Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân cùng kỷ niệm một năm phát sóng ‘Châu Sinh như cố'

Hai diễn viên cùng đăng Weibo kỷ niệm ngày bộ phim lên sóng.

Hôm 18/8, Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc cùng chia sẻ lên Weibo cá nhân bài kỷ niệm một năm phát sóng Châu Sinh như cố. Lên sóng vào tháng 9/2021, bộ phim cổ trang đã giúp tên tuổi hai diễn viên phủ sóng rộng rãi và nhận nhiều đề cử giải thưởng quan trọng.

null

Bài đăng kỷ niệm của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc.

Trong Châu Sinh như cố, Nhậm Gia Luân vào vai Châu Sinh Thần - cánh tay đắc lực của hoàng đế Tây Châu nhưng phải nhận lấy cái chết oan uổng. Tròn một năm phim ra mắt, nam diễn viên đã gửi lời hỏi thăm tới người dân Tây Châu thông qua nhân vật Châu Sinh Thần. Trong khi đó, Bạch Lộc thể hiện nỗi nhớ tới vai diễn Thập Nhất bằng một câu thoại trong phim.

Ngoài hai diễn viên chính, các diễn viên còn lại trong phim như Châu Lục Lạp (vai Tiêu Văn), Tô Mộng Vân (vai Phụng Tiếu), Lý Nghi Nho (vai Hồng Hiểu Dự), Trương Thành Hàng (vai Châu Thiên Hành) cũng có những bài đăng khác nhau kỷ niệm ngày ra mắt phim.

null

Các diễn viên đồng loạt chúc mừng một năm phát sóng '‘Châu Sinh như cố''.

Châu Sinh như cố có diễn biến nhanh, chỉ vỏn vẹn trong 24 tập, nhưng bộ phim đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Ngoài các diễn viên ở phe Nam thần vương (Nhậm Gia Luân), Vương Tinh Việt trong vai thái tử Lưu Tử Hành cũng có động thái chúc mừng một năm lên sóng phim. Nhưng ngược lại với nhiều diễn viên, Vương Tinh Việt hy vọng mọi người sẽ sớm quên nhân vật của anh trong Châu Sinh như cố.

null

Vương Tinh Vọng mong khán giải sẽ quên nhân vật anh thủ vai trong phim.

Trong phim, Vương Tinh Việt vào vai thái tử đương triều, dù ngoài mặt tỏ ra kính trọng Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân), nhưng bên trong lại luôn bày mưu tính kế. Tình yêu với Thập Nhất (Bạch Lộc) đã khiến Lưu Tử Hành (Vương Tinh Việt) càng quyết tâm ép Châu Sinh Thần vào chỗ chết. Kết thúc đau lòng của bộ phim đã khiến nhân vật phản diện như Vương Tinh Việt phải nhận sự chỉ trích của khán giả trong thời gian dài.

Tháng 9/2021, Châu Sinh như cố trở thành phim cổ trang ăn khách nhất tại Trung Quốc. Tác phẩm dẫn đầu lượt theo dõi trên nền tảng xem phim của Tencent chỉ sau ba ngày lên sóng và không có dấu hiệu hạ nhiệt cho đến những tập cuối cùng. Thành công của bộ phim giúp Nhậm Gia Luân được xướng tên tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh cùng năm ở hạng mục 10 diễn viên được yêu thích nhất.

Châu Sinh như cố là tác phẩm truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Nhất sinh nhất thế mỹ nhân cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của hai sư đồ Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc). Bộ tiểu thuyết gồm hai phần là cổ trang và hiện đại, đại diện cho hai kiếp của đôi nhân vật chính. Sau khi được chuyển thể, phần cổ trang là Châu Sinh như cố, còn giai đoạn hiện đại là phần hai mang tên Một đời một kiếp.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/chau-luc-lap-a57586.html