trang nhã, lịch lãm và thời thượng. Gam màu đặc trưng thường được sử dụng là gam màu trắng, xanh trầm, nâu sẫm,… kết hợp cùng các đồ nội thất mang đậm dấu ấn Châu Âu thì dù quán trà sữa đặt trên vỉa hè thì nó cũng mang đến một vẻ đẹp nhất định.

Quán trà sữa ngoài trời phong cách Châu Âu

Quán trà sữa ngoài trời phong cách Châu Âu

Phong cách Vintage quán trà sữa ngoài trời

Quán trà sữa view ngoài trời của phong cách Vintage thường sử dụng các gam màu trắng, vàng, nâu, đen,… gợi lên một không gian xa xưa, quay về ký ức tìm lại sự bình yên và cảm giác thư thái sau những ngày làm việc, học tập cực nhọc. Chủ quán có thể sử dụng các vật liệu như gỗ, vải, giấy dán tường,… kết hợp cùng các vật dụng như băng cassette, tivi, loa,… để tái hiện lên những khung cảnh ký ức thời xa xưa.

Phong cách Vintage quán trà sữa ngoài trời

Phong cách Vintage quán trà sữa ngoài trời

Các mẫu thiết kế quán trà sữa ngoài trời đẹp thoáng đãng

Trước khi bắt đầu kinh doanh, chủ đầu tư nên tìm hiểu và tham khảo những ý tưởng thiết kế quán trà sữa ngoài trời thu hút khách hàng và đang được giới trẻ yêu thích. Do đó, NEOHOUSE gửi đến các bạn một số mẫu thiết kế quán trà sữa mới nhất hiện nay để tham khảo.

Mẫu quán trà sữa ngoài trời kết hợp sân vườn

Mẫu thiết kế quán trà sữa ngoài trời kết hợp sân vườn đem đến một không gian thoáng mát và gần gũi, hòa quyện giữa phong cách thiết kế hiện đại và cảnh quan thiên nhiên. Thiết kế này tạo ra một không gian thư giãn lý tưởng cho khách hàng thưởng thức trà sữa và tận hưởng không khí ngoài trời xanh mát của sân vườn.

Mẫu quán trà sữa ngoài trời kết hợp sân vườn

Mẫu quán trà sữa ngoài trời kết hợp sân vườn

Mẫu quán trà sữa ngoài trời kết hợp sân vườn

Mẫu quán trà sữa ngoài trời kết hợp sân vườn

Mẫu quán trà sữa ngoài trời kết hợp sân vườn

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời diện tích nhỏ

Mẫu thiết kế quán trà sữa ngoài trời diện tích nhỏ theo phong cách hiện đại giúp tối ưu không gian một cách hiệu quả. Nội thất quán sử dụng tông màu trung tính kết hợp cùng chất liệu như gỗ, kim loại và cửa kính sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Ánh sáng tự nhiên được tối ưu hóa qua kính cửa sổ và cửa kính. Bàn ghế nhẹ nhàng, gọn gàng, có thể gấp gọn nhằm tiết kiệm diện tích và tối ưu khu vực di chuyển cho thực khách.

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời diện tích nhỏ

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời diện tích nhỏ

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời diện tích nhỏ

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời diện tích nhỏ

Thiết kế nội thất quán trà sữa ngoài trời ấn tượng

Phương án thiết kế quán trà sữa ấn tượng dưới đây được tạo nên từ việc phối màu sắc nổi bật cho đến cách bố trí bàn ghế kiểu dáng hiện đại kết hợp sân vườn rộng rãi và thoáng mát hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho các bạn trẻ hay các gia đình có con nhỏ giải trí, vui chơi.

Thiết kế nội thất quán trà sữa ngoài trời ấn tượng

Thiết kế nội thất quán trà sữa ngoài trời ấn tượng

Thiết kế nội thất quán trà sữa ngoài trời ấn tượng

Thiết kế nội thất quán trà sữa ngoài trời ấn tượng

Thiết kế nội thất quán trà sữa ngoài trời ấn tượng

Thiết kế nội thất quán trà sữa ngoài trời ấn tượng

Mẫu quán trà sữa ngoài trời hiện đại sang trọng

Nhẹ nhàng, gần gũi và thoáng đãng là những từ ngữ để miêu tả chính xác quán trà sữa ngoài trời sang trọng này. Không quá tập trung vào việc trang trí cầu kỳ, phức tạp, không gian nội thất được tập trung khai thác tối đa diện tích sử dụng và ánh sáng ngoài trời, kết hợp bạc kéo giúp chủ quán chủ động trong việc lấy sáng cũng như khi thời tiết nắng nóng hay mưa rào. Bàn mặt đá vân mây, chân sắt kết hợp ghế gỗ kiểu dáng thanh thoát, tại các góc tường bố trí thêm chậu cây xanh, thiết kế quán trà sữa ngoài trời này đem đến nét đẹp hiện đại và một không gian trong lành, mát mẻ để thưởng thức đồ uống cũng như trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

Mẫu quán trà sữa ngoài trời hiện đại sang trọng

Mẫu quán trà sữa ngoài trời hiện đại sang trọng

Thiết kế thi công quán trà sữa ngoài trời hút khách

Mẫu thiết kế quán trà sữa ngoài trời theo phong cách này thường hướng đến các bạn trẻ, nhân viên văn phòng, thích một không gian ngoài trời thoải mái và hít thở khí trời. Trong phương án thiết kế này, chủ quán bố trí 2 khu vực để đáp ứng nhu cầu của thực khách, đó là không gian ngoài trời và máy lạnh. Khu vực ngoài trời thiết kế bàn ghế đơn giản, kết hợp với cây xanh cùng tone màu xám xi măng chủ đạo, hệ thống đèn thả ánh sáng vàng giúp không gian quán trở nên gần gũi, trang nhã và sinh động hơn rất nhiều khi về đêm.

Thiết kế thi công quán trà sữa ngoài trời hút khách

Thiết kế thi công quán trà sữa ngoài trời hút khách

Thiết kế thi công quán trà sữa ngoài trời hút khách

Thiết kế thi công quán trà sữa ngoài trời hút khách

Mẫu quán trà sữa ngoài trời màu sắc trẻ trung

Mẫu quán trà sữa view ngoài trời cực đẹp

Mẫu quán trà sữa view ngoài trời cực đẹp

Mẫu quán trà sữa view ngoài trời cực đẹp

Mẫu quán trà sữa view ngoài trời cực đẹp

Mẫu quán trà sữa view ngoài trời cực đẹp

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời view cực đẹp

Quán trà sữa ngoài trời màu sắc trẻ trung

Quán trà sữa ngoài trời màu sắc trẻ trung

Quán trà sữa ngoài trời màu sắc trẻ trung

Quán trà sữa ngoài trời màu sắc trẻ trung

Quán trà sữa ngoài trời màu sắc trẻ trung

Thiết kế quán trà sữa ngoài trời trang trí nhẹ nhàng

Quán trà sữa ngoài trời trang trí nhẹ nhàng

Quán trà sữa ngoài trời trang trí nhẹ nhàng

Quán trà sữa ngoài trời trang trí nhẹ nhàng

Quán trà sữa ngoài trời trang trí nhẹ nhàng

Quán trà sữa ngoài trời trang trí nhẹ nhàng

Lưu ý khi thiết kế quán trà sữa ngoài trời

Để tạo nên một không gian quán trà sữa ngoài trời hiện nay không khó, không đòi hỏi quá nhiều yếu tố nhưng để tạo nên một quán trà sữa ấn tượng và thu hút khách hàng là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, chủ quán cần lưu ý một số vấn đề trước khi thiết kế quán trà sữa ngoài trời.

Xác định mục tiêu và đối tượng khách hàng

Đầu tiên, chủ quán cần xác định được đối tượng khách hàng của mình đang hướng đến là những ai. Và thường thì quán trà sữa nhắm đến sẽ là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên là chủ yếu, rất ít những khách hàng đi làm văn phòng.

Xác định mục tiêu và đối tượng khách hàng

Khi đã xác định được mục tiêu khách hàng hướng đến, chủ quán sẽ dễ dàng hơn trong việc lên ý tưởng thiết kế quán trà sữa ngoài trời cho mình. Đồng thời hãy xác định các thói quen sinh hoạt và nhu cầu về đồ uống, phong cách thiết kế được yêu thích nhiều nhất,… từ đó chủ quán sẽ có được một phương án kinh doanh quán trà sữa phù hợp và dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Tuy nhiên, dù là đối tượng khách hàng như thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ thường hướng đến một không gian mở, thoáng mát và rộng rãi cùng với cách trang trí nhẹ nhàng, ấn tượng và cuốn hút, đặc biệt là những khu vực chill, check-in.

Lựa chọn không gian nội thất quán

Để thiết kế quán trà sữa ngoài trời được tối ưu nhất, chủ quán nên hướng đến một không gian quán gần gũi, thân thuộc và rộng rãi, không cần quá cầu kỳ hay náo nhiệt nhưng phải đem đến cảm giác thư thái, nhiều khu vực chức năng để khách hàng lựa chọn phù hợp, tạo sự thoải mái nhất mới có thể lấy được cảm tình của khách hàng để lần sau tiếp tục ghé quán.

Lựa chọn không gian nội thất quán

Chọn địa điểm quán phù hợp

Khi chọn địa điểm kinh doanh quán trà sữa ngoài trời, chủ quán nên cân nhắc ưu tiên chọn những vị trí có giao thông thuận tiện, khu vực gần với trường học, văn phòng công ty hay khu vực chung cư đông đúc dân cư sinh sống. Đây là một trong những vị trí tiềm năng để tiếp cập nhanh đến khách hàng. Ngoài ra, khi lựa chọn địa điểm cho quán, những vị trí mặt tiền đường lớn sẽ tạo một lợi thế mạnh để thu hút khách vãng lai đến quán.

Chọn địa điểm quán phù hợp

Xác định phong cách thiết kế chủ đạo

Hiện tại, các bạn cũng có thể dễ dàng thấy được những quán trà sữa ngoài trời mọc lên rất nhiều tại các vị trí mặt tiền đường. Nếu như không xác định được phong cách cho quán, không tạo được điểm nhấn nổi bật để thu hút khách hàng thì quán trà sữa ngoài trời của bạn sẽ rất dễ gặp phải nguy cơ thua lỗ. Vì thế việc chọn phong cách thiết kế ngay từ đầu là một trong những việc làm cần được ưu tiên và chú trọng.

Xác định phong cách thiết kế chủ đạo

Hiện nay có khá nhiều phong cách thiết kế khác nhau mà chủ quán có thể lựa chọn, tùy theo mỗi nhu cầu và sở thích hoặc dựa trên đối tượng khách hàng mà có thể đưa ra phương án thiết kế quán trà sữa phù hợp.

Bố trí đầy đủ các vật dụng, thiết bị

Như đã nói trên, thiết kế quán trà sữa ngoài trời nên thường gặp các vấn đề về thời tiết khiến chúng ta không kịp phản ứng lại. Vì vậy, việc cần chuẩn bị thêm các vật dụng, thiết bị đầy đủ như mái che xếp sẵn, bạt là hết sức cần thiết.

Bố trí đầy đủ các vật dụng, thiết bị

Bên cạnh đó, không gian quán trà sữa ngoài trời cũng cần có đầy đủ ánh sáng nhân tạo và tự nhiên, gió trời,… kết hợp cùng việc bố trí thêm cây xanh, tượng, vật dụng trang trí,… để khiến không gian quán thêm phần bắt mắt và ấn tượng hơn.

Chú ý đến thiết kế mặt tiền quán trà sữa

Không gian mặt tiền của quán trà sữa là yếu tố quan trọng quyết định đến việc khách hàng có ghé vào quán của bạn hay không bởi đây là không gian gây ấn tượng đầu tiên từ bên ngoài. Do đó, khi bắt đầu thiết kế quán trà sữa ngoài trời chủ quán nên cần cân nhắc đặc biệt đến vị trí này.

Chú ý đến thiết kế mặt tiền quán trà sữa

Đối với mặt tiền, chủ đầu tư có thể thiết kế logo thương hiệu, slogan cùng với khu vực pha chế và quầy bar đẹp mắt để tăng thêm sự chú ý. Đồng thời bố trí thêm tượng, cây xanh và khu vực check-in để khách hàng khi nhìn thấy đã muốn bước vào quán.

Chú ý đến các yếu tố nội thất bên trong quán

Một yếu tố cần lưu ý khi thiết kế quán trà sữa ngoài trời đó chính là đồ nội thất. Chủ quán nên sử dụng những món đồ đơn giản, linh hoạt không cần quá cầu kỳ, thiết kế đồng nhất trong tổng thể và phong cách chủ đạo để tạo nét đẹp hài hòa, ấn tượng riêng.

Chú ý đến các yếu tố nội thất bên trong quán

Những món đồ nội thất như bàn ghế kiểu dáng đơn giản, có trọng lượng nhẹ để có thể linh hoạt trong việc di chuyển và sắp đặt vị trí phù hợp khi thời tiết xấu. Ngoài ra nên lựa chọn những món đồ nội thất có màu sắc bắt mắt như màu trắng, vàng, xanh sẽ dễ dàng tạo nên một không gian mới mẻ và trẻ trung cho quán trà sữa ngoài trời.

Báo giá thiết kế quán trà sữa ngoài trời tại NEOHOUSE

Việc tạo ra một không gian quán trà sữa ngoài trời ấn tượng và có sức cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay là điều rất khó khăn, đòi hỏi kinh nghiệm và chuyên môn cao. Khách hàng có thể liên hệ với công ty tư vấn thiết kế và thi công quán trà sữa trọn gói để trao đổi về những mong muốn và ý tưởng của mình cho đơn vị đó để hiện thực hóa về mẫu thiết kế quán trà sữa ngoài trời của mình.

Tại NEOHOUSE, công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín tại HCM luôn cập nhật xu hướng mới cùng mức giá niêm yết công khai rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng chọn được một gói phù hợp với tài chính của mình. Đơn vị sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công có nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra phương án thiết kế hoàn hảo nhất dành cho mỗi chủ đầu tư.

Hiện tại, đơn giá thiết kế quán trà sữa ngoài trời tại NEOHOUSE như sau: Diện tích từ 30-80m2 dao động từ 12-18 triệu, còn diện tích từ 100-180m2 đơn giá tính theo m2, chi phí khoảng từ 200.000 - 250.000/m2, diện tích từ 200-250m2 dao động từ 150.000 - 180.000/m2. Và đây chỉ là báo giá mang tính chất tham khảo, để dự trù được chi phí chính xác cho quán trà sữa của mình các bạn liên hệ: 0937.100.202 sẽ được nhân viên hỗ trợ báo giá hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về việc lên ý tưởng thiết kế quán trà sữa ngoài trời của NEOHOUSE gửi đến các bạn cùng tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều gợi ý mới mẻ, độc đáo cho không gian quán trà sữa trong tương lai của mình. Và đừng quên, nếu cần tư vấn thiết kế và thi công nội thất hãy liên hệ đến NEOHOUSE để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Tham khảo thêm một số mô hình quán trà sữa khác:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/quan-tra-sua-view-ngoai-troi-a56115.html