MẸO PHỐI ĐỒ CHÂN VÁY BÚT CHÌ DÀI CHO NÀNG MẶC ĐẸP, HACK DÁNG

Phối đồ với chân váy xếp ly dài không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn làm nổi bật nét nữ tính cho bất kỳ bộ trang phục nào. Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của mẫu chân váy này giúp nàng thăng hạng style với phong cách khác nhau. Từ trang phục dạo phố thường ngày cho đến những set đồ công sở thanh lịch ở văn phòng. Vậy bạn đã sẵn sàng để khám phá cách mix đồ với chân váy xếp ly dài chưa? Cùng theo dõi những gợi ý dưới đây cùng JM nhé!

20230524_RptKVb4l.jpg

Chân váy xếp ly dài mặc với áo gì cho tôn dáng. trẻ trung

1. Chân váy xếp ly dài mix với áo gì mùa hè?

Dưới đây là những gợi ý phối đồ đang hot hiện nay giúp nàng trả lời câu hỏi chân váy xếp ly dài mặc với áo gì?

1.1. Phối chân váy xếp ly áo sơ mi

Nếu áo hai dây tạo cảm giác ngọt ngào, quyến rũ của một thiếu nữ thì áo sơ mi lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã và đôi phần Quý cô hơn. Mix chân váy xếp ly dáng dài và áo sơ mi mang đậm hơi thở mùa Hè, mới mẻ và phóng khoáng. Tất cả cùng hòa quyện mang đến set đồ công sở tiện lợi, đầy hứng khởi.

Áo sơ mi đa dạng màu sắc mix chân váy xếp ly dài không hề nhàm chán

1.2. Mix chân váy áo croptop

Là item mùa hè được săn đón đông đảo, áo croptop đã khiến những bản phối thời trang trở nên độc đáo và phá cách hơn bao giờ hết. Sở hữu đường nét trẻ trung, dáng ngắn duyên dáng để lộ phần eo, mix áo croptop với chân váy xếp ly giúp nàng hack dáng đáng kể. Tổng thể outfit vừa tạo hiệu ứng kéo chân dài vừa hack vòng 2 thon gọn.

20230525_56JJ6zvy.jpgSet đồ chân váy xếp ly dài cùng croptop không thể thiếu trong tủ đồ công sở ngày hè của nàng

1.3. Mix cùng áo hai dây

Theo dòng chảy xu hướng thời trang hè, áo hai dây là item được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn cho bản phối cùng chân váy xếp ly. Set đồ hai dây với chất liệu vải thoáng nhẹ, êm ái, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Bên cạnh đó khẳng định rằng chân váy xếp ly dài cũng là một gợi ý thú vị, không hề "kén chọn" trong mùa hè của các cô nàng hiện đại.

Phối chân váy xếp ly dáng dài với áo hai dây tôn lên bờ vai mảnh khảnh

1.4. Kết hợp với áo phông

Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài tiếp theo được thời trang JM có thể học ngay là mix cùng áo phông. Bản phối thời trang dành cho mọi vóc dáng hình thể giúp nàng tự tin khoe cá tính trong mọi không gian. Để tạo tổng thể hài hòa và đồng điệu, chọn áo phông có kiểu dáng và màu sắc tương phản hoặc phù hợp với màu của chân váy. Nàng có thể chọn áo phông đơn sắc hoặc có họa tiết nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn cho trang phục.

20230525_xtu14V2T.jpeg

Phối áo phông cùng chân váy xếp ly nhẹ nhàng năng động cho ngày hè

1.5. Chân váy xếp ly dài với áo trễ vai

Nổi bật với kiểu dáng bèo nhún đặc trưng, áo trễ vai được các fashionista cực kỳ ưa chuộng khi mix đồ cùng chân váy xếp ly dài. Những thiết kế trễ vai luôn biết cách khiến Quý cô phải "điêu đứng" vì sự sành điệu và sang chảnh của nó. Thật sự không có món đồ nào có thể sánh được về sự dịu dàng, nữ tính nhưng lại vô cùng phóng khoáng, gợi cảm, e ấp đầy quyến rũ như váy áo trễ vai.

Bộ đôi chân váy xếp ly dài và áo trễ vai đang "làm mưa làm gió" trong xu hướng thời trang thế giới

2. Phối đồ với chân váy xếp ly dài mùa đông

Dù với khí hậu lạnh giá, chân váy xếp ly vẫn có thể là một lựa chọn tuyệt vời để tạo nên những trang phục ấm áp, nữ tính và đầy phong cách trong mùa đông này.

2.1. Phối với áo khoác blazer

Không còn xa lạ, công thức mix áo blazer và chân váy xếp ly dáng dài mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Chỉ với blazer, Quý cô có thể biến hoá bất kỳ trang phục nào, bất kì phong cách nào. Cá tính, độc lập hay thanh lịch, nữ tính đều có thể kết hợp cùng Blazer. Kết hợp cùng chân váy xếp ly dáng dài khắc họa hoàn hảo diện mạo thanh lịch nơi công sở.

20230525_fDq0sYmU.jpg

Gợi ý phối đồ với chân váy xếp ly dài hoàn hảo để thể hiện cá tính độc đáo của bạn

2.2. Phối với áo trench coat

Nàng đang băn khoăn “chân váy xếp ly dài mặc với áo gì mùa đông”, hãy tham khảo với item áo trench coat. Vẻ ngoài sang trọng áo trench coat mix chân váy xếp ly thêm phần nữ tính và phong cách tạo nên bản phối hoàn hảo. Thật thông minh nếu nàng lựa chọn tông màu chân váy thanh lịch nhẹ nhàng như màu trắng hoặc màu nude cực kỳ thích hợp để phối với áo trench coat.

Áo trench coat phối cùng chân váy xếp ly dài thể hiện trọn vẹn sự dịu dàng mà Quý cô muốn thể hiện.

2.3. Kết hợp với áo khoác dạ

Những cơn gió lạnh buốt thật phù hợp để nàng khoác lên mình chiếc áo khoác dạ êm ái, ấm áp. Áo khoác dạ tweed luôn được ưa chuộng kiểu dáng cổ điển, phù hợp với phái đẹp yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch. Với set đồ này, nàng nên lựa chọn áo khoác dạ với tông màu sáng để dễ dàng mix cùng bất kì chiếc chân váy nào.

20230525_zzbohXI9.jpgPhối chân váy xếp ly dài cùng áo khoác dạ đáp ứng đầy đủ yêu cầu về cảm hứng thanh lịch và giữ ấm cơ thể

2.4. Phối chân váy áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là món đồ cơ bản trong tủ đồ mùa đông của nàng. Áo len mỏng nhẹ, phom dáng dễ dàng kết hợp với chân váy xếp ly dài nữ tính. Chi tiết cổ lọ không chỉ giữ ấm phần cổ mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục. Sự kết hợp giúp nàng thăng hạng style bởi sự nữ tính vừa mềm mại, vừa thời trang lại ấm áp không thể thiếu vào mùa đông này.

Phối chân váy xếp ly cùng áo len cổ lọ giúp nàng tự tin xuống phố ngày đông

2.5. Chân váy xếp ly mix cardigan

Nếu vẫn còn đang băn khoăn chân váy bút chì mặc với áo gì đẹp thì cardigan là câu trả lời dành cho bạn. Chân váy xếp ly có màu sắc nổi bật hoặc họa tiết mix cùng cardigan có màu sắc tối đơn giản để tạo sự cân đối, hài hòa. Một chiếc túi đeo chéo đa năng hoặc boots da là tất cả những gì nàng cần cho bản phối trang nhã ngày đông.

20230525_qZ4lEug5.jpg

Áo cardigan nữ tính mix chân váy xếp ly dáng dài đa phong cách

3. Chân váy xếp ly phối với giày gì đẹp?

Mặc chân váy xếp ly dài đi giày gì được được thời trang nữ JM giải đáp cho nàng ngay dưới đây.

Chân váy xếp ly dáng dài là một món đồ linh hoạt và dễ phối đồ. Nhờ vậy, nàng có thể được kết hợp với nhiều loại giày khác nhau để làm mới phong cách của mình.

Diện chân váy xếp ly dài cùng giày cao gót

Như vậy, bài viết “phối đồ với chân váy dài” đã giúp nàng có câu trả lời để cùng thăng hạng style nhanh chóng. Với sự linh hoạt của chân váy xếp ly, nàng có thể tạo ra nhiều trang phục phù hợp với cả mùa hè và mùa đông. Dù đang theo đuổi phong cách nữ tính, cá tính, thanh lịch hay hiện đại, nàng đều có thể sở hữu item này ngay trong tủ đồ. Nếu nàng đang tìm kiếm những mẫu chân váy đa phong cách, hãy ghé qua hệ thống store cửa hàng JM nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/chan-vay-but-chi-ket-hop-voi-ao-gi-a57726.html