SỞ Y TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

GIỚI THIỆU

Bệnh viện Sùng Chính được hình thành từ năm 1962 và đến năm 1985 chính thức đổi tên là trung tâm Chấn thương Chỉnh hình, sau đó tiếp tục đổi tên thành Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình, trải qua 38 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình là Bệnh viện hạng I, chuyên khoa sâu về Chấn thương Chỉnh hình, tuyến cuối của tất cả các tỉnh/thành phía Nam, một trong những trung tâm của cả nước và trong khu vực về nghiên cứu khoa học, ứng dụng kỹ thuật cao trong Chấn thương Chỉnh hình. Bệnh viện có quy mô 500 giường bệnh nội trú; 13 khoa lâm sàng (Chi trên, Chi dưới, Cột sống, Vi phẫu Tạo hình, Nhi…), 04 khoa cận lâm sàng, 10 phòng chức năng với tổng số trên 800 cán bộ, y bác sĩ, nhân viên, trong đó có khoảng 150 bác sĩ chủ yếu là bác sĩ chuyên khoa II, Thạc sĩ, Tiến sĩ …

Bệnh viện đã tiên phong trong triển khai, ứng dụng các kỹ thuật mới như kỹ thuật vi phẫu thuật trong xoay vạt da tự do, ứng dụng bộ nối mạch máu Anastomosis coupler để khâu nối chi đứt lìa, kỹ thuật cao chuyển ngón chân tái tạo ngón tay trong các trường hợp di chứng mỏm cụt ngón tay, điều trị bảo tồn chi trong bệnh lý ung thư xương, vẹo cột sống nhi, thay khớp vai, thay khớp háng… cũng như có nhiều bài báo cáo khoa học nổi tiếng trong nước và ngoài nước.

Bằng chất lượng và uy tín hàng năm bệnh viện thu hút một lượng bệnh nhân rất lớn đến khám và điều trị. Mỗi năm, Bệnh viện thực hiện khám và điều trị ngoại trú cho gần 600.000 lượt bệnh nhân và điều trị nội trú cho 43.000 lượt bệnh nhân, tiến hành hơn 35.000 ca phẫu thuật, công suất sử dụng giường bệnh luôn trên 130% số giường thực kê.

Ngoài ra, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình còn là cầu nối quan trọng cho hoạt động hợp tác về chuyên môn y tế với các cơ sở, trung tâm y khoa và các giáo sư, bác sĩ chuyên ngành chấn thương chỉnh hình hàng đầu thế giới. Là nhân tố tích cực trong hoạt động chỉ đạo tuyến, thực hiện đề án 1816 của Bộ Y tế, Bệnh viện vệ tinh… , thực hiện công tác giảng dạy, đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành chấn thương chỉnh hình cho trường Đại học Y dược thành phố HCM và trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Bệnh viện cần tuyển dụng 02 bác sĩ:

- 01 bác sĩ nội thần kinh hoặc Phục hồi chức năng, phân công làm việc tại khoa Phục hồi chức năng.

- 01 bác sĩ xét nghiệm, phân công làm việc tại khoa Xét nghiệm.

Yêu cầu:

- Trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí tuyển dụng:

+ Sau đại học hoặc Bác sĩ nội trú hoặcBác sĩ hoàn thành chương trình thí điểm thực hành 18 tháng tại bệnh viện gắn liền với trạm y tế của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh;

+ Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí việc làm.

- Trung thực, thật thà, chịu khó trong công việc. Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng công nghệ thông tin và giao tiếp tiếng anh tốt, vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình. Đủ sức khỏe để thực hiện công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương gồm: Lương theo hệ số quy định của Nhà nước + thu nhập Nghị quyết 03 + thưởng và các khoản thu nhập khác theo Quy chế chi tiêu nội bộ của Bệnh viện. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao về chuyên môn y tế theo quy chế của Bệnh viện; Được tham gia chương trình đào tạo chuyên khoa sâu trong và ngoài nước.

- Tham gia tất cả các hoạt động văn hóa, du lịch hàng năm của Bệnh viện.

- Tạo điều kiện phát triển năng lực cá nhân, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/trung-tam-chinh-hinh-tp-hcm-a60310.html