15 Kiểu Phối Áo Sơ Mi Khoác Ngoài Nam Phong Cách, Trẻ Trung

Những chiếc áo sơ mi khoác ngoài nam là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích phong cách layer style. Chỉ với một chiếc áo sơ mi khoác ngoài nam đơn giản nhưng khi kết hợp với những item thời trang khác một cách tinh tế sẽ tạo nên những bộ outfit trẻ trung và cực chất cho các chàng trai. Và bạn hãy xem Coolmate sẽ kết hợp chúng như thế nào nhé!

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Khám phá ngay các kiểu phối đồ với áo sơ mi nam khoác ngoài thật trẻ trung và phong cách

5 mẫu áo sơ mi khoác ngoài nam phổ biến

Áo sơ mi nam có nhiều kiểu khác nhau. Trong đó, nếu bạn chọn phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam thì nên lựa chọn một trong các kiểu áo phổ biến sau đây nhé.

1. Áo sơ mi khoác ngoài denim

Áo sơ mi denim là một loại áo được may từ chất liệu denim. Đây là một loại vải được làm từ chất liệu cotton cứng với kiểu dệt twill vô cùng chắc chắn.

Áo thường có màu xanh đặc trưng. Kiểu áo denim khoác ngoài này có kiểu dáng tương tự như áo sơ mi thông thường nhưng thường được thiết kế rộng rãi hơn. Nhờ đó, khi phối đồ sẽ tạo cảm giác thoải mái và phóng khoáng hơn.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Áo sơ mi denim mang phong cách phóng khoáng và cá tính

2. Áo sơ mi khoác ngoài nhung tăm

Áo sơ mi nhung tăm là một kiểu áo thời trang mà nam giới không thể thiếu trong tủ quần áo của mình. Kiểu áo này được làm từ chất liệu nhung tăm mềm mại, mịn màng, mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái. Chiếc áo này sẽ đặc biệt phù hợp vào những ngày trời thu đông, khi không khí trở nên se lạnh.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Áo sơ mi khoác ngoài bằng chất liệu nhung tăm mang cảm giác vintage, thích hợp phối đồ theo phong cách hoài cổ, nhẹ nhàng

3. Áo sơ mi khoác ngoài màu trơn

Áo sơ mi màu trơn có thiết kế tương tự như những chiếc áo thông thường. Áo có tay ngắn hoặc tay dài tùy vào thiết kế. Tuy nhiên, dáng áo khoác ngoài thường rộng rãi và thoải mái hơn, giúp bạn dễ dàng phối cùng các mẫu áo màu sắc bên trong.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Áo khoác ngoài trơn màu có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Áo có thiết kế rộng rãi, thoải mái để dễ dàng phối cùng các outfit khác nhau

4. Áo sơ mi khoác ngoài nam họa tiết

Áo sơ mi nam họa tiết khoác ngoài đang là một trong những xu hướng thời trang được giới trẻ yêu thích. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết như kẻ sọc, hoa văn, họa tiết hình học,... item này không chỉ giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn mà còn cực kì thời trang, giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Áo sơ mi họa tiết với nhiều chi tiết khác nhau, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính riêng thông qua từng mẫu áo được lựa chọn

5. Áo sơ mi khoác ngoài nam ngắn tay

Thay vì chọn những mẫu áo sơ mi tay dài như thông thường, chàng có thể phối áo sơ mi khoác ngoài nam tay ngắn cùng áo thun trơn, áo thun họa tiết,... theo cá tính thời trang của riêng mình. Áo sơ mi ngắn tay vừa giúp chàng thoải mái hơn, mà cũng vừa mang lại nét trẻ trung và năng động hơn.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Áo sơ mi tay ngắn với nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng các mẫu áo bên trong theo các phong cách thời trang đa dạng

15 cách phối áo sơ mi khoác ngoài nam đủ phong cách

Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam như thế nào để tạo ấn tượng đặc biệt? Xem ngay các cách mix đồ theo đủ phong cách như sau nhé!

Áo sơ mi caro + áo ba lỗ màu trơn + quần ống rộng nam

Rất nhiều nam giới yêu thích mặc áo thun ba lỗ khi đi chơi, đi cafe cùng bạn bè. Để outfit của mình được chỉn chu và thời trang hơn, chàng có thể mặc thêm chiếc áo sơ mi bên ngoài. Hãy chọn một chiếc áo sơ mi caro để mặc cùng áo ba lỗ màu trơn và phối cùng quần ống rộng để trông có gu hơn nhé.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Phối áo sơ mi kẻ sọc bên ngoài áo ba lỗ trơn màu trắng bên trong và mặc cùng các loại quần ống rộng vừa thời trang mà cũng vừa hack dáng nữa nhé

Phối áo sơ mi xanh dương bên ngoài áo thun trắng trơn

Một chiếc áo xanh dương nhẹ nhàng được khoác ngoài áo thun trơn màu trắng bên trong. Chiếc áo khoác ngoài này sẽ là điểm nhấn cho set đồ trắng bên trong, hoặc bạn có thể tạo điểm nổi bật hơn bằng cách phối cùng quần màu xanh rêu, màu bò,... sẽ thật ấn tượng đấy.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Nhẹ nhàng và thanh lịch khi phối áo sơ mi xanh khoác ngoài áo thun trắng bên trong

Phối áo sơ mi màu xám tay ngắn và quần ống rộng nam

Màu xám có nhiều tone màu đậm, nhạt khác nhau, chàng có thể lựa chọn để phối tùy vào set đồ bên trong. Nếu muốn mang đến hình ảnh trưởng thành hãy chọn tone xám đậm và kết hợp cùng quần kaki màu be và bỏ áo vào quần. Nhưng nếu muốn trẻ trung, năng động hơn thì phối áo màu xám trắng và kết hợp cùng quần jeans.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Phối áo sơ mi khoác ngoài theo phong cách trưởng thành hay trẻ trung, năng động tùy vào cách mix&match cùng outfit bên trong

Phối áo sơ mi nhung tăm và quần jeans

Một set đồ thời trang khác mà bạn không nên bỏ qua chính là phối áo sơ mi nhung tăm khoác ngoài và kết hợp cùng chiếc quần jeans cá tính. Vừa có nét hoài cổ của áo nhung tăm, vừa có sự hiện đại của quần jeans, cách kết hợp này tạo nên một outfit cân bằng và hài hòa.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Sự kết hợp ăn ý khi kết hợp áo khoác nhung tăm bên ngoài áo phông và quần jeans

Phối áo sơ mi denim tay dài + áo thun + quần jeans

Set đồ denim-on-denim mang đến cảm giác đầy cá tính và táo bạo. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi denim khoác ngoài áo phông và kết hợp cùng quần jeans. Kiểu mix đồ sẽ giúp bạn trông thật cá tính và nổi bật đấy.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Phối đồ denim cùng tone màu tạo nên phong cách ton-sur-ton cực ấn tượng

Phối áo sơ mi denim tay ngắn và quần jeans

Thay vì kết hợp cùng áo tay dài trông có vẻ “nặng nề”, bạn có thể chọn áo tay ngắn để kết hợp cùng. Hãy chọn các tone màu áo denim và quần jeans khác nhau để set đồ có chiều sâu hơn nhé.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Phối áo sơ mi denim tay ngắn bên ngoài áo phông và kết hợp cùng quần jeans khác tone màu giúp outfit có điểm nhấn và có gu hơn

Phối áo sơ mi denim và quần túi hộp

Sự kết hợp giữa một item đầy gai góc như quần túi hộp và áo denim cá tính tạo nên một outfit thật đặc biệt. Tùy vào cách mix set đồ cùng tone màu thì bạn có thể tạo điểm nhấn với màu sắc hoặc họa tiết của áo mặc bên trong. Nếu mặc áo phông trơn bên trong, hãy kết hợp 2 màu sắc áo và quần cargo khác màu theo cá tính riêng để tạo ấn tượng hơn nhé.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Phố áo denim khoác ngoài và kết hợp cùng quần túi hộp cá tính

Phối áo sơ mi tay dài nam trơn và quần jeans

Nếu bạn ngại việc quá đơn điệu khi mặc một chiếc áo sơ mi tay dài trơn và quần jeans, thì hãy mặc cùng áo thun bên trong và dùng áo sơ mi để khoác ngoài. Kiểu phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam như thế này giúp chàng trông sành điệu và có chút lãng tử hơn đấy.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Phối áo sơ mi tay dài trơn khoác ngoài giúp outfit lạ mắt hơn và trông cũng có phần lãng tử hơn nữa đấy

Mix áo sơ mi tay ngắn họa tiết bên ngoài và quần ống rộng nam

Áo sơ mi tay ngắn thường mang vẻ phóng khoáng và đem lại sự thoải mái cho người mặc. Khi kết hợp cùng quần ống rộng giúp chàng hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung và đậm nét cá tính riêng.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Phối áo sơ mi họa tiết bên ngoài áo thun trơn và kết hợp cùng quần ống rộng trẻ trung

Phối áo sơ mi kẻ sọc tay dài và quần short khỏe khoắn

Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc được khoác ngoài áo thun và quần short nam giúp nâng cấp outfit của chàng lên nhiều lần đấy. Nếu đi du lịch hay đi cafe cùng bạn bè mà chưa biết nên mặc đồ như thế nào thì hãy tham khảo cách mix đồ này nhé.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Kiểu phối áo sơ mi khoác ngoài áo phông và quần short thích hợp đi chơi hay đi cafe, dạo phố cùng bạn bè. Đừng quên phối thêm những đôi giày tây hay giày sneaker tùy gu thời trang riêng để thu hút thêm nhé

Mix-match áo sơ mi tay ngắn và quần short đi chơi

Trong những chuyến đi chơi ngắn ngày hay đi chơi biển thì quần short và áo thun chắc chắn là một combo mà bất kì nam giới nào cũng đều lựa chọn. Tuy nhiên, chàng có thể nhấn nhá thêm một chút với chiếc áo sơ mi khoác ngoài để trông khác biệt hơn một chút nhé.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Phối áo sơ mi tay ngắn khoác ngoài giúp chàng trông ấn tượng hơn

Phối áo sơ mi khoác ngoài áo hoodie bên trong

Một item được nhiều người lựa chọn để giữ ấm trong những ngày thời tiết se lạnh chính là áo hoodie. Chàng có thể chọn kết hợp thêm chiếc áo sơ mi khoác ngoài để vừa tăng độ ấm áp cho cơ thể mà cũng không gây nặng nề hay khó chịu do phải mặc nhiều lớp áo khác nhau.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Mặc áo sơ mi khoác ngoài áo hoodie bên trong vừa gọn nhẹ, vừa tăng hiệu quả giữ ấm cho cơ thể

Phối áo sơ mi khoác ngoài theo phong cách street style

Những buổi đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè thường được nam giới ưu tiên những set đồ thoải mái, năng động. Hãy kết những chiếc áo thun, quần ống rộng hay quần jogger thời trang với nhau. Đừng quên khoác bên ngoài chiếc áo sơ mi kẻ sọc để hoàn thiện hơn outfit của mình nhé.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Diện áo sơ mi khoác ngoài theo phong cách street style thường ngày

Phối áo sơ mi tay ngắn họa tiết đi biển và quần short thoải mái

Những chuyến đi biển thường ưu tiên chọn đồ thoải mái, mát mẻ và đặc biệt là màu sắc, hoa văn nổi bật. Do đó, đừng ngần ngại mix thêm 1 chiếc áo thun tay ngắn họa tiết cho những chuyến du lịch biển của mình thêm thời trang nhé.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Hãy phối thêm những chiếc áo sơ mi họa tiết tay ngắn để chuyến đi biển của mình thêm màu sắc và phong phú nhé

Kết hợp áo thun tay dài và áo sơ mi tay ngắn khoác ngoài

Một cách phối đồ layering cực ấn tượng mà bạn có thể tham khảo là mặc thêm áo sơ mi tay ngắn bên ngoài, áo thun tay dài bên trong. Cách phối đồ này vừa trẻ trung, mà cũng vừa hiện đại.

Để outfit thêm cá tính, hãy mặc cùng những chiếc quần jeans ống rộng nhé. Đừng quên phối thêm các phụ kiện như túi xách, mũ lưỡi trai, hay giày sneaker nữa nhé.

top-06-kieu-phoi-ao-so-mi-khoac-ngoai-nam-cuc-chat

Ấn tượng hơn khi phối áo thun tay dài bên trong và tạo điểm nhấn bằng những chiếc áo sơ mi tay ngắn bên ngoài

Lưu ý khi phối áo sơ mi khoác ngoài nam

Tuy kiểu kết hợp này đơn giản, chàng có thể tự do mix&match theo sở thích của mình. Nhưng đừng quên các lưu ý sau đây để luôn nổi bật và thời trang nhé.

15 Kiểu Phối Áo Sơ Mi Khoác Ngoài Nam Phong Cách, Trẻ Trung

Các lưu ý cần ghi nhớ khi phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài cực ấn tượng và thời trang

Vậy là Coolmate đã chia sẻ đến các chàng trai 15 cách phối đồ và những nguyên tắc cơ bản khi phối áo sơ mi khoác ngoài nam để có những bộ trang phục cực “chất”. Hy vọng với những chia sẻ bổ ích này các chàng sẽ bỏ túi được thêm nhiều cách phối đồ mới mẻ, ấn tượng cho riêng mình nhé!

Đừng quên theo dõi Coolblog để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo chuyên mục Phối đồ để biết thêm nhiều kiến thức về phối đồ và xu hướng thời trang.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

>>>> Xem thêm:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/so-mi-trang-khoac-ngoai-a58987.html