Top 5 resort Quảng Ninh được đánh giá cao nhất năm 2024

Hàng năm, cộng đồng du lịch thường xuyên có những đánh giá và review về chất lượng các khách sạn tại các địa điểm khác nhau. Sau đây là 10 resort Quảng Ninh được chấm 9/10 điểm trở lên trong năm 2024. Đây hứa hẹn là những nơi nghỉ ngơi xuất sắc cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình.

Vinpearl Resort & Spa Ha Long

Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

vinpearl-ha-long-quang-ninh

Nằm trên hòn đảo được ví là “Dubai thu nhỏ” của Quảng Ninh, Vinpearl Hạ Long là resort sang chảnh bậc nhất tại tỉnh Quảng Ninh. Resort này không chỉ mang đến cho du khách không gian nghỉ đẳng cấp và tiện nghi mà còn là sự phục vụ chu đáo, tinh tế.

Một trong số các khách hàng của Vinpearl Resort từng chia sẻ: “Mình đi đúng hôm sinh nhật cũng ko thông báo gì. Sau bữa tối quay lại phòng thì nhận đc bánh và thiệp từ Vinpearl. Cảm thấy rất bất ngờ. Sẽ quay lại vào những dịp khác. Rất đáng giá cho kỳ nghỉ dưỡng của mình.”

Sự tinh tế này trong phong cách phục vụ đã thể hiện được đẳng cấp của Vinpearl Resort so với nhiều chỗ nghỉ khác. Chính vì vậy, nhiều khách hàng luôn chọn đây là điểm đến tin cậy mỗi khi trở lại Hạ Long, Quảng Ninh.

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.

flc-ha-long-quang-ninh

Với các khách hàng cao cấp có niềm đam mê với môn thể thao golf, FLC Hạ Long là một lựa chọn rất phù hợp. Ngoài hệ thống phòng vô cùng sang trọng, đẳng cấp, resort này còn có sân golf riêng và dịch vụ đi kèm cho những người yêu golf. Du khách vừa có thể tận hưởng kỳ nghỉ, vừa không bỏ lỡ thời gian dành cho niềm đam mê của mình.

Resort có bể bơi nước ấm trong nhà, du khách sẽ luôn được thư giãn trong bể bơi sau mỗi ngày mệt mỏi. Các tiện ích khác như nhà hàng, quầy bar, phòng tập của resort cũng rất tiện nghi và hiện đại. Bạn có thể tận hưởng mọi tiện ích trong khu resort này.

Royal Lotus Ha Long Resort & Villas

Địa chỉ: Bán đảo 2, đường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

royal-lotus-villas-ha-long

Nếu bạn muốn có một khu nghỉ dưỡng đủ rộng để có thể quây quần cả gia đình lớn thì Royal Lotus Hạ Long resort & villas là một lựa chọn hợp lý. Đây là một khu biệt thự rộng với các căn riêng biệt, có loại 3-5 phòng/ căn phù hợp với quy mô từng nhóm du khách.

Biệt thự cung cấp các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, hiên phơi, khu nướng BBQ... rất thích hợp cho kỳ nghỉ tập thể. Tại đây cũng có chỗ để xe riêng, bạn có thể lái xe nếu ở gần Hạ Long.

Legacy Yen Tu - MGallery

Địa chỉ: Xã Thượng Yên Công, Uông Bí, Quảng Ninh, dưới chân núi Yên Tử.

legacy-yen-tu-quang-ninh

Legacy Yên Tử không chỉ là một khách sạn, đó còn là không gian kiến trúc và văn hóa gợi nhắc về một giai đoạn lịch sử thời nhà Trần (thế kỷ XIII). Từ cách trang trí phòng, cách bố trí nội thất đến trang phục của nhân viên phục vụ, tất cả đều khiến cho du khách cảm thấy như lạc vào chốn cung đình xưa.

Đúng như cái tên của mình, Legacy Yên Tử - MGallery đúng là một khu trưng bày những di sản văn hóa của Đại Việt xưa. Hòa với không khí linh thiêng của núi Yên Tử, nơi Phật Hoàng Trần Nhân Tông xuất gia tu hành và lập nên Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, resort này thực sự là nơi nghỉ dưỡng khiến tâm hồn du khách trở nên bình yên.

Bởi không gian rất đẹp với nhiều background đặc trưng, Legacy Yên Tử là nơi nhiều bạn trẻ và các travel blogger tạo ra những bức ảnh cực đẹp trong chuyến đi Quảng Ninh của mình.

Wyndham Legend Ha Long

Địa chỉ: Số 12 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

wyndham-legend-halong

Khách sạn này có view nhìn ra vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy cực đẹp nên được nhiều du khách lựa chọn. Không gian của khách sạn khá yên tĩnh nên hợp với những du khách muốn có một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi và yên bình.

Buổi sáng, khách sạn bố trí dàn nhạc dân tộc chơi tại khu vực nhà hàng. Du khách có thể vừa thưởng thức bữa sáng, vừa nghe những âm hưởng nhẹ nhàng của những bài hát, bài dân ca quen thuộc của người Việt.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình và đồ ăn ngon cũng là những tiêu chí được đánh giá cao tại Wyndham Legend Halong. Khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời, 2 nhà hàng, 2 quán bar và phòng tập để khách nghỉ có thể thư giãn sau một ngày đi làm hoặc đi chơi mệt mỏi.

Nếu bạn cần đặt phòng khách sạn, resort hay đặt vé máy bay đi Quảng Ninh, vui lòng liên hệ VietAIR - 1900.1796 để được tư vấn và nhận ưu đãi.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/khu-nghi-duong-quang-ninh-a59188.html