ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VINAPHONE

Dịch vụ chặn cuộc gọi VinaPhone - Call Blocking là một tiện ích di động tuyệt vời đang được nhà mạng cung cấp cho mọi sim. Với cước phí siêu rẻ chỉ từ 5.000đ - 10.000đ giúp bạn chặn những cuộc gọi đến sim Vina suốt 7 ngày đến 30 ngày. Soạn tin DK7 gửi 9336 hoặc CHAN gửi 9336 để chặn nhanh cuộc gọi không mong muốn.

Dịch vụ Call Blocking VinaPhone đang được khá nhiều người dùng quan tâm, hỗ trợ chặn cuộc gọi đến của 1 hay nhiều số thuê bao di động, cố định nội và ngoại mạng khác nhau. Ngay sau khi đăng ký dịch vụ thành công, bạn chủ động lập danh sách Black-List thêm các số điện thoại muốn chặn vào danh sách để không nhận cuộc gọi đến từ số đó.

Cách đăng ký 3G của VinaPhone giá rẻ chỉ từ 10k

Các gói 4G VinaPhone nhận ưu đãi hấp dẫn

Cách chuyển tiếp cuộc gọi VinaPhone để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng

1. Call Blocking là gì? Điều kiện tham gia dịch vụ chặn số VinaPhone

Call blocking VinaPhone là dịch vụ chặn cuộc gọi đến các thuê bao mạng Vina, phù hợp với các khách hàng thường xuyên phải nhận các cuộc điện thoại không mong muốn. Với dịch vụ chặn cuộc gọi sim VinaPhone này bạn dễ dàng chặn số điện thoại FE Credti, số lạ hay số rác để tránh bị làm phiền.

Điều kiện để tham gia dịch vụ Call blocking của VinaPhone:

Các dịch vụ giá trị gia tăng VinaPhone

2. Hướng dẫn đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi VinaPhone & Cách dùng

2.1 Cách đăng ký Call blocking VinaPhone nhanh chóng

Chỉ với 1 cú pháp tin nhắn, quý khách đã đăng ký thành công dịch vụ chặn cuộc gọi sim VinaPhone. Cụ thể cách đăng ký như sau:

Cach dang ky call blocking vinaphone

*** Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký chặn cuộc gọi Vina qua website: http://cb.vinaphone.com.vn ⇒ Lựa chọn gói cước Call Blocking VinaPhone phù hợp và nhấn nút Đăng ký.

2.2 Cách thêm số thuê bao vào danh sách chặn cuộc gọi Vina

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Call blocking bạn cần thiết lập danh sách chặn số điện thoại gọi đến để tránh bị làm phiền. Chi tiết:

Lập danh sách chặn số điện thoại VinaPhone, soạn: CHAN SĐT1 SĐT2… gửi 9336

(SĐT1, SĐT2… là các số điện thoại bạn muốn đưa vào danh sách chặn)

Dịch vụ cho phép bạn thêm các số điện thoại gọi nội mạng Vina, cố định và ngoại mạng Vina vào danh sách chặn. Hệ thống sẽ tính cước khi tổng số thuê bao cần chặn trong danh sách vượt quá 5 thuê bao. Giá cước thêm thuê bao cần chặn khi tổng số TB vượt quá 5 TB là: 500đ/số điện thoại.

2.3 Cách thiết lập tính năng dịch vụ chặn số VinaPhone

Để quản lý danh sách chặn số gọi đến sim Vina hiệu quả, huỷ dịch vụ khi không còn nhu cầu dùng bạn cập nhật các cú pháp hỗ trợ sau:

Cách chặn tất cả cuộc gọi đến sim VinaPhone của bạn

3. Một số lưu ý khi đăng ký DV chặn số điện thoại VinaPhone

Cập nhật 1 số thông tin quan trọng khi dùng dịch vụ chặn cuộc gọi mạng VinaPhone dưới đây:

3.1 Cước phí đăng ký Call blocking VinaPhone bao nhiêu?

Thông tin đến bạn dịch vụ chặn cuộc gọi Call blocking VinaPhone không miễn phí cước mà hệ thống sẽ thu phí theo quy định: Gói tuần - 5.000đ, gói tháng - 10.000đ. Ngoài ra, khi bạn thêm số thuê bao vào danh sách chặn trên 5 số thì sẽ bị tính thêm phí là 500đ/1 số điện thoại thêm vào.

3.2 Chặn tối đa bao nhiêu số khi dùng dịch vụ chặn Vina?

Nhà mạng VinaPhone giới hạn tổng số thuê bao được thêm vào trong danh sách black list là 10 số điện thoại. Tuỳ nhu cầu bạn có thể xoá các số đã thêm trước đó để thêm những số thuê bao mới vào.

3.3 Dịch vụ chặn cuộc gọi đến VinaPhone có gia hạn tự động không?

Gói cước Call blocking có tính năng gia hạn tự động sau khi hết 7 ngày, 30 ngày sử dụng. Do đó ở thời điểm hết hạn dùng gói, thuê bao có đủ 5k/10k trong tài khoản chính thì hệ thống sẽ gia hạn lại dịch vụ để bạn tiếp tục chặn cuộc gọi thành công. Nếu trong tháng tiếp theo trong tài khoản chính của bạn không đủ cước phí thì dịch vụ sẽ tự động bị hủy.

3.4 Huỷ dịch vụ chặn số VinaPhone thế nào?

Nếu không có nhu cầu sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi từ VinaPhone bạn tiến hành huỷ theo cú pháp SMS: HUY gửi 9336 (miễn phí). Sau khi huỷ thành công, các số điện thoại đã chặn trước đó sẽ không còn chặn nữa, đối phương có thể gọi đến bạn như thông thường.

Đăng ký thông báo cuộc gọi nhỡ VinaPhone để biết những SĐT đã gọi cho bạn

4. Gợi ý chặn cuộc gọi VinaPhone miễn phí trên điện thoại

Thay vì đăng ký dịch vụ Call blocking tốn phí bạn có thể chặn các số lạ gọi đến sim VinaPhone làm phiền thông qua tính năng chặn trên điện thoại. Hiện các dòng smartphone trên thị trường đều hỗ trợ khách hàng chặn số miễn phí chỉ với vài thao tác:

Cách đăng ký Vina mạng 4G tốc độ cao miễn phí

Đồng hành cùng dịch vụ chặn cuộc gọi đến VinaPhone bạn sẽ không còn phải lo lắng về những cuộc gọi thường xuyên làm phiền mình. Nhanh chóng nạp tiền vào thuê bao đủ 5k 10k để kích hoạt dịch vụ Call blocking thành công trải nghiệm nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-chan-so-vinaphone-a60557.html