Hồ lô phong thủy hút tài lộc (DD053) – Hồ lô và ý nghĩa phong thủy

HỒ LÔ PHONG THỦY - TRANG TRÍ TỦ RƯỢU, TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

Hồ Lô phong thủy và những ý nghĩa tốt đẹp từ xa xưa

Hồ Lô phong thủy đựng rượu hay đựng nước là một hình ảnh hết sức quen thuộc trong mỗi chúng ta. Nhưng hồ lô xuất phát từ đâu và ý nghĩa tốt đẹp của nó như thế nào trong phong thủy thì không phải ai cũng biết. Mời bạn cùng shop decor nhà đẹp Ladora cùng tìm hiểu nhé.

hồ lô phong thủy tại ladora shop

Hồ lô phong thủy tại Ladora shop

Quả bầu hồ lô hay còn gọi là quả bầu nậm là một loại quả có hình dáng rất đặc biệt. Miệng quả thì nhỏ bụng thì lớn, tròn trịa và đầy đặn. Quả hồ lô non ăn ngon và ngọt, có tác dụng giải độc, mát gan, bổ dưỡng. Không ai biết cây hồ lô xuất phát từ đâu, trồng từ bao giờ. Thế nhưng đến ngày nay, quả hồ lô đã trở nên quen thuộc với con người. Hồ lô không chỉ quen thuộc trong cái ăn thường ngày mà còn cả trong văn hóa tinh thần. Người xưa thường dùng bầu hồ lô để đựng nước, rượu, linh đan dược liệu dành cho những chuyến đi xa. Chính vì là vật dụng quan trọng của con người, hồ lô từ một trái cây ăn quả thường ngày đã biến thành một biểu tượng nổi tiếng trong phong thủy.

hồ lô phong thủy mang đến tài lộc và may mắn

Hồ lô là một biểu tượng quen thuộc trong phong thủy trang trí

Sách cổ kinh điển về phong thủy là “Tuyết tâm phú” có viết: Hồ Lô tượng trưng cho Trời và Đất. Nửa trên tượng trưng cho Trời, nửa dưới là Đất. Hồ lô được xem là biểu tượng linh thiêng của sức khỏe và trường thọ. Nơi nào có ngọn núi hình quả hồ lô, thì nơi ấy ắt có xuất hiện y sư hoặc thuật sĩ cao minh. Những người làm nghề chữa bệnh, bốc quẻ, xem bói hoặc tướng số đều treo hồ lô trong nhà hoặc ở nơi làm việc. Điều này để mong sự nghiệp luôn thuận lợi suôn sẻ. Quả hồ lô thường dùng để đựng linh đơn dược diệu, là biểu tượng của an lành và sức khỏe. Nhà có người bệnh, chỉ cần treo trái hồ lô bên giường, bệnh sẽ thuyên giảm, tinh thần khoan khoái.

Hồ lô là biểu tượng của trời và đất

Hồ Lô phong thủy là món quà tặng đầy ý nghĩa cho cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Hồ lô mang lại sức khỏe, may mắn tài lộc cho những người được tặng.

Hồ Lô có thể làm quà biếu sếp nhân dịp đặc biệt hay làm quà tặng tân gia nhân dịp đi mừng nhà mới. Hồ lô cũng có thể làm quà mừng thọ cho ông bà, cha mẹ, chú bác với mong muốn mọi người luôn luôn mạnh khỏe, sống lâu và gặp nhiều may mắn.

Hồ lô phong thủy làm quà tặng cho người bị ốm đau, bệnh tật . Hi vọng người bệnh sẽ khỏe mạnh trở lại và gặp nhiều điều tốt lành.

quà tặng đặc biệt ý nghĩa với hồ lô phong thủy

Quà tặng đặc biệt ý nghĩa với hồ lô phong thủy tại Ladora shop

♥ Quý khách quan tâm xin liên hệ tới Hotline/Zalo 0979 615 676 hoặc 0975 261 157 hoặc chat qua trang Facebook. Chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn.

♥ Kính chúc quý khách luôn vui vẻ và hạnh phúc!

♥♥♥ Xin trân trọng cảm ơn!

⇒ Mời bạn xem thêm: Tượng con gà trống tài lộc

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/ho-lo-phong-thuy-a57929.html