Trường Đại học The University of Warwick

Giới thiệu về trường

Sự tuyệt vời của việc giảng dạy trong trường đã được xác nhận bởi kết quả trong Bài Đánh Giá Giảng Dạy của QAA; với 22/24 các khoa được xếp hạng xuất sắc. Điện Ảnh và Truyền Hình, Nghiên Cứu Làm Vườn, Toán Học, Tiếng Pháp và Tiếng Ý nằm trong những bộ môn hàng đầu bởi các trường đại học trong Vương quốc Anh.

Đại học University of Warwick luôn đề cao việc tạo ra nhiều hoạt động và sự kiện đa dạng dành cho sinh viên. Hội sinh viên Warwick là một trong những hội sinh viên lớn nhất và sôi động nhất ở Vương quốc Anh với quán bars, cửa hàng phục vụ ăn uống và các hoạt động giải trí xuyên suốt 7 ngày trong tuần. Sinh viên được tiếp cận với trên 250 câu lạc bộ và có cơ hội được tham gia đài phát thanh và báo sinh viên nổi tiếng của trường. Trường cũng có những trang thiết bị thể thao tốt nhất trên toàn Vương quốc Anh. Trung tâm thể thao chính của trường có bể bơi, phòng xông hơi, sân bóng, khu vực leo núi trong nhà và khu tập thể dục, thể hình.

Các ngành đào tạo chính

Các khóa đào tạo bậc Đại học và sau Đại học ở nhiều chuyên ngành như: Du lịch và dịch vụ nhà hàng, khách sạn; Giáo dục và đào tạo; Khoa học máy tính và công nghệ thông tin; Khoa học xã hội và truyền thông; Khoa học ứng dụng và khoa học cơ bản; Kinh doanh & quản lý; Kiến trúc và xây dựng; Kỹ thuật; Kinh doanh và quản lý; Kỹ thuật; Luật; Nhân văn; Y tế và sức khỏe.

Scholarships

1. Warwick Undergraduate Global Excellence Scholarship:

2. School of Engineering Taught Masters Scholarship:

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/university-of-warwick-a58595.html