Luyện thi PMP®

GIỚI THIỆU HỌC VIỆN QUẢN LÝ DỰ ÁN PMI®

Chứng chỉ PMP® là chứng chỉ chuyên nghiệp và đẳng cấp cao trong lĩnh vực quản lý dự án. Sở hữu chứng chỉ quản lý dự án quốc tế PMP® nghĩa là quý vị đã khẳng định được đẳng cấp và ghi tên mình vào cộng đồng lớn nhất, uy tín nhất thế giới về lĩnh vực quản lý dự án chuyên nghiệp. Điều đó cũng có nghĩa rằng sự nghiệp quản lý dự án chuyên nghiệp của quý vị sẽ tiến triển, thách thức quy mô dự án, quy mô tổ chức, lĩnh vực quản lý, và phạm vi quốc gia. Sở hữu chứng chỉ PMP® cũng giúp quý vị nâng cao năng lực và có mức thu nhập cao hơn 20% (theo khảo sát của PMI®) so với những người chưa có chứng chỉ PMP®.

luyen-thi-pmp

Với sứ mệnh thúc đẩy và phát triển năng lực quản lý dự án chuyên nghiệp tại Việt Nam, sở hữu chứng chỉ được công nhận toàn cầu, nâng cao giá trị cá nhân và tổ chức. FMIT® đã tổ chức chương trình luyện thi PMP® từ những năm 2009, và được xem là đơn vị tiên phong, đã tổ chức hơn 10,000 học viên lớp học về quản lý dự án và hơn 2,500 học viên tham gia chương trình PMP - số học viên đạt chứng chỉ nhiều nhất tại Việt Nam.

TÓM TẮT TRỌNG TÂM KỲ THI PMP® MỚI (PMBOK 7th)

Nội dung kỳ thi chứng chỉ PMP® bao gồm 3 phần:

Chương trình Luyện thi PMP tại FMIT khác biệt như thế nào?

Năm 2009, FMIT đã trở thành ATP (Authorized Training Partner) - đối tác đào tạo toàn cầu của PMI tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo chương trình luyện thi PMP, FMIT đã mang tới cho nhiều học viên cơ hội để sở hữu chứng chỉ quốc tế PMP - chứng chỉ chuyên nghiệp và đẳng cấp về quản lý dự án toàn cầu. Chương trình đào tạo Luyện thi PMP tại FMIT - hàng đầu về số lượng đào tạo PMP tại Việt Nam với hơn 18 năm kinh nghiệm

Chương trình đào tạo Luyện thi PMP tại FMIT - hàng đầu về số lượng đào tạo PMP tại Việt Nam với hơn 18 năm kinh nghiệm

Chương trình đào tạo Luyện thi PMP tại FMIT

Học viên tham gia chương trình luyện thi PMP tại FMIT sẽ được:

Thông tin về kỳ thi PMP®

- Điều kiện dự thi

Thí sinh phải đáp ứng các yêu cầu về kinh nghiệm nghề nghiệp và học vấn. Kinh nghiệm quản lý dự án được tích lũy trong 8 năm liên tục gần nhất trước thời điểm đăng ký tham gia dự thi.

Yêu cầu về nền tảng giáo dục Yêu càu về kinh nghiệm quản lý dự án Yêu cầu về kiến thức quản lý dự án Tốt nghiệp trung học hoặc tương đương Tối thiểu 5 năm ( 60 tháng) kinh nghiệm làm quản lý dự. 35 giờ học quản lý dự án chính thức (35 PDUs) Cử nhân hoặc tương đương Tối thiểu 3 năm (36 tháng) kinh nghiệm làm quản lý dự án.

Ghi chú: Để đạt được điều kiện “35 giờ học quản lý dự án chính thức” tương đương 35 PDUs, các ứng viên có thể tham gia khóa học do các đối tác đào tạo của PMI® tổ chức.

- Cấu trúc nội dung kỳ thi

+ Kỳ thi chứng chỉ Quản lý Dự án PMP® sẽ tập trung vào ba lĩnh vực mới

Thành phần cấu trúc câu hỏi và trọng tâm theo tỉ lệ dưới đây:

Lĩnh vực Phần trăm câu hỏi trong đề thi

I. Con người

42%

II. Quy trình

50%

III. Môi trường kinh doanh

8%

Tổng cộng

100%

Mục tiêu chương trình

Đối tượng tham gia

Chứng nhận sau khóa đào tạo

Hoàn thành chương trình và vượt qua kỳ thi cuối khóa, học viên được Viện FMIT® cấp chứng nhận chuyên gia "PMP Preparation" tương đương với 35PDUs - đủ điều kiện và kiến thức thi lấy chứng chỉ quốc tế của PMI®.

KHÓA HỌC KHÁC

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/khoa-hoc-pmp-a56830.html