Hyundai i10 2014 MT bản thiếu loanh quanh 150tr

Thông tin mô tả

Mua một chiếc xe Hyundai Grand i10 cũ sẽ là một quyết định rất thông minh khi bạn không đủ khả năng tài chính để mua một chiếc xe mới. Tuy nhiên, không phải cứ thích là được, bạn nên thực sự cân nhắc kĩ trước khi mua cho mình một chiếc xe ô tô cũ.

Bài viết dưới đây, Phúc Việt Auto sẽ cho bạn đọc thấy những lưu ý khi quyết định mua xe Hyundai Grand i10 cũ.

nhung luu y khi mua xe hyundai grand i10 cu

Có nên mua xe Hyundai Grand i10 cũ không?

Nhiều trường hợp Hyundai Grand i10 cũ bản thiếu được người bán nâng cấp thành bản đủ để bán được giá cao. Do đó, khi mua xe i10 cũ, người mua nên kiểm tra, đánh giá kỹ.

Ưu điểm Hyundai Grand i10 cũ

Thiết kế bền dáng, hài hoà

Từ khi về Việt Nam lần đầu vào 2013 - 2014 đến nay mẫu xe ô tô Hyundai i10 vẫn chưa bước qua thế hệ mới, các lần nâng cấp cũng không thay đổi quá nhiều.

xe oto cu hyundai i10 2021 AT 300 trieu 1

Nên nhìn chung xe i10 các đời cũ vẫn cho cảm giác hiện đại, không lỗi thời. Mặt khác, thiết kế i10 khá trung tính nên phù hợp cả nam lẫn nữ.

Nội thất rộng rãi, tiện nghi đủ dùng

So sánh với các mẫu xe cũ cùng đời như Kia Morning hay Chevrolet Spark, nội thất Hyundai Grand i10, nhất là hàng ghế sau rộng rãi hơn nhiều. Các trang bị tiện nghi cũng đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản.

xe oto cu hyundai i10 2021 AT 300 trieu 4

Chất lượng vật liệu nội thất dù chỉ dùng nhựa cứng, ghế bọc nỉ hoặc da nhưng so với mặt bằng phân khúc cũng thuộc hàng khá.

Động cơ đáp ứng đủ nhu cầu di chuyển cơ bản, khá bền máy

Hiệu suất động cơ Hyundai Grand i10 cũ cũng ngang ngửa với các xe cùng phân khúc. Động cơ đáp ứng đủ sức mạnh cho các nhu cầu di chuyển cơ bản.

Theo đa phần người dùng đánh giá Grand i10 cũ khá bền máy. Nếu bảo dưỡng tốt cũng ít hư hỏng. Các lỗi i10 thường gặp chủ yếu là hỏng vặt, đa phần xe cỡ nhỏ đều khó tránh khỏi.

Mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm

Mức tiêu thụ nhiên liệu Hyundai Grand i10 cũ được đánh giá tiết kiệm bởi sử dụng động cơ cỡ nhỏ, “xác xe” nhẹ. Mức tiêu hao nhiên liệu i10 chỉ dao động trong tầm 3,8 - 5,5 lít/100 km.

Mức phổ biến cao, xe cũ rao bán nhiều

Mức phổ biến Hyundai Grand i10 trên thị trường xe cũ rất cao, nhiều xe được rao bán nên người mua có được lựa chọn dễ dàng hơn. Ngoài ra nếu xe bị hỏng hóc thì giá linh kiện phụ tùng ô tô thay thế cũng rẻ hơn và đa dạng hơn để lựa chọn.

Xem toàn bộ bài viết gốc tại đây

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/gia-xe-i10-2014-cu-a57093.html