10 bác sĩ chữa viêm họng giỏi tại Hà Nội: giá khám, lịch làm việc

Viêm họng là gì?

Viêm họng là một bệnh phổ biến mà ai cũng có thể mắc phải. Điều này thường xảy ra khi niêm mạc họng của bạn bị viêm và làm cho cổ họng của bạn trở nên đau và khó chịu.

Nguyên nhân viêm họng là do nhiễm trùng, dị ứng, hoặc bị kích thích bởi các chất độc hại trong không khí như bụi, hóa chất, hoặc khói. Bệnh này cũng có thể do sử dụng thuốc lá, tiếp xúc với một số loại virus hoặc vi khuẩn, hoặc do tình trạng miễn dịch yếu.

Một số triệu chứng của viêm họng bao gồm đau họng, khó chịu khi nuốt, ho, khàn giọng, sốt, đau đầu và mệt mỏi. Nếu bạn gặp các triệu chứng này, bạn nên tham khảo ý kiến của một bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị.

Viêm họng là gì? Dấu hiệu của viêm họng

Viêm họng là gì? Dấu hiệu của viêm họng

Khi nào thì nên đi khám viêm họng?

Viêm họng là một trong những căn bệnh phổ biến nhất mà ai cũng có thể mắc phải. Tuy nhiên, không phải lúc nào khi bạn bị đau họng cũng cần phải đi khám bác sĩ. Vậy khi nào thì bạn nên đi khám viêm họng?

Hãy gặp bác sĩ sớm nếu bạn gặp các triệu chứng:

Những lý do bạn nên đi khám viêm họng sớm

Những lý do bạn nên đi khám viêm họng sớm

Bác sĩ chữa viêm họng giỏi là người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng, tư vấn và điều trị các bệnh lý hiệu quả, kê các loại thuốc điều trị phù hợp cho từng giai đoạn bệnh. IVIE - Bác sĩ ơi giới thiệu 10 chuyên gia tai mũi họng giỏi tại Hà Nội ngay dưới đây.

1. Phó Giáo Sư, Tiến sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Thị Hoài An - Bệnh viện An Việt

Phó Giáo Sư, Tiến sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Thị Hoài An là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng trẻ em tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương và hiện là Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Việt. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong việc khám và điều trị các bệnh lý về Tai mũi họng, bác sĩ được đánh giá là bác sĩ chữa viêm họng giỏi, có dày dặn kinh nghiệm.

Phó Giáo Sư, Tiến sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Thị Hoài An, Chuyên gia điều trị viêm họng

Phó Giáo Sư, Tiến sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Thị Hoài An, chuyên gia tai mũi họng

Thế mạnh chuyên môn

Lịch làm việc và mức giá khám của bác sĩ

Lịch làm việc của bác sĩ thường không cố định, người bệnh nên đặt khám trước 1 ngày để được tiếp đón đúng hẹn, giảm thời gian xếp hàng, chờ đợi. Người bệnh nên đặt khám sớm trước 10h để nhận kết quả khám ngay trong buổi sáng.

Bệnh viện An Việt

1900 3367

Bệnh viện Đa khoa An Việt được nhiều người bệnh đánh giá cao bởi chất lượng khám chữa bệnh

Bệnh viện Đa khoa An Việt được nhiều người bệnh đánh giá cao bởi chất lượng khám chữa bệnh

Bệnh viện Đa khoa An Việt được nhiều người bệnh đánh giá cao bởi chất lượng khám chữa bệnh, hội tụ các chuyên gia đầu ngành thần kinh, cơ xương khớp, tai mũi họng, tiêu hóa gan mật, nhi khoa như GS. TS Lê Đức Hinh, GS. TS Trần Ngọc Ân, GS. TS Nguyễn Khánh Trạch, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An...Bệnh viện còn tiếp nhận khám BHYT và bảo lãnh bảo hiểm giúp người bệnh giảm nhẹ gánh nặng chi phí.

2. Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Phạm Thị Bích Đào - Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Bích Đào là bác sĩ nội trú có hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Tai Mũi Họng. Bà là một trong những bác sĩ chữa viêm họng giỏi và điều trị thành công các bệnh vùng Tai Mũi Họng như viêm tai, viêm mũi xoang, viêm họng, viêm loét họng, miệng, tăng tiết nước bọt vùng khoang miệng và bệnh lý các khối u vùng đầu mặt cổ.

Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Phạm Thị Bích Đào, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Phạm Thị Bích Đào, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Thế mạnh chuyên môn

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Khoa khám bệnh BV Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội là một trong 38 bệnh viện tuyến trung ương có đội ngũ y bác sĩ giỏi

PGS. TS. BS Phạm Thị Bích Đào còn thực hiện khám tai mũi họng online trên ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi, người bệnh có thể khám onlione với bác sĩ tại nhà thông qua cuộc gọi video call, qua quan sát và trao đổi trực tuyến, bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh, tư vấn hướng điều trị và kê thuốc online nếu cần thiết, giúp người bệnh được điều trị tại nhà với bác sĩ chuyên khoa uy tín

Tải ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi và làm theo hướng dẫn dưới đây.

Tải app

Hướng dẫn khám online trên ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi

Hướng dẫn khám online trên ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi

3. Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh là một trong những chuyên gia hàng đầu về điều trị các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương và Trưởng Khoa Tai Mũi Họng trẻ em, Nguyên chủ nhiệm khoa Bộ môn tai mũi họng tại Học viện Quân Y Việt Nam, giữ nhiều chức vụ quan trọng và giàu kinh nghiệm với hơn 20 năm thăm khám và điều trị cho hàng nghìn người bệnh.

PGS. TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh đang làm việc tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

PGS. TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh đang làm việc tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Thế mạnh chuyên môn

Lịch làm việc và mức giá khám của bác sĩ

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

1900 3367

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân tin cậy tại miền Bắc

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, hội tụ các bác sĩ chuyên ngành ung bướu là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ đến từ các bệnh viện lớn tại Hà Nội như Bệnh viện K, bệnh viện Nội tiết trung ương, bệnh viện Tai mũi họng trung ương...có hệ thống thiết bị hiện đại, cơ sở khang trang, bệnh viện còn có mức chi phí hợp lý, áp dụng khám BHYT và bảo lãnh bảo hiểm được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

4. Tiến sĩ, Bác Sĩ Đào Đình Thi - BV Tai Mũi họng TW

Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Đình Thi hiện đang là Trưởng khoa Nội soi, Bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương, có hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng cho người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh được nhiều người bệnh và phụ huynh đánh giá tốt và quá trình thăm khám và hiệu quả điều trị.

Bác sĩ Đào Đình Thi khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng cho người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh

Bác sĩ Đào Đình Thi khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng cho người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh

Thế mạnh chuyên môn

Lịch làm việc và mức giá khám của bác sĩ

Bệnh viện Tai mũi họng trung ương

5. Tiến sĩ, Bác Sĩ Lê Thị Hoa - Bệnh viện E

Tiến sĩ, Bác Sĩ Lê Thị Hoa là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực Tai Mũi Họng tại Bệnh viện E. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bác sĩ chữa viêm họng giỏi Lê Thị Hoa đã giúp hàng ngàn bệnh nhân đạt được sức khỏe tai mũi họng tốt hơn. Tiến sĩ, Bác Sĩ Lê Thị Hoa có nhiều chuyên môn về điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng, bao gồm các chứng viêm tai, viêm mũi, viêm xoang, viêm họng, viêm thanh quản, chữa chảy máu cam, nghẹt mũi, khó thở và các bệnh khác.

Thế mạnh chuyên môn

Lịch làm việc và mức giá khám của bác sĩ

Bệnh viện E Hà Nội

1900 3367

Bệnh Viện E Hà Nội

Cổng chính Bệnh Viện E tại mặt đường Trần Cung, Hà Nội

6. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Chí Trung - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bác sĩ Nguyễn Chí Trung là từng thực hành tại khoa phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu, Trung tâm Tai mũi họng, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và hiện tại đang làm việc tại Khoa Tai Mũi Họng tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI, một trong những bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Bác sĩ là người có chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai mũi họng.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Chí Trung - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Chí Trung, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Trung khám và điều trị các bệnh lý về Tai Mũi Họng như:

Lịch làm việc và mức giá khám của bác sĩ

Hệ thống Y tế Thu Cúc

STT

Địa chỉ cơ sở

Thời gian làm việc

1

286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

6h30 - 17h00 từ Thứ 2 đến CN

2

216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Từ 7h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến CN

3

32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Từ 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến CN

4

136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Từ 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 đến CN

1900 3367

Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI gồm 4 cơ sở khám chữa bệnh tại Hà Nội, các cơ sở đều có không gian rộng rãi và bài trí theo mô hình bệnh viện khách sạn, với phong cách phục vụ chu đáo theo tiêu chuẩn 5 sao, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thăm khám tận tình, mang lại cho người bệnh cảm giác dễ chịu, thoải mái. Chi phí phù hợp với mọi người dân, chỉ như khám dịch vụ tự nguyện tại bệnh viện công, có áp dụng BHYT theo đúng chuẩn nhà nước và chấp nhận thanh toán hầu hết các bảo hiểm bảo lãnh.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nằm trong Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI

7. Thạc sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Danh Quỳnh - Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Với trình độ chuyên môn cao và gần 15 năm kinh nghiệm thực tiễn tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, Thạc sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Danh Quỳnh là một trong những bác sĩ chữa viêm họng giỏi, tài năng và uy tín trong lĩnh vực Tai Mũi Họng và Ung thư. Bác sĩ Nguyễn Danh Quỳnh đã khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân trong lĩnh vực Tai mũi họng và Ung bướu.

Bác sĩ Nguyễn Danh Quỳnh - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tai mũi họng và Ung bướu (ảnh MEDIPLUS)

Thạc sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Danh Quỳnh, Khoa tai mũi họng tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

Thế mạnh chuyên môn

Lịch làm việc và mức giá khám của bác sĩ

Tổ hợp Y tế MEDIPLUS

1900 3367

Bác sĩ tai mũi họng Nguyễn Danh Quỳnh còn khám tại phòng khám riêng MEDIPLUS, người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước và tới khám tại phòng khám giúp giảm thời gian chờ đợi làm thủ tục tại Bệnh viện.

8. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Hải - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Thạc sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Hoàng Hải là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc khám, tư vấn và điều trị các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng, bác sĩ Thạc sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Hoàng Hải đã có nhiều đóng góp to lớn cho ngành y tế Việt Nam.

hạc sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Hoàng Hải là một trong những bác sĩ chữa viêm họng giỏi tại Hà Nội

Thạc sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Hoàng Hải là một trong những bác sĩ chữa viêm họng giỏi tại Hà Nội

Thế mạnh chuyên môn

Lịch làm việc và mức giá khám của bác sĩ

Bệnh viện thường đông bệnh nhân vào các ngày đầu tuần và cuối tuần, người bệnh nên đặt lịch hẹn trước khi tới khám để được lấy số ưu tiên, giảm thời gian xếp hàng chờ đợi tại bệnh viện.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

1900 3367

Cổng vào khu khám bệnh theo yêu cầu C4, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Cổng vào khu khám bệnh theo yêu cầu C4, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là một trong 6 bệnh viện tuyến trung ương hạng đặc biệt của cả nước và là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất tại Việt Nam. Bệnh viện có thế hệ y bác sĩ nổi tiếng, với những chuyên gia đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đặc biệt có thế mạnh trong khám, điều trị, phẫu thuật các bệnh lý về cơ xương khớp, cột sống, thần kinh, tim mạch, nam học, tiêu hóa, tai mũi họng…

9. Thạc sĩ, BSNT Đỗ Anh Tuấn - Bệnh viện Nhi trung ương

Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Anh Tuấn là một trong những bác sĩ nhi khoa có kinh nghiệm lâu năm và được đánh giá cao tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Với hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ em, bác sĩ còn khám online và tham gia chương trình Bác Sĩ Ơi hỗ trợ người bệnh Covid trên cả nước và tư vấn cho hơn 2.000 người bệnh.

Thế mạnh chuyên môn

Lịch làm việc và mức giá khám của bác sĩ

Lịch khám online của Thạc sĩ, BSNT Đỗ Anh Tuấn, Bệnh viện Nhi trung ương

Lịch khám online của Thạc sĩ, BSNT Đỗ Anh Tuấn, Bệnh viện Nhi trung ương

Bên cạnh đó, ThS. BSNT Đỗ Anh Tuấn còn thực hiện khám tai mũi họng online cho cả người lớn và trẻ nhỏ, bác sĩ có kê thuốc trực tuyến cho người bệnh trong trường hợp cần điều trị bằng thuốc.

Khám online với bác sĩ Đỗ Anh Tuấn

Tải ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi và làm theo hướng dẫn dưới đây.

Tải app

Hướng dẫn khám online trên ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi

Hướng dẫn khám online trên ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi

10. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Song Hào - Bệnh viện Đa Khoa Bảo Sơn

Từ 2017 đến 2020, bác sĩ Nguyễn Song Hào là bác sĩ chữa viêm họng giỏi, từng làm việc tại Bệnh viện Hồng Ngọc. Từ năm 2020 đến 2022, bác sĩ đã chuyển đến Bệnh viện Bắc Hà để tiếp tục phục vụ bệnh nhân. Với chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm phong phú, bác sĩ Nguyễn Song Hào đã và đang trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tai Mũi Họng.

Bác sĩ Nguyễn Song Hào, Bệnh viện Đa Khoa Bảo Sơn

Bác sĩ Nguyễn Song Hào, Bệnh viện Đa Khoa Bảo Sơn

Thế mạnh chuyên môn

Lịch làm việc và mức giá khám của bác sĩ

Bệnh viện Đa Khoa Bảo Sơn

Bản đồ chỉ dẫn tới Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

1900 3367

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn tại quận Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là bệnh viện tư nhân xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn chuẩn Hàn Quốc, có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, lợi thế vị trí trung tâm Hà Nội dễ dàng kết nối với các bệnh viện tuyến trung ương, người bệnh có quyền lợi bảo hiểm y tế đúng tuyến và bảo hiểm bảo lãnh khi khám chữa tại bệnh viện.

Qua bài viết trên, IVIE đã cung cấp thông tin cho bạn về top 10 bác sĩ chữa viêm họng giỏi tại Hà Nội, hi vọng bạn đã có thể chọn được vị bác sĩ điều trị vấn đề của mình.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/bac-si-kham-tai-mui-hong-a56813.html