Bí quyết gỡ bỏ kết nối Liên Quân với Facebook

Liên Quân Mobile là một tựa game phổ biến với số lượng người chơi đông đảo tại Việt Nam. Liên Quân Mobile cho phép đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc chính Garena. Nếu bạn muốn, bạn có thể hủy bỏ kết nối Liên Quân với Facebook để sử dụng đăng nhập Garena, đồng thời tránh một số phiền toái cho tài khoản Facebook của bạn. Hãy cùng Mytour khám phá cách xóa liên kết Liên Quân với Facebook một cách nhanh chóng nhé.

Hủy bỏ kết nối Liên Quân với Facebook

- Tải về Liên Quân Mobile cho Android- Tải về Liên Quân Mobile cho iPhone

Bước hướng dẫn hủy bỏ liên kết Liên Quân với Facebook

Lưu ý: Trước khi hủy bỏ liên kết Liên Quân với Facebook, hãy đảm bảo rằng tài khoản Liên Quân Mobile của bạn đã được liên kết với Garena hoặc bạn đã có tài khoản Garena trước đó. Nếu không, bạn sẽ không thể đăng nhập vào tài khoản Garena của mình.

Bước 1: Để hủy bỏ liên kết Liên Quân với Facebook, chúng ta truy cập vào tài khoản Facebook và vào phần cài đặt trong Facebook.

Bước 2: Trong phần cài đặt chung trên Facebook, chúng ta truy cập vào ứng dụng và trang web để điều chỉnh kết nối với các ứng dụng.

Bước 3: Tại đây, bạn tìm kiếm Liên Quân Mobile và đánh dấu vào nó. Nếu cảm thấy không cần thiết, bạn có thể đánh dấu và loại bỏ nó.

Bước 4: Sau khi chọn các ứng dụng không cần thiết, đặc biệt là Liên Quân Mobile, chúng ta nhấn vào gỡ để hủy bỏ liên kết Liên Quân với Facebook.

Bước 5: Xác nhận việc hủy bỏ Liên Quân Mobile một lần nữa, bạn cũng có thể chọn xóa toàn bộ hình ảnh liên quan, nhưng hãy chú ý đến phần này.

Cuối cùng, một thông báo sẽ xuất hiện, cho biết quá trình gỡ bỏ liên kết Liên Quân với Facebook đã hoàn tất.

Bước 6: Bạn có thể kiểm tra xem quá trình gỡ bỏ liên kết Liên Quân với Facebook đã thành công chưa.

Tuy nhiên, hành động này chỉ hủy bỏ liên kết Liên Quân với Facebook. Để xóa hoàn toàn, bạn cần liên hệ với Garena vì Facebook không có quyền thực hiện điều này.

Đó là cách Mytour đã hoàn tất hướng dẫn cách hủy bỏ liên kết Facebook với Liên Quân Mobile trên điện thoại, giúp bạn nhanh chóng tách tài khoản Liên Quân khỏi tài khoản Facebook của mình.

Muốn trải nghiệm Liên Quân Mobile trên máy tính không còn là vấn đề, với hỗ trợ cho cả Android và iOS, bạn có thể dễ dàng chơi Liên Quân Mobile trên máy tính sử dụng phần mềm giả lập Android như BlueStacks ... Chỉ cần cài đặt BlueStacks và tải Liên Quân Mobile qua file APK hoặc trực tuyến, bạn đã sẵn sàng thưởng thức Liên Quân Mobile trên máy tính.

Bạn đã bao giờ tò mò về giá trị của 1 quân huy trong Liên Quân Mobile chưa? Bạn có thể nạp thẻ Liên Quân Mobile để biết tỉ giá của nó. Đáp án cho câu hỏi 1 quân huy bằng bao nhiêu tiền trong Liên Quân sẽ được tiết lộ ngay tại đây.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-go-lien-ket-fb-voi-garena-a58047.html