Thiên Thư Truyền Kỳ - Trở thành tiên hiệp Thống nhất Thiên hạ

Bạn là một fan ruột của thể loại game MMORPG, thì bạn không nên bỏ qua game Thiên Thư Truyền Kỳ. Đây là tựa game lấy đề tài bối cảnh tiên hiệp, được đầu tư chăm chuốt về đồ hoạ nhân vật, từ trang phục đến trang bị và vũ khí của các nhân vật . Cùng mình tìm hiểu xem tại sao game này lại được săn đón trong thời gian gần đây nhé!

I. Thông tin game

II. Cốt truyện

Đến với thế giới của Thiên Thư Truyền Kỳ, bạn sẽ được hóa thân thành những anh hùng thật sự trên hành trình tu luyện để trở tiên hiệp với phép thuật thần thông và sức mạnh đáng kinh ngạc. Trong cuộc hành trình khám phá thế giới tiên hiệp đầy huyền ảo này, bạn sẽ bước vào những trận chiến gây cấn nhất của Thiên Thư Truyền Kỳ với vô số những phó bản, tính năng và hoạt động nhiệm được đánh giá là rất mới mẻ trên thị trường game Tiên hiệp hiện nay.

Cốt truyện

Cốt truyện

Vì khai thác ý tưởng về một thế giới tiên hiệp hoành tráng, khi trải nghiệm tựa game này thì bạn sẽ được trải nghiệm những khung cảnh giống trên phim về tiên thuật và những trận trao đổi chiêu thức đầy giải trí. Bạn có thể dễ dàng "cày" cả ngày mà không thấy chán bởi hệ thống boss thế giới được cập nhật mới liên tục, đánh boss mỏi tay, kiếm đồ cực dễ.

Ngoài ra với tính năng Bang hội, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình tri kỷ để cùng kề vai sát cánh cùng nhau vượt qua các thử thách khắc nghiệt mà game đưa ra đấy.

III. Gameplay

1. Lối chơi

Với Thiên Thư Truyền Kỳ người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình trở thành vị tiên hiệp vĩ đại của mình bằng cách tham gia các nhiệm vụ được phân thành nhiều phụ bản, nhiều chương khác nhau và sẽ giúp bạn có một trải nghiệm về thế giới thần tiên vô cùng huyền ảo

Lối chơi hấp dẫn, chiến đấu đẹp mắt

Lối chơi hấp dẫn, chiến đấu đẹp mắt

Có tổng là 6 lớp nhân vật, mang màu sắc và giới tính cố định: Ảnh Tông, Kiếm Tông, Linh Tông, Địa Tạng, Cầm Tông, Phượng Vũ. Mỗi lớp nhân vật sẽ mang trong mình 8 loại kỹ năng khác nhau (bị động và chủ động) và bạn sẽ được khám phá lần lượt sau khi đạt được cấp nhất định, hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày để lên cấp nhanh chóng và được buff sức mạnh để trở thành bá chủ thiên hạ.

Lưu ý nho nhỏ dành cho bạn, thời gian đầu bạn sẽ lên cấp dễ dàng bằng việc hoàn thành nhiệm vụ tuy nhiên lên cấp càng cao (từ cấp 100 trở lên) thì lượng kinh nghiệm vượt cấp đòi hỏi càng lớn vì vậy bạn có thể chuyển qua chiến lược dồn nguồn lực vào các chế độ chơi khác để tích góp đủ vật phẩm thăng hạng.

2. Trang bị

Tiếp theo, mình sẽ đề cập đến trang bị mà bạn sẽ có cơ hội thu thập, sở hữu trong game. Bạn sẽ trở thành chủ nhân của các vật phẩm ma pháp, trang bị đặc sắc, linh thú đẹp mắt, toạ kỵ và chiếc cánh đẹp mắt... giúp nhân vật thêm mạnh mẽ và ngầu hơn từ đó phá đảo mọi chiến trường. Vì thế để có được chúng, bạn cần phải đi săn boss để thu thập chúng để giành lợi thế chiến đấu.

Trang bị nhân vật hoành tráng

Trang bị nhân vật hoành tráng

Bạn có thể nâng cấp trang bị của bản thân lên một level đỉnh hơn bằng cách cường hóa sức mạnh của chúng hay sử dụng Ngọc nâng cấp để tăng cấp thuộc tính sức mạnh cho chúng. Để làm điều đó bạn cần phải có các nguyên liệu như Cường Hóa Thạch-Sơ đến Cường Hóa Thạch-Thần hay Ngọc Nâng Cấp Vũ Khí - Phòng Cụ.

Bạn còn có thể sử dụng phương án Đúc trang bị để trang bị kế thừa thuộc tính của trang bị phôi, nhận ngẫu nhiên thuộc tính được đúc kèm.

3. Nhân vật

Như mình đã đề cập ở trên, bạn sẽ được quyền lựa chọn một trong 6 nhân vật có sẵn trong game, mỗi nhân vật sẽ mang một sứ mệnh và vai trò khác nhau. Cụ thể hơn:

Tạo hình nhân vật Địa Tông

Tạo hình nhân vật Địa Tông

Linh Tông

Linh Tông

Ảnh Tông

Ảnh Tông

Cầm Tông

Cầm Tông

Kiếm Tông

Kiếm Tông

6 lớp nhân vật tuyệt đẹp

6 lớp nhân vật tuyệt đẹp

Mỗi nhân vật sẽ có nguồn sức mạnh và kỹ năng tiềm ẩn cần được bạn khai phá. Sau thời gian chiến đấu khốc liệt, bạn sẽ khơi dậy sự sống của tiên lực - tức là các kỹ năng bị động. Chúng sẽ rất ảo diệu đối với các nhân vật cấp cao khi PvP, PvE đấy nhé!

4. Kỹ năng

Như đã đề cập ở trên thì mỗi nhân vật sẽ có đến 8 chiêu thức cho riêng mình và để đạt được chúng thì bạn cần phải tích cực săn boss để mau chóng lên level. Tuy vậy, ở vài chế độ người chơi chỉ được phép mang tối đa 4 chiêu thức mang đi bên mình nên đây sẽ là yếu tố quyết định thắng thua trong trận đấu. Giả sư như bạn chơi tướng cận chiến nhưng không các chiêu tiếp cận nhanh hay chơi tướng đánh xa nhưng không có chiêu tăng tốc, lướt để giữ vị trí thì quả thật là toang các bạn ạ!

Bộ kỹ năng nhân vật hoành tráng

Bộ kỹ năng nhân vật hoành tráng

TẬU NGAY ĐIỆN THOẠI CHƠI GAME TỐT NHẤT VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

IV. Đồ hoạ - Âm Thanh

1. Đồ họa

Đồ họa game 3D khá bắt mắt và cực kỳ cuốn hút, với gameplay đồ sộ, bối cảnh game cực kỳ chi tiết, tỉ mỉ từ tạo hình nhân vật đến những cảnh sắc thần tiên bay bổng với màu sắc sống động, mãn nhãn người chơi. Điểm đặc biệt của tựa game này đó là màn hình dọc tiện lợi thao tác, giờ đây bạn có thể hành bá thiên hạ chỉ bằng một tay, quá là dễ dàng.

Đồ họa bắt mắt khi bạn đạt cảnh giới tối thượng

Đồ họa bắt mắt khi bạn đạt cảnh giới tối thượng

Cảnh sắc thiên nhiên, các chiến trận khốc liệt cũng được tái hiện như thật, bạn sẽ nghĩ đây là một chiến trận thật sự chứ không đơn giản là một tựa game giải trí. Hơn hết là hiệu ứng nhân vật, hiệu ứng tung chiêu chiến đấu đảm bảo sẽ khiến bạn mê mệt cho mà xem.

2. Âm thanh

Không gian chiến đấu sẽ càng có hồn, chân thật hơn khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ họa và âm thanh. Âm thanh lại cực kỳ ăn khớp với hiệu ứng chiến đấu, tung chiêu của từng nhân vật. Nhạc nền thì êm dịu khiến cho tâm trạng bạn có thể được thư giãn thật sự.

V. Cấu hình

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp một cách đầy đủ nhất thông tin về game Thiên Thư Truyền Kỳ sẽ giúp bạn hình dung được về cách chơi, gameplay, nhiệm vụ,... giúp bạn giải trí sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đây là một tựa game đáng thử đấy, hãy thử và cảm nhận bạn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-nhap-code-thien-thu-truyen-ky-a60219.html