Site tour là gì? Đặc quyền khi đi site tour cùng OneHousing

1. Site tour là gì?

Thông thường các doanh nghiệp và chuyên viên BĐS đã giới thiệu lẫn cung cấp hầu hết các thông tin từ cơ bản đến chuyên sâu về dự án, sản phẩm khách hàng mong muốn đầu tư. Doanh nghiệp địa ốc cũng tổ chức nhiều sự kiện như ra mắt hay mở bán sản phẩm nhưng site tour lại là mô hình hoàn toàn khác.

Từ những thông tin trên giấy tờ, hình ảnh được mô phỏng sắc nét, hoạt động site tour lại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế ngay tại dự án mà mình đang quan tâm. Đặc biệt với sự phát triển đa dạng và nhanh chóng của công nghiệp thông tin, nhiều dự án được thể hiện khá chỉnh chu nhưng tỷ lệ thực tế lại rất thấp. Nhằm tránh sở hữu những sản phẩm “không có thực” hoặc chưa tận mắt chứng kiến, chương trình site tour rõ ràng là quan trọng nhất để giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua.

>>> Tìm hiểu thêm: Cẩm nang mua nhà người mới cần biết

Chuyên viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp sẽ là người đồng hành cùng bạn trong từng bước chọn ngôi nhà mơ ước. Ảnh: OneHousing.
>>> Các thời điểm nên mua nhà trong năm <<<

2. Lý do nên tham gia site tour dự án

Bất động sản với giá trị lên đến tiền tỷ thì site tour vẫn đóng vai trò quan trọng, đặc biệt khi thị trường xuất hiện một số thông tin tiêu cực, dự án không minh bạch.

Site tour về bản chất không quy tụ quá đông khách hàng nhưng được tổ chức có chuyên môn, chất lượng và uy tín nhất. Thực tế cả chủ đầu tư và đơn vị bán hàng đều tự hào và tự tin với sản phẩm bất động sản mình tạo ra. Một khi khách hàng có mặt tại dự án sẽ cảm nhận được những gì truyền thông và chuyên viên tư vấn nói là đúng sự thật từ đó giúp nhà đầu tư dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp và sức hút dự án.

Cũng tại hoạt động site tour, khách hàng được đưa đón tận nơi và hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn khi có giao dịch. Đồng hành cùng quý khách với site tour khách hàng sẽ được khám phá khu đô thị xanh với những tiện ích đẳng cấp, cùng tận hưởng không gian sống xanh tựa thiên đường nơi chỉ có bình yên và hạnh phúc. Nơi kiến tạo cuộc sống an yên trọn vẹn cho cộng đồng tinh hoa, cư dân được hít thở bầu không khí trong lành bất tận, ngắm nhìn bầu trời xanh trong khoáng đạt, thả mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi mát và cảm nhận sức sống căng đầy nơi lồng ngực cùng sự thư thái, hài hòa giữa thể chất và tinh thần.

Site tour là gì? Đặc quyền khi đi site tour cùng OneHousing

Nếu cần tư vấn thêm về dự án này, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/sitetour-la-gi-a59646.html