VESPA NÊN ĐỘ GÌ ĐỂ TRỞ NÊN "COOL NGẦU"?

Dòng xe cao cấp và sang trọng là thế, nhưng nhu cầu của các “dân chơi biết cách xài tiền” vẫn không bao giờ là đủ, vậy Vespa nên độ những gì để trở nên đặc biệt hơn, cùng Auto365 tìm hiểu nhé!

độ xe vespa

Vespa là thương hiệu xe máy Scooter cao cấp được ra mắt vào năm 1946, Vespa không chỉ đơn thuần là dòng xe máy mà còn được xem như một hiện tượng toàn cầu. Gắn liền với sự hồi sinh của chiến tranh nước Ý, Vespa mang đến phong cách phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét đẹp cổ điển đặc trưng dù đã liên tục chuyển mình trong suốt 75 năm.

Wrap đổi màu xe

Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với “bạn cùng đường” của mình và muốn thay đổi ngoại hình xe trở nên khác lạ hơn thì Wrap decal đổi màu xe chính là “khoản chi” đầu tiên mà Auto365 muốn gợi ý cho bạn. Wrap sẽ giúp biến hóa chiếc Vespa của bạn trở thành một phiên bản hoàn toàn mới lạ và khác biệt không đụng hàng khi đi trên đường. Bạn có thể thoải mái hồ biến chiếc xe theo sở thích và phong cách của mình từ sang trọng, cổ điển hay cực ngầu, chất chơi, đều do bạn quyết định.

vespa đổi wrap màu xe

Đèn tăng sáng

Đèn được xem là một trong những bộ phận quan trọng của xe, một chiếc xe sở hữu đèn sáng sẽ giúp người lái quan sát dễ dàng và làm chủ được tình huống. Đa phần các dòng xe Vespa đều sử dụng hệ thống đèn Halogen, tuy nhiên bóng Halogen có khả năng chiếu sáng thấp và dễ suy giảm theo thời gian, để hỗ trợ lái xe an toàn bạn có thể cân nhắc đến thay thế bằng đèn led và bi cầu led là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tăng khả năng chiếu sáng lên đến 50%. Bên cạnh đó, bi cầu led còn tạo điểm nhấn và giúp cho xe bạn trở nên nổi bật hơn.

Một số dòng bi led dành cho Vespa tai Auto365 mà bạn có thể tham khảo:

- Bi led Titan Black.

- Bi led Titan Gold 2.0.

- Bi led Red Magic 3.0.

vespa độ đèn tăng sáng

Pô full system

Hệ thống ống xả được xem như tiếng nói và hơi thở của chiến mã, một chiếc xe có tiếng hét uy lực sẽ tạo được sự hầm hố nổi bật. Tuy âm thanh pô Vespa rất đặc trưng, nhưng tiếng pô không hay và có trọng lượng khá to, nặng để điều hòa lượng khí thải ra bên ngoài, điều này không đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và cá nhân hóa của nhiều chủ xế. Độ pô chính là giải pháp tối ưu giúp cho xe tối ưu được công suất, cho ra âm thanh to, trầm ấm, giòn và rát rất đã tai.

Một số dòng thương hiệu pô nổi tiếng bạn có thể tham khảo: Akrapovic, Remus, 4Road, Polini,…

độ pô full system trên vespa

Phuộc giảm xóc trước-sau

Đặc trưng của các dòng xe Vespa là ở bánh trước có một phần trợ lực giúp cho khi di chuyển qua đoạn đường gập ghềnh sẽ giảm thiểu được tình trạng phản lực lên tay lái, hỗ trợ an toàn khi lái xe. Tuy nhiên, ngày nay nhiều chủ xế vẫn lựa chọn cách độ thêm phuộc trước - sau nhằm tối ưu hiệu suất giảm xóc, tăng độ đàn hồi cho bánh, đem đến sự vận hành êm ái nhịp nhàng bằng cách hạn chế các lực từ mặt đường tác động lên khung sườn và toàn bộ xe, đặc biệt hơn, phuộc nhún giúp phần bánh xe có điểm nhấn hơn, tạo vẻ ngoài bắt mắt và thể hiện được sự sang trọng, phong cách cho chủ xe.

Các thương hiệu phuộc giảm xóc: Zelionin, Ohlins, YSS, BGM,…

độ phuộc giảm xóc trước-sau

Thay đổi động cơ

Vespa nổi tiếng là dòng xe có động cơ L.E.A.D.E.R đến từ Châu Âu với công suất mã lực cao và vận hành mạnh mẽ liên tục ở vận tốc 50km/h. Tuy nhiên, không có một giới hạn nào là đủ, nếu bạn cảm thấy 125CC vẫn chưa đủ đã thì có thể nâng cấp hiệu suất của khối động cơ I-get lên 185CC. Việc tăng thể tích xi lanh này sẽ giúp cho xe vận hành vượt trội hơn, bức phá hơn, và đặc biệt là làm thỏa mãn cảm giác đam mê tốc độ trong bạn.

<a id=

Bệ để chân CNC

Vespa xinh đẹp và thời thượng là thế, nhưng dòng xe này vẫn mang một số bất cập cho người sử dụng như gạt chân sau có diện tích rất nhỏ cộng thêm dàn áo bầu ra ngay gần khúc để chân tạo cảm giác khó chịu cho người ngồi sau. Bệ để chân là phụ kiện giúp tăng tính tương thích và thuận tiện hơn cho xe, được làm từ vật liệu Aluminum cao cấp với từng đường nét được chạm khắc CNC một cách tỉ mỉ sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho chiếc Vespa của bạn.

độ đồ để chân cnc

Khóa chống trộm

Trang bị cho chiếc xe trở nên đẳng cấp nhất thì việc bảo quản nó cũng là một việc cực kỳ cần thiết, đặc biệt là những dòng xe cao cấp như Vespa. Khi lắp khóa chống trộm, mọi tác động từ bên ngoài lên xe đều được cảnh báo bằng hệ thống âm thanh báo động. Nhờ vậy mà bạn sẽ nhanh chóng xác định được xe của mình trong phạm vi không an toàn, kẻ gian khi bị đánh động cũng sẽ không dám làm liều để ăn trộm xe nữa.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/do-vespa-a57802.html