Tất tần tật về Tretinoin Aret – Review và cách sử dụng

Nếu đã từng tìm hiểu về tretinoin để chống lão hóa, trị mụn thì chắc chắn đã nghe qua cái tên Tretinoin obagi - Tretinoin retacnyl. Nhưng thời gian gần đây có một sản phẩm bình dân rất hot ở cộng đồng làm đẹp. Là lựa chọn đầu tay của rất nhiều cô nàng muốn trị mụn, chống lão hóa. Đó là Tretinoin Aret của Ấn Độ. Hãy cùng Bác sĩ Nguyên Review thật chi tiết sản phẩm này và hướng dẫn cách sử dụng qua bài viết bên dưới đây nhé.

1/ Tretinoin là gì?

Tretinoin là dẫn xuất của Vitamin A acid, thuộc thế hệ đầu tiên cùng retinol. Nó được sử dụng trên da đối với các loại mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình. Giúp bình thường hóa cổ nang lông, thông thoáng lỗ chân lông từ đó giúp cải thiện tình trạng mụn. Tretinoin cũng giúp kích thích tăng sinh collagen và elastine. Từ đó, tăng tốc độ tái tạo tế bào, giúp da dày, mịn mượt, đẩy lùi những nếp nhăn. Ức chế hắc sắc tố, cải thiện vết thâm nám, tàn nhang.

Tuy nhiên, khi sử dụng tretinoin thường gây một số vấn đề ở trên da, nếu không biết cách sử dụng đúng. Chẳng hạn như: mẩn ngứa, sưng đỏ, khô, bong tróc, kích ứng; sạm da và tăng nhạy cảm ánh sáng,….

2/ Review tretinoin aret

Tretinoin Aret là sản phẩm có nguồn gốc từ Ấn Độ, được sản xuất và phân phối bởi công ty Menarini. Với giá thành rẻ, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, hiện Tretinoin nhà Menarini chưa được nhập khẩu chính thống tại Việt Nam. Đa phần những sản phẩm tretinoin aret trên thị trường đều là hàng xách tay. Vì vậy, lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm, tránh trường hợp mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

Về bao bì sản phẩm

Tretinoin Aret nhà Menarini có thiết kế dạng tuýp vỏ nhôm thuôn dài. Đi kèm là phần nắp xoáy bằng nhựa. Các thông tin cơ bản về sản phẩm như Tên, nồng độ Tretinoin, khối lượng, logo được thể hiện rõ ràng trên thân tuýp kem.

Ngoài ra, Tretinoin Aret có 3 loại tương ứng với 3 nồng độ Tretinoin khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Mỗi loại được cách điệu bằng một vạch màu riêng ở trên thân tuýp, giúp cho người dùng tránh bị nhầm lẫn và chọn đúng sản phẩm. Cụ thể:

Về kết cấu sản phẩm

Tretinoin Aret 0.05% có kết cấu dạng gel hơi đặc có màu trắng đục. Khi thoa lên da thì rất dễ tán, không hề gây cảm giác bết dính, bí bách da mà ngược lại thẩm thấu khá nhanh và cho lớp finish mỏng nhẹ, dễ chịu.

Những trường hợp không nên sử dụng Tretinoin Aret:

Những trường hợp nên sử dụng Tretinoin Aret:

Lưu ý khi sử dụng Tretinoin Aret

Xem thêm các bài viết về chăm sóc da của mình tại đây nhé

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/tretinoin-an-do-review-a58867.html