Thông tin địa chỉ nhà hàng Buffet Level 9 - Không gian ẩm thực thú vị tại Sài Gòn

Sau một ngày làm việc, thời điểm quan trọng nhất trong ngày là bữa ăn chính, là khoảnh khắc dành riêng cho gia đình. Đây là thời gian mà vợ chồng và con cái có cơ hội sum họp, chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm và chăm sóc cho tổ ấm của mình. Ngoài việc thưởng thức bữa cơm gia đình truyền thống, bạn cũng có thể đổi mới và mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng bằng cách tham gia bữa tiệc buffet tại Nhà hàng Level 9 - Khách sạn Liberty Saigon Parkview (Liberty 4). Hãy tìm hiểu thêm thông tin của nhà hàng trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Buffet Level 9

Nhìn ra khung cảnh mát mẻ và rộng lớn của công viên, nhà hàng Level 9 mang đến cho khách hàng một hành trình ẩm thực đặc sắc với các món đặc sản Việt Nam hấp dẫn, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm tại khách sạn. Không chỉ là nơi mang đến sự tinh tế qua từng món ăn đặc sắc từ làng ẩm thực Á - Âu, nhà hàng còn ghi điểm với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Đặc biệt, bữa buffet tại nhà hàng Level 9 nổi tiếng không chỉ là trải nghiệm không thể bỏ qua mà còn là một lựa chọn quà tặng hấp dẫn để dành cho gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

2. Không gian đặc biệt tại nhà hàng

Nhà hàng nằm trong Khách sạn Liberty Saigon Parkview đặt tại địa chỉ Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thuộc một trong những con đường sầm uất và nhộn nhịp nhất ở Sài Gòn. Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm một thực đơn buffet đa dạng, từ những món ăn gốc quê đến các món Âu - Á. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, với sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc trang nhã và sang trọng. Ngoài ra, Liberty Saigon Parkview (Liberty 4) còn làm nổi bật phong cách trang trí bình dị thông qua các chi tiết nhỏ như mành che, bình hoa, tranh treo tường, và nhiều điểm khác.

3. Thực đơn tại Buffet Level 9 có gì?

Xuất hiện trong danh sách các món ăn đặc sắc của bữa buffet tối là những đặc sản dân dã từ ba miền đất nước, đậm chất văn hóa Việt Nam. Các món như bánh bèo chén, bánh ít trần, bánh bột lọc, bánh đúc, gỏi cuốn tôm thịt, cuốn hến phơi sương, bánh hỏi cuốn nem nướng,... không chỉ mang hương vị độc đáo mà còn chứa đựng sự tinh tế của ẩm thực Việt Nam, có thể làm cho những ký ức về tuổi thơ nhẹ nhàng trỗi dậy trong tâm hồn.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Bệnh Viện Chợ Rẫy, TP. HCM

Điểm đặc biệt của thực đơn là sự đa dạng với món nóng và khai vị, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ khẩu vị của thực khách. Bạn có thể thưởng thức từ bún bò, phở bò, phở gà, miến gà, hủ tiếu Nam Vang, canh bún, bún măng vịt,... đến lẩu cua đồng hải sản, lẩu hải sản chua cay, lẩu thập cẩm. Các món mặn đặc sắc và sự hòa quyện của rau tươi xanh sẽ làm cho bữa tiệc trở nên cân bằng về vị giác.

4. Thông tin và địa chỉ nhà hàng Buffet Level 9

Địa chỉ: 265 Đ. Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3836 5172

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Buffet Level 9. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường:Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/level-9-a57584.html