Preview truyện HOT: Cô vợ hung tàn của Quyền thiếu

Bộ truyện Cô vợ hung tàn của Quyền thiếu (Tên gốc: 权少请关照 - Quyền thiếu xin chiếu cố) là một trong những tác phẩm tâm huyết của Du Nhân - tác giả của bộ truyện HOT Nàng dâu cực phẩm đình đám năm nào.... hiện bộ truyện được Waka mua bản quyền và công bố trong tháng 5 này được hứa hẹn là một trong những bộ truyện HOT nhất năm 2022.

Tác giả: Du Nhân

Thể loại: Ngôn tình 419 (tình 1 đêm), ngôn tình hiện đại, nam cường, nữ cường, trùng sinh, thương chiến

Dịch giả: Gấu mỡ

Câu nói kinh điển của truyện: Tôi coi người là chú, chú lại muốn ngủ với tôi!

Link đọc truyện: https://ebook.waka.vn/co-vo-hung-tan-cua-quyen-thieu-du-nhan-brDjEW.html

Văn án:

Kiếp này, cô sống lại mang theo huyết hải thâm thù. Anh vẫn là Quyền lục gia úp tay làm mây, lật tay làm mưa ở Ninh thành. Hết thảy đều vừa lúc.Lần đầu gặp nhau, Quyền Lục gia bị Loan "tra nữ" cướp mất lần đầu, còn giễu cợt không thôi khiến anh tức điên.Lần thứ hai gặp lại...Quyền Hãn Đình: "Không bằng, làm với ông đây lần nữa nhé?"Thẩm Loan: "Chỉ sợ chú Sáu ăn không tiêu."

- Nữ chính: Thẩm Loan - 19 tuổi Kiếp trước, Thẩm Loan được đón về nhà họ Thẩm, dốc ruột dốc gan cho người thân nhưng chỉ nhận lại sự thờ ơ, khinh miệt, cay nghiệt từ họ, cuối cùng còn bị ép phải hiến tạng cứu người, chết trên bàn phẫu thuật. Kiếp này sống lại, Thẩm Loan thề sẽ đòi lại tất cả những gì nhà họ Thẩm nợ cô. Tính cách: mềm co biết giãn, không từ thủ đoạn.

- Nam chính: Quyền Hãn Đình - 26 tuổi Quyền Hãn Đình, con trai của Dịch Phong Tước và An An, vì mệnh cách quá cứng mà phải lấy họ Quyền để áp chế. Không dựa vào thế lực của gia tộc, một mình anh tới Ninh thành để lập nghiệp, là người nắm trong tay mạch máu giao thông của cả thành phố Ninh, được người đời gọi một tiếng Lục gia. Tính cách bá đạo, thẳng thắn.

Nào, còn chần chờ gì nữa mà không nhảy hố bộ siêu phẩm này tại đây. Hẹn gặp bạn tại Waka.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/co-vo-hung-tan-cua-quyen-thieu-a57067.html