BÓNG HƠI TĂNG TẢI AIRBAGMAN CHO XE FORD RANGER/ BT50

Bóng hơi tăng tải Airbagman (giảm xóc bóng hơi) là một bộ phần quan trọng, giúp giảm thiểu tối đa độ cong và ma sát của nhíp, tạo sự ổn định cho khung xe, hỗ trợ chiếc xe chở các loại hàng hóa nặng một cách an toàn cũng như giúp xe khi có tải trọng chở nên êm ái hơn, giúp xe cân bằng trọng lượng không bị cao phần đuôi xe.

bong-hoi-airbagman5
bong-hoi-tang-tai-airbagman

Bóng hơi tăng tải là sự kết hợp hoạt động của một “lò xo khí nén” với bộ giảm chấn theo nguyên lý hơi và dầu. Trong đó, cấu tạo giảm xóc khí nén gồm các bộ phận ống khí nén, vỏ lò xo khí nén, trục ống nhín với van tiết lưu dầu và nơi lưu trữ dầu.

Airbagman
bóng-hơi-tăng-tải-Airbagman

Bóng hơi airbagman (bầu hơi) là một phần của hệ thống treo được bơm bằng máy nén hơi hoặc điện thông qua hệ thống điều khiển. Bóng hơi được làm bằng chất liệu cao su đàn hồi và gia cố bằng sợi, sau khi được bơm đầy áp suất, bóng hơi sẽ giúp cho khung gầm sau xe được nâng lên.

bong-hoi-airbagman1
bong-hoi-airbagman1

làm bằng cao su nguyên khối được thiết kế riêng cho từng dòng xe có tác dụng thay thế hoàn toàn lò xo sau giúp chở hàng hóa được nhiều hơn mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống nhíp giúp xe êm ái hơn khi chở hàng nặng.

airbagman-bong-hoi
airbagman-bong-hoi

Để thổi bóng hơi giảm xóc, các bạn có thể sử dụng bộ điều khiển không dây, sử dụng bộ điều khiển công tắc hoặc sử dụng máy bơm thủ công. Hiện nay, bộ điều khiển không dây được sử dụng phổ biến hơn cả về tính tiện lợi, tuy nhiên, mức giá cũng cao hơn so với máy bơm thông thường.

Ngoài ra, bóng hơi giảm xóc còn có khả năng cân bằng xe, hỗ trợ hệ thống phanh, giảm khả năng mòn lốp, người lái cũng có cảm giác hơn trong việc điều khiển và lái chiếc xe ở các đoạn đường gồ ghề.

Việc độ bóng hơi tăng tải Airbagman cho chiếc xe sẽ giúp chiếc xe của bạn dễ dàng nâng lên hoặc hạ gầm khi đi qua những đoạn đường đã, gồ ghề, hỗ trợ chở nhiều hàng hóa cùng một lúc. Để hệ thống giảm xóc chiếc xe thật sự tối ưu, các bạn nên độ thêm bộ phuộc giảm xốc và thanh cân bằng để giúp những khúc cua được hoàn hảo hơn.

Thực tế, mặt đường không hề bằng phẳng, vì vậy, thật khó để tưởng tượng được một chiếc xe không có hệ thống chống xóc sẽ như thế nào. Một số dòng xe bán tải hiện nay sở hữu khả năng chống xóc khá kém, vì vậy, độ giảm xóc cho xe là sự ưu tiên hàng đầu khi muốn độ xe ô tô.

Các bác cần tư vấn alo cho bên e theo số HOTLINE : 0963 611 816/ 0965 639 156

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/bong-hoi-xe-ban-tai-a57263.html