TRƯỜNG TIỂU HỌC NGHĨA ĐÔ TỔNG KẾT CUỘC THI VẼ TRANH “ THẦY CÔ VÀ MÁI TRƯỜNG”

Trải qua hai tuần phát động ở vòng loại học sinh ở tất cả các lớp đều tham gia rất nhiệt tình và hào hứng, có tổng hơn 1000 bài tham gia cuộc thi. Các em đã phát huy tốt năng khiếu và khả năng sáng tạo, thể hiện tình yêu thương lòng kính trọng với thầy cô đã và đang dạy các em. Đây là một sân chơi thú vị và bổ ích giúp các bạn học sinh phát huy trí tưởng tượng, năng khiếu hội họa và khả năng sáng tạo của bản thân, đồng thời các em được nói lên ước mơ, mong muốn, tình cảm, lòng biết ơn của mình với mái trường thân yêu và thầy cô kính mến. Bằng sự sáng tạo, niềm đam mê nghệ thuật và tình yêu với ngôi trường của mình, các bạn nhỏ của trường Tiểu học Nghĩa Đô đã hoàn toàn chinh phục Ban giám khảo với những bức họa tuyệt đẹp. Mỗi bức tranh lại mang một màu sắc, một xúc cảm riêng. Thông qua ngôn ngữ của hội họa, những bức tranh của các em đã nói lên suy nghĩ của mình về mái trường than yêu, ở đó có điều kiện học tập và hoạt động đầy đủ, hiện đại, không có bạo lực, tràn đầy tình yêu thương, là nơi thầy cô và học sinh được sẻ chia, cảm thông và cùng phát triển. Đồng thời, nơi đó cũng là mái nhà chung mà mỗi ngày giáo viên và học sinh đều mong muốn được đến trường và được đón nhận niềm hạnh phúc. Hơn cả, thông qua những bức họa, giáo viên có thể hiểu hơn tình cảm vô tư, trong sáng của các em học sinh.

Sau 2 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, BGH đã chọn được tổng số 58 bức trang đoạt giải Trong đó 3 Giải đặc biệt thuộc về 3 hoạ sĩ nhí:

+ Nguyễn Minh Ngọc lớp 2A2

+ Trần Ngọc Khuê lớp 3A7

+ Hoàng Gia Huy lớp 4A2

Bên cạnh 3 Giải Đặc biệt còn 7 Giải Nhất, 10 Giải Nhì, 15 giải Ba và 23 Giải Khuyến khích.

Tất cả những bức tranh đạt giải cao trong Cuộc thi đã được Ban tổ chức triển lãm tại buổi mít tinh trọng thể kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Hi vọng rằng, với tiềm năng và niềm đam mê hội hoạ, trường Tiểu học Nghĩa Đô sẽ là nơi ươm mầm và chắp cánh cho nhiều “hoạ sĩ nhí” được tỏa sáng trong tương lai.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/ve-tranh-ve-mai-truong-a59586.html