Cách làm Affiliate Shopee đơn giản mà hiệu quả

Bạn đang tìm cách làm Affiliate Shopee hiệu quả để cải thiện thu nhập nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ bật mí các cách giúp bạn đăng ký, tạo link Affiliate Shopee trên điện thoại dễ dàng. Không những vậy còn có các lợi ích và mẹo hay khi làm Affiliate. Tham khảo ngay bạn nhé!

Lợi ích khi biết cách làm Affiliate Shopee

Khi bạn biết cách làm Affiliate Shopee đúng cách, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ việc này. Cụ thể:

Lợi ích khi biết cách làm Affiliate Shopee

Affiliate Shopee đang ngày càng trở thành một xu hướng kiếm tiền hot trong những năm trở lại đây. Đây là cơ hội mở ra cho bạn cải thiện thu nhập rất đáng để thử sức.

Chuẩn bị gì trước khi bắt đầu cách đăng ký làm Affiliate Shopee?

Trước khi bắt đầu tìm hiểu cách đăng ký làm Affiliate Shopee, bạn nên chuẩn bị thật kỹ những điều kiện dưới đây. Chắc chắn đây sẽ là một bước quan trọng để giúp bạn sớm gặt hái được thành công trong lĩnh vực này. Tham khảo tiếp dưới đây nhé!

Thoả điều kiện tham gia chương trình Affiliate của Shopee

Để tham gia chương trình Affiliate của Shopee, bạn cần phải thỏa mãn các điều kiện sau:

Điều kiện tham gia chương trình Affiliate của Shopee

Trước khi đăng ký làm Affiliate Shopee, bạn hãy nắm rõ các điều kiện mà nền tảng yêu cầu. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng đăng ký thành công hơn và bắt đầu hành trình kiếm tiền online của mình.

Xem ngay: Cách xoá lịch sử mua hàng Shopee chỉ với vài bước đơn giản!

Cách đăng ký tạo tài khoản làm Affiliate Shopee

Cách đăng ký làm Affiliate Shopee bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link sau đây để tiến hành đăng ký làm Affiliate Shopee.

Link đăng ký: https://affiliate.shopee.vn/auth?step=1

Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin mà Shopee yêu cầu. Sau đó chọn mục Kế tiếp.

Cách đăng ký tạo tài khoản làm Affiliate Shopee

Bước 3: Bạn tiếp tục điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo như yêu cầu của Shopee. Lưu ý bạn phải chọn chính xác link mạng xã hội mà bạn sẽ làm Affiliate Shopee. Điều này vô cùng quan trọng vì nếu chọn sai bạn sẽ không thể làm tiếp thị liên kết.

Sau đó tích chọn vào ô Tôi xin cam đoan rằng mọi thông tin… như hình dưới đây. Cuối cùng nhấn chọn mục Gửi đi.

Tích chọn vào ô Tôi xin cam đoan rằng mọi thông tin

Shopee sẽ gửi email xác nhận bạn đã đăng ký chương trình tiếp thị liên kết của nền tảng. Tiếp đến, họ sẽ xem xét các thông tin bạn cung cấp để xác minh và đưa ra kết quả có chấp thuận hay không.

Cách tạo link tiếp thị Affiliate Shopee trên điện thoại cho người bán

Cách tạo link tiếp thị Affiliate Shopee trên điện thoại cho người bán vô cùng dễ dàng. Có 2 cách đó là tạo bằng nút Chia sẻ và Chuyển đổi liên kết. Tham khảo tiếp dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Cách tạo link sản phẩm làm Affiliate Shopee bằng nút Chia sẻ

Cách tạo link sản phẩm Affiliate Shopee trên điện thoại bằng nút Chia sẻ bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Chọn được sản phẩm bạn muốn làm tiếp thị liên kết.

Bước 2: Bạn nhấn chọn biểu tượng Chia sẻ như hình dưới đây. Sau đó Sao chép đường dẫn để sao chép riêng link tiếp thị liên kết rút gọn. Lúc này, người mua chỉ cần nhấn vào link đó họ sẽ trực tiếp đến với trang bán hàng của sản phẩm.

Tạo link sản phẩm làm Affiliate Shopee bằng nút Chia sẻ

Nếu bạn nhấn chọn Sao chép thông tin thì sẽ kèm thêm thông tin về sản phẩm. Cùng với đó là lời kêu gọi mua hàng là Mua ngay trên Shopee và link tiếp thị liên kết như ở trên.

Ví dụ: Cơ hội sở hữu sản phẩm Ghế Xoay Công Thái Học Cao Cấp Có Tựa đầu, Điều Chỉnh Lưng, Bảo Vệ Cột Sống CTH-88 RESDANI được giảm 37%! Chỉ còn ₫3.490.000. Mua ngay trên Shopee! https://shp.ee/g4y9y9s.

Tạo link tiếp thị bằng tính năng Chuyển đổi liên kết

Để tạo link tiếp thị Shopee bằng tính năng Chuyển đổi liên kết, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Shopee trên điện thoại. Sau đó nhấn chọn mục Tôi ở phía dưới góc phải của màn hình. Bạn vuốt màn hình xuống và nhấn chọn mục Shopee Tiếp Thị Liên Kết.

Tạo link tiếp thị bằng tính năng Chuyển đổi liên kết

Bước 2: Bạn nhấn chọn vào mục Tài khoản sau đó chọn mục Chuyển đổi liên kết.

Chọn mục Chuyển đổi liên kết

Bước 3: Bạn sẽ dán link sản phẩm trên Shopee vào khung Liên kết Shopee.

Dán link sản phẩm vào khung Liên kết Shopee

Bước 4: Bạn nhấn chọn mục Chuyển đổi và chọn tiếp mục Chia sẻ để bắt đầu chia sẻ link sản phẩm lên nền tảng đã đăng ký tiếp thị.

Nhấn chọn mục Chuyển đổi và chọn tiếp mục Chia sẻ

Chỉ với 4 bước vô cùng dễ dàng thực hiện, bạn đã có thể bắt đầu chặng đường kiếm tiền từ Affiliate Shopee của mình rồi. Hãy lưu lại những thông tin trên ngay nhé!

Nếu bạn chưa biết cách theo dõi đơn hàng của mình trên Shopee, hãy xem ngay hướng dẫn cách xem đơn hàng đi đến đâu trên Shopee cực đơn giản!

Chia sẻ mẹo về cách làm Affiliate Shopee kiếm tiền hiệu quả

Như vậy, bạn đã biết được cách làm Affiliate Shopee với các hướng dẫn ở trên. Tiếp tục dưới đây sẽ là các mẹo hay để kiếm tiền hiệu quả hơn từ tiếp thị liên kết.

Tạo kênh TikTok review sản phẩm

Cách làm Affiliate Shopee hiệu quả đó chính là xây dựng cho bản thân một kênh TikTok về review các sản phẩm. TikTok đang là nền tảng mạng xã hội phát triển bùng nổ nhất hiện nay. Vì thế, tệp khách hàng bạn có thể tiếp cận là cực kỳ rộng và tiềm năng.

Tạo kênh TikTok review sản phẩm

Để xây kênh TikTok review thành công, bạn nên chọn ra một lĩnh vực mình thực sự giỏi và am hiểu về nó. Điều này rất quan trọng bởi người xem sẽ thấy được bạn có chuyên môn, kiến thức các sản phẩm mình giới thiệu. Từ đó, gia tăng khả năng mua hàng từ link tiếp thị liên kết.

Tạo website thu thập mã giảm giá

Tạo website thu thập mã giảm giá cũng là một mẹo hay để bạn biết thêm cách làm Affiliate Shopee. Điều này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều ưu điểm. Ví dụ như khả năng tổng hợp mã giảm giá giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm. Cũng như có thể xây dựng thương hiệu của bạn từ website và trở thành nguồn uy tín khi khách hàng cần mã giảm giá.

Phát triển kênh YouTube đánh giá sản phẩm

YouTube vẫn là nền tảng video trực tuyến đánh giá sản phẩm hàng đầu trên thế giới hiện nay. Việc phát triển kênh YouTube chuyên review sản phẩm sẽ giúp bạn thành công hơn khi làm Affiliate Shopee. Khác với TikTok, YouTube cho phép bạn đăng tải video với thời lượng dài hơn.

Phát triển kênh YouTube đánh giá sản phẩm

Hãy đầu tư nội dung thật chi tiết và chất lượng để giúp người xem hiểu rõ về sản phẩm. Đây là yếu tố quan trọng để dẫn tới quyết định mua hàng cuối cùng của họ.

Tham gia vào cộng đồng làm Affiliate Shopee lớn mạnh

Cuối cùng trong mẹo về cách làm Affiliate Shopee hiệu quả là tham gia vào cộng đồng KOC/KOLs. Điều này sẽ giúp bạn học hỏi được kinh nghiệm và hiểu hơn về Affiliate Shopee.

Một số Group làm Affiliate Shopee lớn hiện nay dành cho các bạn newbie:

Tham gia vào cộng đồng làm Affiliate Shopee

Đây đều là các group chuyên cung cấp và giải đáp các thắc mắc về Affiliate Shopee. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm được sản phẩm tiềm năng từ các hội nhóm này.

Để thuận tiện hơn trong việc thanh toán đơn hàng, xem ngay cách liên kết tài khoản ngân hàng với Shopee cực nhanh chóng, đơn giản!

Giải đáp một số câu hỏi về cách làm Affiliate Shopee

Cách làm Affiliate Shopee và mẹo hay để kiếm tiền hiệu quả đều đã được cung cấp ở trên. Bên cạnh đó, vẫn còn có rất nhiều những câu hỏi xoay quanh chủ đề này. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về Affiliate Shopee.

Tỷ lệ hoa hồng các ngành hàng Affiliate Shopee là bao nhiêu?

Tỷ lệ hoa hồng của các ngành hàng Affiliate Shopee cụ thể như sau:

Ngành hàng Tỷ lệ hoa hồng Ô tô 0.8% Sách & Tạp chí 0.8% Sở thích & sưu tầm 0.8% Nhà cửa & Đời sống 2.3% Mô tô, xe máy 0.8% Văn phòng phẩm 0.8% Sắc đẹp 2.3% Thực phẩm & đồ uống 0.8% Sức khoẻ 0.8% Mẹ và bé 0.8% Chăm sóc thú cưng 0.8% Thời trang trẻ em & trẻ sơ sinh 1.9% Phụ kiện thời trang 1.9% Túi ví nam 1.9% Thời trang nam 1.9% Giày dép nam 1.9% Thể thao & dã ngoại 1.9% Du lịch & hành lý 1.9% Đồng hồ 1.9% Túi ví nữ 1.9% Thời trang nữ 2.3% Giày dép nữ 1.9% Thiết bị âm thanh 0.8% Cameras & flycam 0.8% Máy tính & Laptop 0.8% Gaming & Console 0.8% Thiết bị điện gia dụng 0.8% Điện thoại & Phụ kiện 2.3%

Đơn hàng Affiliate Shopee có điều kiện gì không?

Đơn hàng Affiliate Shopee có điều kiện để được nhận hoa hồng bạn nhé. Cụ thể khách hàng phải thanh toán và không đổi trả trong vòng 7 ngày. Đơn hàng đầu tiên được ghi nhận sau khi khách hàng click vào liên kết và mua sản phẩm. Trong vòng 30 ngày, nếu khách hàng click vào liên kết mua hàng sẽ không được tính là đơn thứ 2.

Có cách làm link Affiliate Shopee ở các nước Đông Nam Á khác không?

Bạn có thể đặt liên kết Affiliate Shopee cho các quốc gia khác nhau, bao gồm cả Đông Nam Á. Nhưng điều quan trọng là bạn phải đăng ký cho mỗi chiến dịch Shopee ở từng quốc gia trên nền tảng Partnerize. Quá trình theo dõi chiến dịch và thanh toán từ Shopee cho mỗi quốc gia sẽ hoàn toàn độc lập và riêng biệt.

Kết luận

Như vậy bạn đã biết được cách làm Affiliate Shopee cùng với nhiều mẹo hay để thành công trong lĩnh vực này. Affiliate Shopee, cũng như trên các nền tảng khác đang trở thành xu hướng kiếm tiền nhanh. Hãy chia sẻ bài viết để mọi người cùng biết đến mẹo tiếp thị hiệu quả qua link liên kết trên Shopee.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-nhan-tien-hoa-hong-tren-shopee-a58543.html