Mua bán xe Air Blade 160 giá rẻ, uy tín, chính chủ T9/2024

Thông tin mua bán xe AB 160 cũ giá rẻ, chính chủ T9/2024

AirBlade 160 với diện mạo thể thao, năng động, xe hiện nay được trang bị nhiều động cơ tiên tiến và hiện đại. Trên thị trường, dòng xe này vẫn luôn chiếm được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Nếu bạn đang có hứng thú tìm hiểu dòng xe này hoặc mua bán những chiếc xe AB 160 cũ giá rẻ, chính chủ thì hãy thm khảo bài viết này của Muaban.net

1. Bảng giá xe AB 160 cũ cập nhật T9/2024

Mua xe AirBlade cũ là lựa chọn lý tưởng được nhiều người sử dụng hiện nay giúp tiết kiệm chi phí, khi chọn được xe cũ tại cơ sở uy tín thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe.

Giá cả dòng xe ab 160 cũ trên thị trường hiện nay phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như: đời xe, số cây đã đi, tình trạng xe và địa điểm bán. Để biết thêm về các dòng xe AB 160 với những phiên bản khác nhau cùng mức giá tham khảo cụ thể, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây:

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, vì giá thực tế có thể bị thay đổi bởi nhiều yếu tố khác. Để tìm hiểu thêm về mức giá chính xác có thể truy cập tin đăng bán xe ab 160 cũ trên Muaban.net để biết thêm chi tiết.

2. Thông tin chi tiết về xe AB 160

Để đánh giá tổng thể về chiếc AB 160 bạn có thể dựa trên một số tiêu chí về thiết kế, tiện ích nổi bật và động cơ vận hành dưới đây:

Thông tin chi tiết xe AB 160

Thông tin chi tiết xe AB 160

2.1. Thiết kế

Dòng xe Airblade 160 được thiết kế với khung xe hoàn toàn mới, được tùy chỉnh kích cỡ để tổng thể xe thêm nhỏ gọn, dễ di chuyển nhưng vẫn giữ được dáng vẻ thể thao, năng động.

Xe với trọng lượng khoảng 114kg, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.890 x 686 x 1.116 mm, thế nhưng với thiết kế hiện đại, thông minh nhìn tổng thể chiếc xe vẫn rất nhỏ gọn, hiện đại và nổi bật phong cách thể thao mạnh mẽ. Dòng xe Airblade 160 tiêu chuẩn sở hữu 3 phiên bản màu sắc khác nhau đều đơn giản và nổi bật vẻ thanh lịch.

Nếu như xe màu đen xám mang đến vẻ bí ẩn, mạnh mẽ và sang trọng thì màu xanh xám mang đến sự tươi mới, hiện đại và tự do hay màu đỏ xám lại nổi bật vẻ cuốn hút và giàu năng lượng.

Cụm đèn LED cỡ lớn hiện đại giúp đảm bảo an toàn cho bạn ngay cả khi chuyển vào ban đêm. Mặt đồng hồ LCD thể thao hình chữ nhật giúp bạn có thể dễ dàng quan sát các thông số một cách dễ dàng hơn so với các phiên bản trước. Ngoài các chỉ số về việc theo dõi hành trình, đồng hồ còn hiển thị mức tiêu thụ nhiên liệu giúp bạn nắm được tình hình của xe.

2.2. Các tiện ích nổi bật

Phiên bản AB 160 được trang bị thêm cổng sạc USB (Loại A) kèm nắp chống nước trong hộc đựng đồ dưới yên xe. Điều này giúp bạn dễ dàng sạc nhanh chóng, thuận tiện, nhất là trong những trường hợp khẩn cấp.

Tiện ích của honda AB 160

Tiện ích của honda AB 160

Hệ thống khóa thông minh được trang bị với các tính năng: bấm/mở máy xe, chống trộm, tìm xe từ xa. Vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng định vị được xe khi đậu chỗ đông người.

Ngoài ra, diện tích phần cốp đã được mở rộng hơn so với những phiên bản trước đó, cụ thể cốp ab 160 có kích thước hơn 23 lít. Đồng thời, cốp xe có phần vách ngăn thông minh cũng giúp chia cốp làm 2 phần đem đến sự tiện dụng khi sử dụng. Thêm vào đó, cốp xe còn được trang bị đèn soi hộc, điều này giúp bạn tìm đồ dùng dễ dàng hơn đặc biệt vào ban đêm.

2.3. Động cơ

Hệ thống động cơ mới nhất eSP+ trên tất cả các phiên bản của AB 160 từ tiêu chuẩn đến đặc biệt giúp là điểm sáng mà Honda trang bị cho dòng xe này. Động cơ 4 kỳ xi lanh đơn làm mát bằng dung dịch giúp xe vận hành bền bỉ và mạnh mẽ hơn.

Công suất tối đa mà Air Blade 160 có thể đạt được là 11,2kW/8.000 vòng/phút. Mô men xoắn đạt 14,6Nm/6.500 vòng/phút thế nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ rơi vào 2,3 lít/100 km hành trình.

Động cơ của AB 160

Động cơ của AB 160

Ngoài ra, hệ thống chống bó cứng phanh ABS được Honda tích hợp trên phiên bản Air Blade 160 ở phần bánh trước giúp xe giữ được sự cân bằng ổn định, nhất là trong những trường hợp phải xử lý phanh gấp mang lại sự an toàn cho người dùng.

2.4. Các thông số kỹ thuật

Dưới đây là bảng tổng hợp các thông số kĩ thuật ab 160 bạn có thể tham khảo:

3. Ưu và nhược điểm khi mua xe AB 160 cũ

Để cân nhắc về chất lượng dòng xe, bạn cần đánh giá tổng quan về cả ưu và nhược điểm của xe AB 160 cũ này:

Ưu nhược điểm của AB 160

Ưu nhược điểm của AB 160

3.1. Ưu điểm

3.2. Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm ấn tượng của dòng xe mang lại, dưới đây là một số nhược điểm bạn cần cân nhắc

Nhược điểm của AB 160

Nhược điểm của AB 160

4. Những lưu ý khi mua xe AB 160 cũ

Khi quyết định mua xe AB 160 cũ bên cạnh đánh giá tổng thể về thông tin của dòng xe, bạn cũng cần tham khảo những lưu ý dưới đây để lựa chọn được những chiếc xe chất lượng nhất:

4.1. Kiểm tra ngoại thất và động cơ xe

Để kiểm tra tổng thể xe Airblade cũ, bạn có thể kiểm tra tiếp phần rìa của tay cầm xe xem có trầy xước hư hỏng không, kiểm tra các phụ tùng xe Airblade cũ như vỏ máy, lốc máy, ốp thân, ốp đầu xe xem có đồng nhất với đời xe hay không, phần đèn xe có bị thay thế không,...

Đồng thời, đừng quên kiểm tra đồng hồ xe Airblade cũ xem đã chạy được bao nhiêu km, tay nắm lên ga có ngọt có êm không. Phuộc nhún và phanh xe Airblade cũ có còn êm không hay đã bị mòn.

3. Kiểm tra động cơ xe

Sau khi đã kiểm tra tổng thể xe Airblade cũ thì sẽ đến phần động cơ xe. Đầu tiên, cần khởi động xe lên để khoảng chừng 5 - 10 phút xem có bị tắt ga giữa chừng hay không.

Kiểm tra động cơ của xe

Kiểm tra động cơ của xe

Nồi xe là phần quan trọng của một chiếc xe ab cũ. Bạn cần kiểm tra kĩ nồi xe có bị mòn không bằng cách lên ga, nếu máy xe khi nổ thấy cứng và phần đầu xe rung lắc dữ dội thì nồi xe đã quá cũ hoặc bị bào mòn theo thời gian.

4.2. Kiểm tra các giấy tờ xe

Khi mua xe AirBlade cũ mà giấy tờ thông tin xe không rõ ràng thì các bạn nên cân nhắc lại về quyết định chọn mua của mình. Bởi lẽ nếu xe không chính chủ, không có giấy tờ đúng thì rất dễ xe đã bị đánh tráo, gặp các tai nạn nghiêm trọng hoặc xe có vấn đề về pháp luật,...

Để mua xe chính chủ bạn cần yêu cầu xem giấy đăng ký, chứng minh nhân dân và hóa đơn mua xe gốc. Nếu như xe không chính chủ, bạn cần yêu cầu người bán cho kiểm tra giấy tờ mua bán xe có xác nhận của chính quyền địa phương.

4.3. Thương lượng mức giá với người bán

Xe AB 160 cũ có rất nhiều mức giá khác nhau chứ không phải chỉ 1 mức giá xe mới niêm yết ở hãng. Vì vậy, trước khi quyết định mua xe, bạn nên tìm hiểu các thông tin về giá xe trên thị trường, hỏi xin ý kiến từ những người có kinh nghiệm mua bán xe cũ để có thể đưa ra quyết định chính xác.

Khi mua xe cũ thì bạn đừng ngần ngại trả giá bởi thông thường thì chủ xe sẽ thách giá cao hơn giá mà họ muốn bán để dự trù khi khách hàng muốn giảm giá xuống.

4.4. Chạy thử xe trước khi quyết định

Mua Honda Air Blade cũ, bạn nên đề nghị chạy thử để có thể đánh giá động cơ và khả năng vận hành của xe. Khi chạy thử, bạn cần lưu ý các yếu tố như: cổ xe, tình trạng phanh, khi tăng tốc xe có bị rung lắc, tình trạng hộp số, tiếng động cơ khi khởi động,... tất cả điều này sẽ quyết định xe của bạn có còn mới hay đã bị độ, bị thay thế nhiều bộ phận.

Nên chạy thử xe trước khi quyết định mua xe cũ

Nên chạy thử xe trước khi quyết định mua xe cũ

4.5. Tìm mua xe cũ ở các nguồn uy tín

Hiện nay nay, việc mua bán xe máy cũ đơn giản và dễ dàng hơn vì bạn có thể đến các cửa hàng bán xe cũ, tham khảo thông tin từ người thân quen, thông tin từ các hội nhóm trên mạng xã hội. Ngoài ra, một nguồn thông tin uy tín với độ chính xác cao mà bạn có thể tham khảo là trang Muaban.net, nơi đây cung cấp những mẫu xe cụ thể cùng mức giá chi tiết giúp người mua dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Những thông tin trên Muaban.net được cập nhật thường xuyên với đa dạng những mẫu xe khác nhau đưa đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết.

Trên đây Muaban.net đã thông tin đến bạn về dòng xe Airblade 160 cũng như những kinh nghiệm mua xe cũ hiệu quả. Hy vọng qua những chia sẻ này bạn đã có cho mình những chọn lựa phù hợp nhất. Đồng thời, đừng quên theo dõi Muaban.net mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hay mới nhất nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/gia-xe-ab-160-cu-a57575.html