The University of Arizona

The University of Arizona được xếp hạng ở vị trí #105 trong các Trường Đại học Quốc gia (top 2%) theo U.S.News & World Report 2023. Trường cũng được Forbes công nhận là một trong những Đại học có giá trị tốt nhất Arizona và trên toàn nước Mỹ, cùng với xếp hạng PAC 12 của Fiske Guide to Colleges 2019. Trường hiện đang phấn đấu trở thành một trung tâm giáo dục toàn diện và đa dạng, chào đón sinh viên từ mọi Quốc gia.

Tổng quan về The University of Arizona

The Univeristy of Arizona nằm tại thành phố Tucson, thành phố lớn thứ hai tại Arizona. Trường cách Phoenix khoảng 2 giờ lái xe, cách Los Angeles khoảng 1.5 giờ bay. Thời tiết nơi đây ấm áp với khoảng 300 ngày nắng; nhiệt độ khoảng 18-24 vào mùa đông, thích hợp cho sinh viên Việt Nam.

Trường thuộc hiệp hội Public Ivy League và được xếp hạng top 100 trường đại học tốt nhất thế giới do Times Higher Education bình chọn và top 100 trường đại học chất lượng bậc nhất do US News đánh giá. Hiện tại, trường có khoảng 46,932 sinh viên đang theo học, trong đó có khoảng 3,824 sinh viên quốc tế đến từ 114 quốc gia khác nhau. Số lượng sinh viên Việt Nam đang theo học tại trường khoảng 20 sinh viên.

Ngoài ra, The University of Arizona còn là 1 trong 4 trường được NASA đầu tư nghiên cứu và đang dẫn đầu một sứ mệnh đó là gửi tàu vũ trụ đến một tiểu hành tinh gần trái đất vào năm 2020 để nghiên cứu về nguồn gốc của hệ mặt trời.

The University of Arizona Rankings

(Xếp hạng bởi U.S.News & World Report 2023)

Ngành đào tạo thế mạnh

Management information systems Public affairs Rehabilitation counseling Economics Speech-language pathology Biological sciences Earth sciences Physics Audiology Law Photography Computer science Pharmacy Psychology Sociology Chemistry Public health Mathematics Nursing History Clinical psychology Political science Library and information studies

The-University-of-Arizona-2

Học phí trường The University of Arizona

Đại học

Sau Đại học

Học phí

$36,600/năm

$22,400/năm Yêu cầu học Thuật

GPA tối thiểu 3.0

GPA tối thiểu 3.0

Yêu cầu tiếng Anh

TOEFL 70 / IELTS 6.0/ Duolingo 100

TOEFL 79 / IELTS 7.0

Học bổng trường The University of Arizona

Yêu cầu đầu vào

Application deadline

Tư vấn du học

UNIMATES tự hào là đơn vị Du học duy nhất triển khai đội ngũ Bác sĩ và chuyên viên an ninh 24/7 để hỗ trợ cho các bạn du học sinh của mình trên toàn thế giới.

UNIMATES Education - Đại diện Tuyển sinh của The University of Arizona tại Việt Nam.

**(Quý phụ huynh, học sinh/sinh viên vui lòng liên hệ UNIMATES để được tư vấn học phí/học bổng ở thời điểm hiện tại) - Đăng ký tư vấn

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/uni-az-a57725.html