Khai trương VNVC Xuân Lộc: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Ngày 14/08/2024, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC chính thức khai trương VNVC Xuân Lộc tại địa chỉ số 78 đường Hùng Vương, khu phố 8, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Đây là trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 189 của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNC trên toàn quốc, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm vắc xin phòng bệnh ngày càng tăng cao của người dân trước bối cảnh dịch bệnh truyền nhiễm diễn biến rất phức tạp.

Ông Chu Đức Khánh - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Xuân Lộc cho biết: “Đồng bộ với hàng trăm trung tâm tiêm chủng khắp cả nước, VNVC Xuân Lộc đảm bảo cung ứng đầy đủ các loại vắc xin quan trọng cho trẻ em và người lớn chất lượng cao, số lượng lớn, được nhập khẩu chính hãng và bảo quản nghiêm ngặt trong kho lạnh đạt chuẩn GSP cùng hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain). Bùng nổ tháng khai trương, VNVC Xuân Lộc mang đến nhiều ưu đãi lớn và quà tặng hấp dẫn giúp hàng chục triệu gia đình Việt tiếp cận với vắc xin chất lượng cao dễ dàng hơn”.

khai trương vnvc xuân lộc

VNVC Xuân Lộc khai trương, đồng hành cùng người dân ngăn chặn dịch bệnh cuối Hè

Thời tiết tại tỉnh Đồng Nai đang diễn biến phức tạp, nắng mưa thất thường, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại virus, vi khuẩn gây bệnh phát triển, tấn công và gây ra các bệnh truyền nhiễm như: cúm, sởi, viêm não Nhật Bản, viêm phổi, viêm màng não, ho gà… đặc biệt nguy hiểm ở trẻ sơ sinh, trẻ em, phụ nữ mang thai, người già và người có hệ miễn dịch kém. Trong khi đó, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai chỉ từ đầu năm 2024 đến nay đã xuất hiện hơn 19 ổ chó dại cắn người tại 6 huyện Long Thành, Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Nhơn Trạch, Định Quán, Trảng Bom. Riêng ho gà, từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh cũng ghi nhận 14 ca bệnh ho gà, riêng thành phố Biên Hòa có 8 ca. Đây đều là những căn bệnh đã có vắc xin phòng ngừa nhưng người dân hiện vẫn rất chủ quan hoặc chưa biết cần tiêm phòng vắc xin, dẫn đến nhiều hậu quả thương tâm.

Mặt khác, bệnh sởi cũng đang diễn biến rất phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Sở Y tế TPHCM cho biết tính từ ngày 23/5 đến nay, các bệnh viện ghi nhận 597 trường hợp sốt phát ban nghi sởi, xét nghiệm phát hiện 346 trường hợp dương tính. Trong một tháng qua, đã 3 trẻ mắc bệnh sởi tử vong, chủ yếu tập trung ở trẻ chưa tiêm vắc xin hoặc chưa đến tuổi tiêm vắc xin (dưới 9 tháng) và đều mắc những bệnh lý mạn tính kèm sởi dẫn đến biến chứng nặng.

Trong bối cảnh đó, VNVC Xuân Lộc kịp thời khai trương, đây là trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 189 của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc, đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm vắc xin phòng bệnh ngày càng tăng cao, đồng thời mang thêm kho vắc xin quy mô lớn đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn chất lượng cao, bảo quản an toàn đạt chuẩn GSP về phòng bệnh cho người dân tại địa phương.

trẻ đến tiêm phòng tại vnvc xuân lộc
VNVC Xuân Lộc là trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 189 của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc

VNVC Xuân Lộc đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cao cấp

Tọa lạc tại địa chỉ số 78 đường Hùng Vương, khu phố 8, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai trên trục đường giao thông thuận tiện, thông thoáng, khu dân cư đông đúc, trung tâm tiêm chủng VNVC Xuân Lộc sở hữu không gian rộng lớn, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, nhiều phòng khám, phòng tiêm cao cấp, phòng xử trí phản ứng sau tiêm với các thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại, xây dựng theo quy trình một chiều nghiêm ngặt về kiểm soát nhiễm khuẩn, khu vực sảnh chờ, phòng khu vui chơi cho bé sinh động hấp dẫn, phòng pha sữa, thay tã,… có khả năng tiếp đón và phục vụ chu đáo, tận tâm hàng ngàn Khách hàng mỗi ngày.

Trung tâm tiêm chủng VNVC Xuân Lộc còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế chuyên nghiệp, có chứng chỉ An toàn tiêm chủng và được đào tạo bài bản nhiều kỹ năng đáp ứng nhu cầu và dịch vụ cao của Khách hàng. 100% vắc xin tại VNVC Xuân Lộc được bảo quản tại hệ thống kho lạnh và dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) trong điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng vắc xin luôn ở tình trạng tốt nhất từ khâu vận chuyển, bảo quản trước khi tiêm cho Khách hàng.

khám sàng lọc trước tiêm vnvc xuân lộc
VNVC Xuân Lộc có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ an toàn tiêm chủng

Bùng nổ ưu đãi và quà tặng mừng VNVC Xuân Lộc chính thức khai trương

Bùng nổ tháng khai trương, VNVC Xuân Lộc mang đến ưu đãi lớn các loại vắc xin quan trọng cùng vô vàn phần quà giá trị cho tất cả Khách hàng đến trung tâm tiêm chủng từ ngày 14/08/2024 đến hết ngày 15/09/2024 như sau:

ĐẶC BIỆT, Khách hàng nếu có hóa đơn phát sinh dưới 1 triệu đồng tặng quạt nhựa VNVC, hóa đơn từ 1 triệu đến dưới 2 triệu được tặng túi giữ nhiệt nhỏ VNVC trị giá 50.000 đồng, hóa đơn từ 2 triệu trở lên được tặng áo mưa VNVC trị giá 150.000 đồng hoặc túi giữ nhiệt cỡ lớn VNVC trị giá 150.000 đồng.

Thời gian làm việc VNVC Xuân Lộc

Trung tâm tiêm chủng VNVC Xuân Lộc làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ lớn, trong khung giờ từ 7h30 - 17h00 (xuyên trưa không nghỉ).

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Xuân Lộc

Địa chỉ VNVC Xuân Lộc: số 78 đường Hùng Vương, khu phố 8, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Hướng dẫn đường đi đến VNVC Xuân Lộc

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Xuân Lộc

Khách hàng trước khi đến với VNVC Xuân Lộc có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực tiếp tại VNVC Xuân Lộc ở địa chỉ: số 78 đường Hùng Vương, khu phố 8, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai trong khung giờ làm việc: 7h30 - 17h00 từ T2 đến CN.

HÌNH KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM TIÊM CHỦNG VNVC XUÂN LỘC

vnvc xuân lộc

khách hàng lớn tuổi tại vnvc xuân lộc

trẻ nhỏ tiêm phòng tại vnvc xuân lộc

vnvc xuân lộc ngày khai trương

trẻ khám sàng lọc trước tiêm vnvc xuân lộc

vnvc xuân lộc trong ngày khai trương

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Xuân Lộc:

VNVC Xuân Lộc là trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 11 của Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC tại tỉnh Đồng Nai và là trung tâm thứ 189 trên toàn quốc cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin thế hệ mới đực bảo quản trong kho vắc xin đạt chuẩn GSP cùng nhiều ưu đãi lớn, quà tặng giá trị giúp người dân tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận chủ động tiêm vắc xin phòng bệnh, tăng cường sức khỏe.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/vnvc-bao-loc-a59031.html