Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật, trang bị chi tiết và giá bán 3 phiên bản Toyota Fortuner 2017 phiên bản mới vừa chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam...

Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam - Ảnh 1

Thông số kỹ thuật và trang bị chi tiết 3 phiên bản Toyota Fortuner 2017 vừa chính thức bán ra thị trường. Mức giá bán của Toyota Fortuner thế hệ mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonéia được đánh giá là rất hấp dẫn trong phân khúc xe SUV 7 chỗ khi mà các đối thủ Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport đều đẩy giá bán lên rất cao.

Giá bán chi tiết 3 phiên bản Toyota Fortuner 2017 và so sánh giá các đối thủ

>>> Cập nhật mới

Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam - Ảnh 2 Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam - Ảnh 3

Kích thước & Động cơ

Kích thước

Động cơ & Hộp số

Về trang bị động cơ và hộp số. Toyota Việt Nam đã nâng cấp phiên bản động cơ dầu 2.4L mới cho Fortuner trong khi động cơ 2.7L vẫn lấy từ phiên bản tiền nhiệm. Hộp số của các phiên bản cũng được nâng cấp mới, trong đó hộp số sàn 6 cấp thay cho hộp số sàn 5 cấp cũ và hộp số tự động 6 cấp thay cho hộp số tự động 4 cấp cũ.

Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam - Ảnh 4

Trang bị ngoại thất

Cả 3 phiên bản đều được trang bị cụm đèn hậu dạng LED, đèn sương mù trước, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ

Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam - Ảnh 5

Nội thất & Tiện nghi

Với mức giá chệnh lệch 150 triệu đồng ở 3 phiên bản, bên cạnh sự khác biệt về cấu hình động cơ, hộp số và hệ truyền động thì những trang bị tiện nghi an toàn cũng có sự khác biệt đáng kể.

Toyota Việt Nam vẫn giữ một phiên bản máy dầu giá mềm với những trang bị cơ bản hướng đến những khách hàng có nhu cầu mua xe chạy dịch vụ, xe sử dụng công việc không chú trong tính tiện nghi, an toàn và một phiên bản cao cấp trang bị nhiều tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe này hướng đến khách hàng sử dụng xe gia đình, yêu cầu option cao.

Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam - Ảnh 6 Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam - Ảnh 7

Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam - Ảnh 8 Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam - Ảnh 9

An toàn

Trang bị an toàn trên 3 phiên bản có sự khác biệt lớn, điểm đáng tiếc là phiên bản máy dầu chỉ được trang bị những tính năng an toàn cơ bản nhất chỉ như các dòng xe Hatchback đô thị cỡ nhỏ.

Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam - Ảnh 10 Thông số kỹ thuật Toyota Fortuner 2017 tại Việt Nam - Ảnh 11

[Tư vấn mua xe] Với sự khác biệt trang bị tiện nghi và an toàn giữa 3 phiên bản được phân phối có thể thấy hướng đối tượng khách hàng ở từng phiên bản. Phiên bản máy dầu phù hợp cho những khách hàng sử dụng xe chạy dịch vụ, xe vận tải. Xe máy xăng 4x2 phù hợp cho nhu cầu xe gia đình sử dụng đi thành phố và đi đường trường. Phiên bản cao cấp 4x4 đáp ứng cao các yêu cầu sử dụng và vận hành.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/thong-so-ky-thuat-xe-fortuner-2017-may-dau-a57013.html