Á hậu Dương Tú Anh chọn lối makeup nhấn vào làn da mịn màng, rạng rỡ để có vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung hơn so với tuổi thực. | HealthyHappy

Á hậu Tú Anh tiết lộ bí quyết trang điểm 'mịn như nhung'

Á hậu Dương Tú Anh chọn lối makeup nhấn vào làn da mịn màng, rạng rỡ để có vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung hơn so với tuổi thực.

Trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh khi ấy còn đang là sinh viên năm nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô đã thuyết phục ban giám khảo bởi sắc đẹp tự nhiên và lối ứng xử thông minh, chuẩn mực. Trải qua 10 năm, mỗi lần xuất hiện, nàng hậu vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, làn da mềm mượt như nhung dù đã trở thành bà mẹ “bỉm sữa”.

Á hậu Dương Tú Anh.

Chọn lớp nền siêu mỏng, trong mướt

Để gương mặt luôn trẻ trung và rạng rỡ, Á hậu chọn lối trang điểm tự nhiên, nhấn vào làn da khỏe mạnh. “Chọn kem nền là bước đầu tiên nhưng lại là yếu tố quyết định tới kết quả của makeup. Lớp nền phải có kết cấu siêu mỏng, mịn màng để khiến là da vừa trắng sáng, vừa trong mướt và tự nhiên”, cô chia sẻ.

Kem nền Cellluxe Satine Light Make up.

Tú Anh cho biết cô lựa chọn Cellluxe Satine Light Make up, loại kem nền thuộc thương hiệu châu Âu, có thành phần từ thiên nhiên, không hóa chất, phù hợp với da mặt. “Loại kem nền này được chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây, bên cạnh tác dụng che phủ khuyết điểm còn có khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa”, cô nói. Với khả năng che phủ các nếp nhăn nhỏ và đốm nâu trên da, Tú Anh chia sẻ cô cảm thấy tự tin khi làn da của mình căng mướt như trẻ hơn 10 tuổi.

Phấn phủ bắt sáng, siêu mịn, giúp bạn tỏa sáng như pha lê

Sau lớp nền mỏng mịn, nàng hậu chú trọng lựa chọn loại phấn phủ tôn làn da rạng rỡ, tươi tắn. Cô nhận thấy với thời tiết và khí hậu ở Việt Nam, Cellluxe Mosaico Lightening là sản phẩm phù hợp với da dầu. “Các hạt phấn siêu nhỏ, khi phủ một lớp lên mặt sẽ có cảm giác ‘nhẹ tênh’ và tệp vào làn da của mình suốt một ngày dài, che phủ các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt”, Tú Anh nói.

Phấn phủ Cellluxe Mosaico Lightening.

Đại diện Cellluxe cho biết, đây là loại phấn phủ chứa vàng và ngọc trai, giúp hiệu chỉnh sắc tố và mang lại làn da đều màu, trắng hồng tự nhiên. Đồng thời, Cellluxe Mosaico Lightening còn có khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc hiệu quả làn da của người dùng.

Phấn nước 4 trong 1 siêu mịn & mỏng như tơ lụa, giúp da căng bóng mướt mịn

Ngoài kem nền và phấn phủ, Á hậu Tú Anh còn sử dụng Cellluxe CC Cream 4 trong 1 khi muốn giảm các lớp trang điểm, tiết kiệm thời gian trong cuộc sống hàng ngày. Với chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây và khoáng chất, sản phẩm này mang 4 tính năng trong 1, gồm dưỡng ẩm, kem lót, nền che khuyết điểm và chống nắng 50 SPF.

Cellluxe CC Cream 4 trong 1. Tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

https://www.hnhmedi.com/thuong-hieu/cellluxe

“Khác biệt so với các dòng sản phẩm tích hợp trên thị trường, Cellluxe CC Cream 4 trong 1 vẫn rất hiệu quả trong việc che phủ các nếp nhăn, sạm nám và mang lại vẻ bề ngoài trong mướt, tự nhiên 24 giờ mà không cần dặm lại”, nàng hậu chia sẻ.

Bí mật tuyệt chiêu làm đẹp của các Hoa hậu

Thử “soi” thành phần của Cellluxe, bạn cũng phải xuýt xoa bởi “list” danh sách đều là những sản phẩm cao cấp, “tinh túy” như vàng 24K, ngọc trai, nhụy hoa nghệ tây…

Chẳng phải ngẫu nhiên mà không chỉ Á hậu Tú Anh mà Hoa hậu Ngô Phương Lan cũng lựa chọn thương hiệu này như một tuyệt chiêu làm đẹp.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/make-up-tu-anh-a57064.html