3 cách làm sạch lông heo rừng nhanh, dễ làm mà bạn cần biết

1 Làm lông heo rừng theo cách người H’ Mông

Đầu tiên, bạn chuẩn bị nồi hoặc chảo rồi đặt một miếng bẹ chuối lên đáy. Tiếp đó, bạn đổ một hai chén nước vào nồi hoặc chảo, rồi cho miếng thịt heo rừng lên trên bẹ chuối và nước.

Sau đó, bạn chỉ việc bật bếp lên và đun nấu. Đợi cho nước trong nồi sôi thì tiếp tục đun thêm 5 phút nữa. Sau khi đủ thời gian đun, mang miếng thịt heo ra khỏi nồi để tiến hành nhổ lông.

Khi này, việc làm sạch lông heo rừng sẽ dễ dàng hơn và không gây đứt lông. Trong quá trình nhổ lông, bạn nên lưu ý nhổ từng ít một để dễ dàng hơn, đơn giản hơn và tránh tình trạng lông bị đứt.

Làm lông heo rừng theo cách người H’ Mông

2 Áp chảo heo rừng

Áp chảo heo rừng là một trong những cách cực kỳ đơn giản mà không cần phải mất công nhổ lông.

Lưu ý rằng phương pháp cho thịt heo rừng lên chảo để làm sạch lông cũng có thể gây ra mùi khét và làm hỏng lớp biểu bì nếu không thực hiện đúng cách.

Áp chảo heo rừng

3 Dùng Baking soda

Baking soda là nguyên liệu dễ tìm với giá thành rất rẻ. Bạn có thể mua nó ở các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi,... để hỗ trợ cho việc làm sạch lông heo rừng. Cách thực hiện rất đơn giản:

Đây là phương pháp làm sạch lông heo rừng một cách đơn giản và hiệu quả với nguyên liệu Baking soda quen thuộc.

Dùng Baking soda

Click xem ngay chảo chống dính đang giảm giá CỰC SỐC

Bạn có thể tham khảo một số loại Chảo chống dính đang kinh doanh tại Điện máy XANH:

Hy vọng bài viết 3 cách làm sạch lông heo rừng nhanh, dễ làm mà bạn cần biết sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ tổng đài 1800.1061 (7:30 - 22:00) để được hỗ trợ nhanh chóng và cập nhật những ưu đãi của Điện máy XANH!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-lam-long-heo-nhanh-nhat-a57977.html