Thông số kỹ thuật xe Toyota Avanza 2019 tại Việt Nam

Giới thiệu

Mẫu xe mới Toyota Avanza đã được giới thiệu và trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (VMS). Sau một thời gian dài chờ đợi, mẫu xe đa dụng MPV cũng đã xuất hiện trong lô hàng nhập của Toyota Việt Nam trong năm 2018. Được biết, Avanza bán ra tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Toyota Avanza

Toyota Avanza mở bán tại thị trường Việt Nam

Theo đó, Toyota Avanza sẽ cùng 'kề vai sát cánh' với 'đàn anh' Innova chinh chiến trong phân khúc MPV. So với Toyota Innova, Avanza có lợi thế là giá bán rẻ hơn và có dung tích động cơ bé hơn. Ngoài ra, xe cũng có tới 7 chỗ ngồi và thiết kế xe cũng không hề thua kém bất cứ đối thủ nào.

Tuy vậy, tính đến hiện tại, Toyota Avanza đang có mức doanh số thấp nhất phân khúc. Thậm chí, cả 2 mẫu MPV của Toyota đều đang gặp khó trước sự bùng nổ của Mitsubishi Xpander.

Giá bán xe Toyota Avanza 2019

Toyota Avanza mở bán tại thị trường trong nước gồm 2 phiên bản là số sàn và tự động. Giá bán xe Toyota Avanza đang dao động từ 537 - 593 triệu đồng.

BẢNG GIÁ TOYOTA AVANZA THÁNG 6 NĂM 2019 Phiên bản Giá xe niêm yết (triệu đồng) Toyota Avanza 1.3 MT 537 Toyota Avanza 1.5 AT 593

Thông số kích thước - khung gầm xe Toyota Avanza

Kích thước tổng thể của Toyota Avanza nhỏ hơn một chút khi so với người anh Innova. Tuy vậy, kích thước nhỏ này cũng là lợi thế khi xe có thể dễ dàng luồn lách vào những tuyến đường chật hẹp ở nước ta và không quá cồng kềnh như "đàn anh" Innova.

Thông số Toyota Avanza MT Toyota Avanza AT Kích thước D x R x C (mm) 4.190 x 1.660 x 1.695 Chiều dài cơ sở (mm) 2.655 Khoảng sáng gầm (mm) 200 Bán kính quay vòng (mm) 4.700 Dung tích thùng nhiên liệu (L) 45 Số chỗ ngồi 7 Khung gầm Hệ thống treo trước McPherson Strut Hệ thống treo sau Liên kết đa điểm Phanh Đĩa x Tang trống Cơ cấu lái Trợ lực điện Lốp xe 185/70R14 185/65R15 Mâm xe Mâm đúc hợp kim nhôm

Thông số ngoại thất xe Toyota Avanza

Phần đầu của Toyota Avanza có đôi nét giống Toyota Innova thế hệ cũ. Dọc thân xe lại rất đơn giản, không được trau chuốt nhiều vì Avanza chỉ là một mẫu xe đa dụng bình dân. Trong khi đó, điểm nhấn ở đuôi xe là cánh gió lớn tích hợp đèn báo phanh trên cao, mang đến sự mạnh mẽ và thể thao cho chiếc MPV giá rẻ của Toyota.

Thông số Toyota Avanza MT Toyota Avanza AT Ngoại thất Đèn chiếu gần Halogen phản xạ đa hướng Đèn chiếu xa Halogen phản xạ đa hướng Hệ thống nhắc nhở đèn sáng Không Có Đèn báo phanh trên cao Không LED Đèn sương mù phía trước Có Cánh hướng gió nóc xe Không Có Tay nắm cửa ngoài Mạ crom Gạt mưa Trước Gián đoạn Sau Lưới tản nhiệt Sơn bạc Mạ crom Gương chiếu hậu Chỉnh điện Có Tích hợp đèn báo rẽ Không Có Màu gương Cùng màu thân xe Chắn bùn Có Chức năng sấy kính sau Có Ăng ten Dạng thường Cản xe trước/sau Cùng màu thân xe

Thông số nội thất xe Toyota Avanza

Không gian nội thất của Toyota Avanza nhỏ hơn Innova nhưng không mang đến cảm giác quá chật chội. Tổng thể nội thất của Toyota Avanza cũng không được đánh giá cao vì đây chỉ là dòng xe bình dân giá rẻ và thiết kế đơn giản của Toyota.

Thông số Toyota Avanza MT Toyota Avanza AT Nội thất Tay lái Loại 3 chấu Chất liệu Urethane Tích hợp âm thanh Có Điều chỉnh Chỉnh tay 2 hướng Gương chiếu hậu trong 2 chế độ ngày và đêm Cụm đồng hồ Loại Analog Đèn báo chế độ Eco Có Chức năng báo vị trí cần số Không Có Màn hình hiển thị đa thông tin Không Có Chất liệu ghế Bọc nỉ Ghế trước Ghế lái Chỉnh tay 4 hướng Ghế hành khách Chỉnh tay 4 hướng Ghế sau Hàng ghế thứ 2 Gập 5:5 Hàng ghế thứ 3 Gập 5:5 Tiện nghi Điều hòa Chỉnh tay Cửa gió sau Có Âm thanh Loa 4 Đầu đĩa CD DVD 7 inch AUX, USB, Bluetooth Có Kết nối điện thoại Không Có Đàm thoại rảnh tay Có Khóa cửa điện Có Khóa cửa từ xa Có Cửa sổ điều chỉnh điện Chống kẹt cửa lái

Thông số an toàn xe Toyota Avanza

Toyota Avanza được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cơ bản, nhưng một chiếc xe cỡ lớn này lại không có camera lùi, thậm chí là cảm biến lùi. Đây là một lưu ý nhỏ dành cho khách hàng trước khi quyết định chọn mua Avanza.

Thông số Toyota Avanza MT Toyota Avanza AT An toàn Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Có Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD Có Hệ thống báo động Có Dây đai an toàn 3 điểm ELR, 7 vị trí Khung xe GOA Có Túi khí Người lái và hành khách phía trước

Thông số động cơ xe Toyota Avanza

Toyota Avanza 2018 có "trái tim" là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van cam kép được tích hợp công nghệ VTT-i kép và có 2 lựa chọn dung tích.

Thông số Toyota Avanza MT Toyota Avanza AT Động cơ Loại 1NR-VE 2NR-VE Dung tích xi-lanh (cc) 1.329 1.496 Hệ thống nhiên liệu Phun xăng điện tử Công suất cực đại (Hp@vòng/phút) 94@6.000 102@6.000 Mô-men xoắn cực đại (Nm@vòng/phút) 121@4.200 136@4.200 Tốc độ tối đa (km/h) 160 Hộp số 5 MT 4 AT Truyền động Cầu sau

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/xe-avanza-2019-a59038.html