Tuổi Mão nên chọn cây phong thuỷ nào mang tài lộc, may mắn?

Tuổi mão hợp cây phong thuỷ gì thì cuộc sống sẽ thuận lợi, công việc thuận lợi, gặp nhiều tài lộc hơn? Để biết được điều đó, chúng ta cần phải hiểu về những người tuổi Mão, sau đó mới tìm ra được những loại cây phong thủy phù hợp. Vậy thì hãy cùng với CoolMate tìm hiểu về cây phong thủy dành cho những người tuổi Mão ngay trong bài viết này nhé.

Sơ lược về những người tuổi Mão

Những người tuổi Mão đa phần là có tính cách cực kỳ ôn hòa và nhẹ nhàng, phong cách sống không quá nổi bật, thích sự đơn giản và chân thành, cực kỳ không khéo và điềm tĩnh, luôn cẩn thận hơn so với những người khác. Trong công danh sự nghiệp của mình thì tuổi Mão luôn đạt được sự thành công nhất định, đặc biệt là khi đi theo kinh doanh thì rất dễ phát đạt.

Là những người có tính cầu toàn cao trong cuộc sống, tuổi Mão thường hay phân vân và do dự trong nhiều việc bởi luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Đây là nguyên nhân khiến cho tuổi Mão đôi khi mất đi cơ hội lớn trong đời của mình. Cũng chính bởi lý do đó mà tuổi Mão có sự chắc chắn về tài sản, tích góp tài sản chậm mà chắc.

tuoi-mao-hop-cay-phong-thuy-gi

Giới thiệu sơ lược về người tuổi Mão

Tuổi mão hợp cây phong thuỷ gì?

Bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem tuổi mão hợp cây phong thuỷ gì, qua đó để mua sử dụng, trang trí hoặc làm quà tặng dành cho những người tuổi Mão nhé.

1. Tuổi Ất Mão

Những người tuổi Mão sinh năm 1915 và 1975 thuộc vào mệnh Thủy, lấy màu xanh dương làm mày bản mệnh, tính cách thường hay khéo léo và rất linh hoạt, tuổi 75 Ất Mão chọn cây phong thuỷ đúng sẽ giúp cho họ gặp được tài vận và thành công dễ dàng hơn trong cuộc sống...

Một số các cây cảnh phong thuỷ tuổi Ất Mão có thể dễ chăm sóc và mang lại nhiều may mắn được gợi ý như:

tuoi-mao-hop-cay-phong-thuy-gi-1866

Cây lưỡi hổ rất phù hợp cho tuổi Ất Mão

2. Tuổi Đinh Mão

Tuổi Đinh Mão là những người có mệnh Hỏa cho nên màu bản mệnh sẽ là các màu nóng, ví như là màu đỏ, màu tím, vàng cam hay là màu hồng. Các màu sắc này phù hợp với mệnh cho nên mang lại được nhiều may mắn, cuộc sống trở nên thuận lợi hơn, mọi sự đều như ý.

Một số các loại cây phong thủy dễ trồng, giúp cho những người tuổi Đinh Mão có được cuộc sống dễ dàng và phát đạt về tiền tài như là:

tuoi-mao-hop-cay-phong-thuy-gi-1866

Cây phú quý giúp tuổi Đinh Mão may mắn hơn

3. Tuổi Kỷ Mão

Những người tuổi Kỷ Mão có năm sinh là 1939 và 1999, thuộc vào mệnh Thổ vào có màu nâu là màu bản mệnh, ngoài ra còn có màu vàng đem lại nhiều may mắn, cho nên khi trồng cây hoặc lựa chọn màu sắc nên lựa chọn màu nâu và vàng. Dựa vào điều này mà việc tuổi mão hợp cây phong thuỷ gì rất đơn giản, dựa theo kinh nghiệm để tìm các cây cùng màu bản mệnh là được, ví dụ như:

Có một chút lưu ý rằng với những người có tuổi Kỷ Mão thì để phong thủy hiệu quả hơn, chúng ta nên trồng cây trên các chậu sành, gốm, đá,... có hình vuông bởi chúng là đặc trưng của ngũ hành Thổ. Ngoài ra thì các chậu cây không nên có màu trắng bởi chúng thuộc mệnh Kim - tương khắc với mệnh Thổ. Thay vào đó thì hãy lựa chọn chậu cây có màu đỏ, hồng cam,... của mệnh Hỏa sẽ may mắn hơn.

tuoi-mao-hop-cay-phong-thuy-gi-1866

Tuổi Kỷ Mão phù hợp với cây sen đá nâu

4. Tuổi Tân Mão

Tuổi Tân Mão là những người sinh năm 1951 và 2011, đều thuộc vào mệnh Mộc, có màu xanh lá cây là màu bản mệnh. Những người thuộc tuổi Tân Mão có thể phù hợp được với đa số các loại cây phong thủy, chính bởi vậy mà chúng ta chỉ cần tránh các loại cây có màu đỏ, hồng, cam,... để không bị tương khắc là được. Còn về tuổi Mão hợp cây phong thuỷ gì thì các loại cây phong thủy tốt nhất được khuyên dùng để tham khảo gồm:

tuoi-mao-hop-cay-phong-thuy-gi-1866

Cây phát tài giúp cho tuổi Tân Mão thành đạt hơn về sự nghiệp

5. Tuổi Quý Mão

Bản mệnh cuối cùng trong ngũ hành đó là mệnh kim với màu may mắn là màu vàng, thuộc về những người tuổi Quý Mão (sinh năm 1963 và 2023). Nếu như nhà bạn có người sinh năm 1963 hoặc sinh con năm 2023 thì có thể lựa chọn các cây phong thủy có màu vàng, trắng,... để mang lại nhiều may mắn hơn về những ngày sau. Một số cây mà bạn có thể trồng/mua như là:

tuoi-mao-hop-cay-phong-thuy-gi-1866

Nếu là tuổi Quý Mão bạn có thể sử dụng cây Ngọc Ngân

>>>Xem thêm:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cay-phong-thuy-tuoi-mao-a57893.html