Top 13 Kem Đánh Răng Trắng Răng Hiệu Quả Được Nhiều Người Tin Dùng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem đánh răng trắng răng có hàm lượng chất mài mòn cao, gây hại cho men và răng. Do đó, nhiều người luôn cân nhắc đến tính an toàn khi lựa chọn kem đánh răng làm trắng. Hãy cùng Platinum Dental, tìm hiểu bài viết dưới đây tìm hiểu thêm về các loại kem đánh răng nhé!

Bí quyết lựa chọn kem đánh răng trắng răng phù hợp

Độ tuổi sử dụng

Thị trường kem đánh răng ngày nay cung cấp nhiều loại sản phẩm, tất cả đều có mục đích và thành phần riêng biệt. Do đó, bạn phải xem xét kỹ thành phần để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe răng miệng. Trẻ em và những người có nướu và răng nhạy cảm nói riêng nên tránh sử dụng kem đánh răng trắng răng.

Khi chọn mua sản phẩm chăm sóc răng miệng, hãy ghi nhớ những điều sau:

kem đánh răng trắng
Độ tuổi sử dụng kem đánh răng

Thành phần

Chất mài mòn có hiệu quả trong việc loại bỏ mảng bám trên răng, nhưng nếu sử dụng thường xuyên, chúng có thể làm yếu răng do làm hỏng lớp men bảo vệ bên ngoài.

Mặc dù các hợp chất tạo bọt tạo ấn tượng rằng răng và nướu đang được làm sạch kỹ lưỡng hơn, nhưng trên thực tế, chúng cản trở sự lan tỏa của các hoạt chất hữu ích trong kem đánh răng. Để đảm bảo các thành phần của kem đánh trắng răng đến được từng kẽ răng, giúp chăm sóc và bảo vệ răng và nướu tốt nhất, nên sử dụng các sản phẩm ít chất tạo bọt.

Thành phần sản phẩm
Thành phần sản phẩm

Đơn vị phân phối

Gian hàng chính hãng tại các sàn thương mại điện tử, trung tâm thương mại, siêu thị là nơi tốt nhất để mua được kem trắng răng chất lượng cao, an toàn khi sử dụng và chăm sóc răng miệng phù hợp. Bằng cách này, bạn có thể tránh mua phải hàng rởm kém chất lượng.

Top 13 kem đánh răng trắng răng hiệu quả, an toàn

Kem đánh trắng răng số 1 - Closeup Diamond Attraction

Close up Diamond Attraction là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem đánh răng làm trắng mạnh mẽ.

Tính năng nổi bật của sản phẩm là tác dụng làm trắng răng nhanh chóng dựa trên công nghệ ánh sáng xanh. Nhờ hiệu ứng quang học này, răng của bạn sẽ trắng sáng rõ rệt chỉ sau một lần chải mà không gây bất kỳ tổn thương nào.

Ngoài ra, thành phần hoạt tính giúp hòa tan vết ố và bụi bẩn trên răng, góp phần làm trắng răng dần dần khi được sử dụng thường xuyên.

Closeup Diamond Attraction
Closeup Diamond Attraction

Kem trắng răng giá rẻ Colgate Optic White

Với nhiều dòng sản phẩm và nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, Colgate là một thương hiệu không còn xa lạ với thị trường Việt Nam. Sản phẩm đáng chú ý nhất là Colgate Optic White, kem đánh trắng răng hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng.

Đó là bởi vì thành phần chính của loại kem này, hydrogen peroxide, giúp ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám và loại bỏ vết ố trên bề mặt răng. Ngoài ra, nó bảo vệ răng chống lại sự xâm nhập của các vi sinh vật có hại nhờ thành phần florua.

Colgate Optic White
Colgate Optic White

White & White Fresh Mint

Những người có nướu nhạy cảm nên sử dụng White & White Fresh Mint. Thành phần sorbitol và florua của kem này có khả năng làm trắng răng hiệu quả, giảm viêm nướu và ngăn ngừa sâu răng.

Loại kem đánh răng làm trắng răng này không gây mài mòn hay nhạy cảm khi dùng, mặc dù thực tế là nó tạo ra rất nhiều bọt. Hương vị bạc hà hấp dẫn sẽ giữ cho răng miệng của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho.

Tuýp 150g của loại lotion này hiện có giá khoảng 65.000 VNĐ.

White & White Fresh Mint
White & White Fresh Mint

Kem làm trắng răng White Plus Professional

Kem đánh răng của Splat được thiết kế dành riêng cho những người có răng bị đổi màu do thường xuyên ăn những thực phẩm có màu sẫm, chẳng hạn như trà, cà phê hoặc hút thuốc. Sản phẩm giúp loại bỏ các mảng bám cứng đầu ở những vị trí khó tiếp cận nhờ sự kết hợp giữa hàm lượng enzym đu đủ với dược chất Polydon vô cùng lành tính.

Ngoài ra, với sự trợ giúp của công nghệ hệ thống Sp.White tiên tiến, kem làm trắng răng này sẽ giúp bạn duy trì hàm răng trắng sáng trong thời gian dài và làm sáng 1,5 tông màu chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Giá một tuýp kem 100g hiện nay là khoảng 75.000 VNĐ.

White Plus Professional
White Plus Professional

Kem đánh răng trắng sáng thương hiệu Aquafresh

Được sản xuất tại Mỹ bởi GlaxoSmithKline, Aquafresh là thương hiệu kem đánh răng phổ biến nhất trên toàn thế giới. Loại kem này hỗ trợ ngăn ngừa viêm nướu, không chứa bất kỳ hóa chất nào ăn mòn hoặc phá hủy men răng, giúp hơi thở thơm mát và làm trắng răng hiệu quả nhờ hàm lượng florua nằm trong giới hạn cho phép do tổ chức an toàn và sức khỏe người tiêu dùng thiết lập. Cả gia đình có thể sử dụng dòng sản phẩm này vì chúng rất an toàn; trẻ em từ 2 tuổi cũng có thể sử dụng chúng.

Hiện tại, một tuýp kem 158,7g này có giá khoảng 78.500 VNĐ.

Aquafresh
Aquafresh

Kem đánh răng trắng răng tốt nhất Eucryl

Với các thành phần vô cùng an toàn và lành tính như Canxi Carbonate, Dicalcium Phosphate, Aluminium Hydroxide giúp đánh bay các vết ố vàng, phục hồi hàm răng trắng sáng tự nhiên và hơi thở thơm mát với hương bạc hà the mát.

Khoảng 90.000đ/tuýp 50g là mức giá hiện tại cho dòng kem này.

Eucryl
Eucryl

Kem tẩy trắng răng an toàn Crest 3D White

Không đâu khác chính là Crest - một dòng sản phẩm nổi tiếng của Procter & Gamble (P&G) đến từ Mỹ, loại kem đánh răng có tác dụng làm trắng và duy trì răng hiệu quả.

Do mức độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại nên loại kem này đã nhận được sự yêu thích rộng rãi ngay từ khi mới ra mắt. Hoạt chất làm trắng Hydrated Silica và Natri Fluoride là hai thành phần chính nổi bật trong kem đánh răng này.

Hàm lượng silica ngậm nước cao của bọt kem hỗ trợ loại bỏ mảng bám và vết ố vàng trên răng. Ngoài ra, florua, giống như nhiều loại kem đánh răng trắng răng khác, giúp răng chắc khỏe và chống sâu răng.

Tùy theo kích cỡ, tuýp kem này hiện có giá từ 170.000 - 300.000 đồng.

Crest 3D White
Crest 3D White

Kem đánh răng làm trắng răng 3D White Luxe Perfection

Sản phẩm thương hiệu Oral-B này được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên và công nghệ làm trắng răng toàn bộ các vi phân tử. Do đó, sản phẩm góp phần giúp răng trắng sáng hơn nhờ hỗ trợ loại bỏ mảng bám và vết ố vàng trên bề mặt răng. Ngoài ra, kem đánh răng trắng răng này còn chứa tinh chất bạc hà giúp duy trì hơi thở thơm mát, dễ chịu bằng cách loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng.

3D White Luxe Perfection là một đề xuất tuyệt vời nếu bạn vẫn đang muốn sử dụng loại kem đánh răng để làm sáng men răng của mình.

3D White Luxe Perfection
3D White Luxe Perfection

Kem đánh răng tẩy trắng Black Is White

Sản phẩm vệ sinh răng miệng này có chứa than hoạt tính, làm giảm đáng kể sự đổi màu men răng. Nó củng cố men răng, ức chế mảng bám hình thành và bảo vệ men răng khi kết hợp với florua và hydroxyapatite. Kết quả là hiệu quả làm trắng kéo dài trong một thời gian rất dài.

Giải pháp này đặc biệt tốt cho những người có răng bị ố do hút thuốc hoặc uống đồ uống có chứa caffein trong một thời gian dài. Kem cũng thích hợp cho những người đeo niềng răng.

Black Is White

Kem đánh răng trắng răng hiệu quả Radius

Radius là kem đánh răng được làm bằng các thành phần hữu cơ đã nhận được chứng nhận từ Hiệp hội Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA). Radius giúp cải thiện màu men răng và loại bỏ vi khuẩn gây bệnh nướu răng, sâu răng với thành phần chứa tinh dầu dừa, gừng, cam, quýt. Cảm giác thích thú hơn khi sử dụng vì nó cũng có mùi thơm dịu nhẹ.

Nếu bạn muốn thấy sự khác biệt mà Radius mang lại cho sức khỏe răng miệng của mình, hãy thử sử dụng loại kem đánh răng trắng răng này.

Radius

Kem đánh răng Apagard

Apagard là thương hiệu kem đánh răng được tạo ra bằng công nghệ nano tiên tiến và các hóa chất có tác dụng làm trắng an toàn. Nhờ đó, sản phẩm giúp cải thiện màu men răng trắng sáng đồng thời bảo vệ răng lợi chắc khỏe, tái tạo men răng và ngăn ngừa sâu răng.

Người mua hàng Việt Nam rất yêu thích thương hiệu Nhật Bản này. Vì vậy, đừng ngại thử sản phẩm này để có được hàm răng trắng sáng mà bạn hằng mong muốn.

Kem đánh răng Apagard

Kem đánh trắng răng Yotuel All.in.one

Kem đánh răng trắng răng Yotuel All-in-One có nhiều loại khoáng chất có thể giúp loại bỏ vết ố trên bề mặt men răng, giúp răng trắng hơn mà không làm mòn men răng. Ngoài ra còn có một lượng đáng kể canxi và phốt phát, giúp tái tạo men răng, ngăn ngừa mảng bám và sâu răng.

Do đó, sử dụng Yotuel All.in.one để đánh răng hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe nướu, cải thiện hơi thở và làm trắng răng. Nó chính là một sản phẩm đáng tin cậy và hữu ích cho bạn.

Yotuel All.in.one

Kem đánh răng hàng đầu AP24 Whitening Fluoride

100% thảo mộc thiên nhiên được sử dụng để tạo nên chiết xuất cho kem đánh răng AP 24 Whitening Fluoride. Một quy trình sản xuất độc quyền sử dụng natri monofluorophosphate và dimethicone để làm trắng răng, giảm thiểu sự tích tụ mảng bám và chống sâu răng thành công. Sản phẩm còn chứa tinh chất vani bạc hà giúp kéo dài hơi thở thơm mát suốt nhiều giờ.

Chất lượng và hiệu quả của AP24 Whitening Fluoride trong việc tăng màu men răng được người dùng đánh giá cao. Do đó, kem đánh răng tẩy trắng này xứng đáng là đối thủ nặng kí hỗ trợ bạn vệ sinh răng miệng hàng ngày.

AP24 Whitening Fluoride

Lưu ý khi sử dụng kem đánh răng nhập khẩu

Sử dụng kem đánh răng nhập khẩu hay xách tay đang là sự lựa chọn và tin tưởng của người tiêu dùng hiện nay. Về mặt an toàn sẽ không xảy ra vấn đề nếu sản phẩm đã được kiểm duyệt và có chứng nhận của FDA.

Tuy nhiên, lớp men của người Châu Á mỏng hơn so với men răng của phương Tây. Do đó nếu quá lạm dụng sẽ gây ra tình trạng kích ứng. Khi gặp phải tình trạng này, bạn nên điều chỉnh lại cách sử dụng một cách phù hợp hơn hoặc tạm ngừng sử dụng.

Với những kiến thức mà Platinum Dental cung cấp, có thể bạn sẽ chọn được sản phẩm làm trắng răng lý tưởng cho mình để có được hàm răng trắng sáng như mong muốn, nâng cao sự tự tin và có một cuộc sống thành công. Để có hiệu quả toàn diện hơn, bạn nên sử dụng loại kem đánh răng trắng răng kết hợp kỹ thuật chải răng đúng cách.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/kem-danh-rang-lam-trang-rang-a59798.html