Thông tin tuyển sinh

Khối thi là điều kiện để trúng tuyển đầu vào và cũng là yếu tố tiền đề giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận những tri thức của ngành học, đặc biệt là với một ngành đặc thù như Du lịch. Ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành thi khối nào? - Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Mã tuyển sinh và nội dung đào tạo ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành được tuyển sinh hàng năm tại các trường đại học, cao đẳng với mã ngành:

Ngành học hiện đang được triển khai đào tạo tại các trường trọng điểm trên cả nước, đó là các đơn vị:

Hệ đại học:

Hệ cao đẳng:

Với các trường được phê chuẩn đào tạo chuyên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, chương trình đào tạo đều đáp ứng những nội dung cơ bản:

Ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành thi khối nào?

Ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành được tuyển sinh hàng năm thông qua hình thức xét tuyển điểm thi với tổ hợp 03 môn học bằng kết quả kỳ thi THPT quốc gia (với các trường đại học) và kết hợp thêm hình thức xét tuyển học bạ (tại các trường cao đẳng).

Các tổ hợp bộ môn xét tuyển bao gồm:

Ở mỗi trường sẽ áp dụng một số tổ hợp nhất định, trong đó phổ biến nhất là 04 khối: A00, A01, C00, D01.

Với các trường cao đẳng, hình thức xét tuyển học bạ được chú trọng hơn và tổ chức xét tuyển sớm với các thí sinh nộp hồ sơ về. Do vậy, các bạn thí sinh hãy chú ý thông báo tuyển sinh tại website của từng trường, lựa chọn khối thi, hình thức xét tuyển và gửi hồ sơ về sớm để có cơ hội trúng tuyển cao nhất nhé!

Những tố chất cần có để theo học ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Tố chất không phải là yêu cầu bắt buộc khi đăng ký tuyển sinh, tuy nhiên nó sẽ giúp bạn thuận lợi nhất trong quá trình học tập và hành nghề sau này. Nếu có dự định theo đuổi chuyên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, các bạn hãy cố gắng từng bước trau dồi một số kỹ năng và phẩm chất dưới đây:

Bài viết trên đây của chúng tôi hy vọng đã giúp bạn trả lời câu hỏi “ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành thi khối nào cũng như có những thông tin cần thiết về ngành học này. Chúc các bạn giữ vững đam mê với chuyên ngành rất năng động này và trúng tuyển vào ngôi trường mơ ước!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/quan-tri-du-lich-va-lu-hanh-thi-khoi-nao-a58371.html