Gạo Jasmine

Gạo Jasmine là loại gạo nổi tiếng với hương thơm dịu nhẹ và vị ngọt thanh tự nhiên. Được trồng theo công nghệ nông nghiệp hiện đại, gạo Jasmine mang lại chất lượng vượt trội và độ dẻo vừa phải, rất thích hợp cho các món ăn truyền thống Việt Nam như cơm trắng, cơm rang, và sushi. Trong nhiều năm gần đây, gạo Jasmine trở thành lựa chọn hàng đầu trong gian bếp của nhiều gia đình Việt. Hãy cùng Nông sản Dũng Hà tìm hiểu xem loại gạo này có gì mà thu hút mọi người như vậy nhé!

Gạo Jasmine là gì?

Gạo jasmine có hạt dài, thon, sáng bóng và rất mẩy, có độ dẻo gấp khoảng ba lần so với gạo hạt dài của Mỹ. Gạo jasmine được trồng chủ yếu ở miền Nam Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Lào, cho năng suất rất cao, thời vụ ngắn ngày nên có diễn tích trông lớn nhất trong tất cả các giống lúa. Đây đồng thời cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng tại nhiều nơi trên thế giới đặc biệt là khu vực Châu Á.

gao-jasmine Gạo Jasmine thơm ngon nổi tiếng

Thông tin chi tiết về sản phẩm gạo Jasmine Dũng Hà

Tên sản phẩm Gạo Jasmine Nguồn gốc Việt Nam Nhà phân phối Nông sản Dũng Hà Hướng dẫn bảo quản Bảo quản trong điều kiện khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, đậy kín tránh côn trùng Hạn sử dụng 06 tháng trong điều kiện bảo quản lý tưởng Chính sách đổi trả

Miễn phí đổi trả sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất

Miễn phí đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm không đúng như mô tả

Hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu có lỗi do nhà phân phối

Ưu đãi mua hàng

Miễn phí ship toàn quốc khi đơn trên 499.000đ

Miễn phí ship HN-HCM khi đơn trên 199.000đ

gao-jasmine Gạo Jasmine tại Nông sản Dũng Hà

Đặc điểm nổi bật của gạo Jasmine

Một vài đặc điểm nổi bật của gạo Jasmine có thể kể đến như:

com-gao-jasmine Cơm gạo Jasmine

XEM THÊM: Mua gạo tám xoan giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Hà Nội và HCM

Dinh dưỡng có trong 100g Gạo Jasmine

Ngoài những đặc điểm nổi bật bên ngoài của gạo Jasmine thì theo nghiên cứu khoa học của các chuyên gia dinh dưỡng, gạo Jasmine cũng vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe của người sử dụng. Theo tính toán, trong 100g gạo Jassmine sẽ gồm có:

Năng lượng Khoảng 350kcal Carbohydrate Khoảng 77g Protein Khoảng 7g Chất béo Rất ít Chất xơ Khoảng 5g Vitamin và khoáng chất Chủ yếu là các vitamin nhóm B và một vài khoáng chất như sắt hay magie

XEM THÊM: Mua gạo nếp tại đâu hà nội ngon dẻo

Công thức nấu gạo Jasmine đúng chuẩn cho ra thành phẩm thơm ngon dẻo

Vo sạch gạo 2 lần bằng nước sạch (Chú ý không vo quá mạnh sẽ khiến mất đi dinh dưỡng của gạo), sau đó đem nấu với tỉ lệ cứ 1kg gạo thì cho 1,1 lít nước, không được mở nắp nồi trước khi gạo sôi 15 phút.

Khi cơm chín, không nên mở nắp nồi ra luôn mà nên để ủ tầm 5-10 phút rồi rút điện, đợi cơm nguội bớt chút rồi ăn thì sẽ không gây ra tình trạng cơm dính đáy nồi, gây khó khăn khi vệ sinh

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm mốc. Nên cho vào thùng có nắp đậy để tránh chuột bọ

Giá gạo Jasmine hiện nay là bao nhiêu 1kg trên thị trường?

Gạo Jasmine có giá bao nhiêu? có lẽ là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Hiện nay, có nhiều cửa hàng bán gạo Jasmine giá rẻ nhưng chưa được kiểm định về chất lượng. Việc sử dụng sản phẩm kém chất lượng sẽ gặp nhiều rủi ro về sức khỏe.

gia-gao-jasmine Giá gạo Jasmine

Nếu muốn mua gạo Jasmine giá tốt nhất tại Hà Nội và TPHCM, bạn hãy đến Nông sản Dũng Hà nhé. Hiện nay, giá gạo Jasmine tại Dũng Hà đang được bán với mức giá dao động từ 30.000 ~ 40.000đ/1kg. Giá cả có thể chênh lệch cao hơn trên thị trường nhưng quý vị yên tâm vì đó hoàn toàn xứng đáng cho chất lượng của sản phẩm khi được giao đến tay của quý khách hàng. Mua hàng tại Nông sản Dũng Hà, quý vị không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn được hưởng những chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cực kỳ chi tiết của cửa hàng.

THAM KHẢO thêm: GIÁ CÁC SẢN PHẨM GẠO NẾP ĐƯỢC BÁN TẠI NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Mua gạo Jasmine ở đâu? Địa chỉ bán gạo Jasmine tại Hà Nội và Tp.HCM?

Gạo Jasmine là một loại gạo có giá thành cao trên thị trường, bởi vậy mà không ít gian thương trộn lẫn những loại gạo khác kém chất lượng, pha thêm phụ gia khi kinh doanh chính những sản phẩm này. Vì lẽ đó, "mua gạo Jasmine ở đâu" luôn là câu hỏi thường trực trong suy nghĩ của nhiều người tiêu dùng. Hãy thử tham khảo ở phần dưới đây nhé!

giay-kiem-dinh-chat-luong-gao-jasmine Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm

Mua gạo Jasmine uy tín tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín để chọn mua gạo Jasmine? Bạn lo lắng khi ngoài kia có rất nhiều địa điểm bán gạo Jasmine không an toàn như quảng cáo. Đến ngay với Nông Sản Dũng Hà - một địa điểm chuyên cung cấp tất tần tật nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm uy tín, chất lượng.

Mỗi sản phẩm được chào bán ra tại đây đều được kiểm định thường xuyên, định kỳ bởi Bộ Y Tế theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, nông sản Dũng Hà tự tin là địa điểm cung cấp gạo Jasmine chất lượng nhất tại Hà Nội. Là nơi uy tín nhất để bạn gửi gắm sức khỏe gia đình và bản thân.

Mua gạo Jasmine chất lượng tại Tp HCM

Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường có mức độ cạnh tranh lớn, nên tại đây ngày càng có nhiều địa điểm bán gạo Jasmine. Việc chọn lựa địa điểm uy tín là rất khó khăn. Vậy, mua gạo Jasmine ở đâu chất lượng nhất TpHCM?

Nông Sản Dũng Hà là lựa chọn lý tưởng nhất. Với nhiều năm trong nghề, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm bán ra tạ đây đều rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo về chát lượng theo tiêu chuẩn VietGap.

Ngoài gạo jasmine thì chúng tôi còn bán rất nhiều loại gạo khác như: gạo bắc hương, gạo hương lài sữa dẻo, gạo Tám Điện Biên,...

Cảm nhận của khách hàng khi mua gạo tại Nông sản Dũng Hà

cam-nhan-khach-hang-gao-jasmine Cảm nhận khách hàng danh-gia-khach-hang-gao-jasmine Cảm nhận của khách hàng

MUA GẠO CHỌN NGAY Nông sản Dũng Hà:

Hotline NSDH 24/7: 1900 986865.

Website NSDH 24/7: nongsandungha.com & thucphamkho.vn

Fanpage NSDH 24/7: facebook.com/nongsandungha

Địa chỉ NSDH:

Thời gian mở cửa từ 6h30 đến 22h30 tất cả các ngày trong tuần.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/gao-jasmine-gia-bao-nhieu-a56572.html